- Biển số
- OF-38835
- Ngày cấp bằng
- 21/6/09
- Số km
- 517
- Động cơ
- 475,200 Mã lực
Đúng là bồng bềnh thật cụ Ró ạ. Em đi cứ thấy chao chao, liệu có sao sao ko nhểE đi Nam định một chuyến rồi nhưng chưa ngó xem còn hay mất. (bồng bềnh lắm như đệm hơi ý)
Đúng là bồng bềnh thật cụ Ró ạ. Em đi cứ thấy chao chao, liệu có sao sao ko nhểE đi Nam định một chuyến rồi nhưng chưa ngó xem còn hay mất. (bồng bềnh lắm như đệm hơi ý)
Nếu thế em khuyên cụ nên thủ sẵn mấy cái túi nôn của VN airlines để ở ghế sau phòng trường hợp có người sayĐúng là bồng bềnh thật cụ Ró ạ. Em đi cứ thấy chao chao, liệu có sao sao ko nhể
Của em đây, có vẻ của em không giống của cụ IS. Do thợ thi công à???
Về cơ bản thì nhìn mấy cái vòng tròn ở giữa nó cũng giống như So của em, do lực đè từ trên xuống nên nó hơi méo thành hình ô van chứ kô xẹp hẳn hình quả nhót như của cụ Điếu tả
Thế này mà cụ Điếu bảo nó hình quả nhót nhọn 2 đầu,Của em đây, có vẻ của em không giống của cụ IS. Do thợ thi công à???
Cái nhọn hoắt 2 đầu lại là cái lỗ đang bị che kín, ko chụp đc. CT có thấy nó gập cái đầu giống chữ V nằm ngang đấy không?Winstorm07 nói:Thế này mà cụ Điếu bảo nó hình quả nhót nhọn 2 đầu,
Đúng là khái niệm khác nhau nên khổ thế
Vâng nhìn của cụ Điếu nó cứ thanh mảnh và nhẹ nhàng chứ không cục mịch như của em. Hình như cụ lắp hơi cao nên vòng có vẻ căng hơn của em thì phải. Cứ nhìn cái lò xo của em lại thấy ghê quá, chán thật.Của em đây, có vẻ của em không giống của cụ IS. Do thợ thi công à???
Em cũng đang nghi lò xo của em bị lắp hơi cao cụ ạisengineer nói:Vâng nhìn của cụ Điếu nó cứ thanh mảnh và nhẹ nhàng chứ không cục mịch như của em. Hình như cụ lắp hơi cao nên vòng có vẻ căng hơn của em thì phải. Cứ nhìn cái lò xo của em lại thấy ghê quá, chán thật.
Em thấy vị trí (độ cao) cũng không lệch nhiều (của em nhích lên khoảng 1/8 vòng so với cụ IS thui).Winstorm07 nói:Cụ iSen
Cụ Điếu
Của cụ Điếu so với cụ iSen đúng là nhìn nó hình chữ V thật.
Nhưng cũng có thể do cụ lắp cao quá nên nó bị căng kô??
Chứ như các cụ bên So và của cụ iSen đều lắp ở vòng thứ 2 theo hướng dẫn nên nó mới kô bị vậy????!!!!!
Cụ Víc tầu đi tu nghiệp ở đâu mà lâu lắm mới thấy xuất viện à quên xuất hiện nhểLâu quá kô được ọp.... Em vào chào các cụ ạ...! Chúc các cụ sức khỏe & lái xe an toàn!
CT cho em hỏi tí? là đặt cái vòng này vào thì giúp tránh... hay đậu ạ?
Không sao đâu cụ Điếu ạ. Nó ko bị bung và xe vẫn bồng bềnh là oke rồi. Kệ nó để xem thế nào.Em thấy vị trí (độ cao) cũng không lệch nhiều (của em nhích lên khoảng 1/8 vòng so với cụ IS thui).
Hay là xe cụ Điếu với cụ 3 Thế đi nhiều nên độ đàn hồi của lò xo nó kém nhỉEm thấy vị trí (độ cao) cũng không lệch nhiều (của em nhích lên khoảng 1/8 vòng so với cụ IS thui).
May quá em đi ít nên em không tham gia đỡ "băn khoăn lo lắng và chờ thực sự yên tâm"Hay là xe cụ Điếu với cụ 3 Thế đi nhiều nên độ đàn hồi của lò xo nó kém nhỉ
Em mới đi được tầm 25km từ chiều đến giờ, cứ gập gập thế kia dễ bung ra khi đi qua hố sâu lắm. Được cái công nhận đầm và êm thật!Không sao đâu cụ Điếu ạ. Nó ko bị bung và xe vẫn bồng bềnh là oke rồi. Kệ nó để xem thế nào.
Nó có 2 cái nằm 2 bên hốc đèn pha cụ Toàn ạ. Phải tháo cả cụm pha ra thì mới nhìn thấy!Các cụ cho em hỏi Xô nó có 1 hay 2 còi? Từ trước đến giờ em chả để ý, bữa trước đi lúc đầu thấy kêu bình thường, lúc sau thấy kêu như xe máy, bây giờ vẫn kêu bé tí. Em đoán nếu có 2 còi thì chắc tèo 1 cái rồi.
HUUHUHUHUHu, theo em: Vòng là dụng cụ để triệt.......tiêu một phần tiếng ồn phát sinh từ lốp, kết cấu cơ khí... ....do đường dẫn âm là lò xo giảm xóc.....vậy nó bật ra khỏi lò xo thì mình nên bàn, còn nó vẫn nằm tại vị trí đặt ban đầu thì kệ nó các cụ hầy.Căng thẳng nhể! Vòng với chả vèo cụ tovit cho ý kiến chỉ đạo với ạ.