- Biển số
- OF-74659
- Ngày cấp bằng
- 5/10/10
- Số km
- 3,318
- Động cơ
- 456,157 Mã lực
Bọn em thiếu tiền vẫn múc như thường. Múc xong dùng chạy taxi trả nợ.Em mà có đủ xiền là múc ngay Tucson 2011 màu trắng ngay, máu lắm rồi đấy
Bọn em thiếu tiền vẫn múc như thường. Múc xong dùng chạy taxi trả nợ.Em mà có đủ xiền là múc ngay Tucson 2011 màu trắng ngay, máu lắm rồi đấy
Nghe có vẻ ấm cúng đấy!, Em múc rùi các Bác có cho em vào hiệp hội taxi, có nhường khách cho em ko đấy?, để em còn tínhBọn em thiếu tiền vẫn múc như thường. Múc xong dùng chạy taxi trả nợ.
Vào hay không là do cụ chứ, lính lác bọn em làm sao mà quyết được.Nghe có vẻ ấm cúng đấy!, Em múc rùi các Bác có cho em vào hiệp hội taxi, có nhường khách cho em ko đấy?, để em còn tính
Sao em thấy CT bảo vòng của SO trước sau bằng nhau?Các cụ lưu ý giảm xóc sau hơi nhỏ hơn phía trước nên khi lắp cần nhắc các chú thợ cẩn thận hơn một chút để đảm bảo khi hạ gầm lò so lọt khít vào rãnh vòng giảm chấn.
Em cũng phân vân chỗ nàitoan1477 nói:Sao em thấy CT bảo vòng của SO trước sau bằng nhau?
Sao em thấy CT bảo vòng của SO trước sau bằng nhau?
Đấy là sách nói chứ kô phải em bảu ạEm cũng phân vân chỗ nài
Có rộng nhiều kô cụ TB ơi!!!Em vừa ở chỗ cụ Tovit về, cảm nhận ban đầu: thái độ phục vụ nhiệt tình (trực tiếp cụ Tovit giám sát đôn đốc thợ), thợ chuyên nghiệp. Sau khi đặt vòng đi qua chỗ xóc thấy giảm xóc có vẻ cừng hơn nhưng tạo cảm giác đầm và chắc chắn hơn trước, độ rung giảm ở mức độ nhận thấy được (đây là cảm nhận của cá nhân em). Các cụ lưu ý giảm xóc sau hơi nhỏ hơn phía trước nên khi lắp cần nhắc các chú thợ cẩn thận hơn một chút để đảm bảo khi hạ gầm lò so lọt khít vào rãnh vòng giảm chấn.
Chiều nay kô thấy cụ đến lấy nên em chuyển cho người khác mất rồi nhéBáo cáo các cụ hnay e vừa đi nhận công tác mới nên tết này chương trình đi xuyên nửa Việt bị gác lại vô thời hạn ạ
Hnay e k bám càng đc TB AN tiếc ghê
Cụ chuyển cho ai thế để mai e xin lạiChiều nay kô thấy cụ đến lấy nên em chuyển cho người khác mất rồi nhé
Chết em lại tưởng CT chuyển từ thứ 2 theo địa chỉ trước đây CT vẫn gửi cho em. Chắc CT giữ để em ra ngoài HN nhận lại vậy. Kẹt cái mang vào lại đưa vợ con đi luôn thì ko biết là lắp lúc nào. Đang muốn test thử ở đường SG-VT xem thế nào. Em sẽ điện thoại cho CT trực tiếp nhé, giờ em mới có thời gian chui vào mạngChốt sổ đến tối nay chỉ còn cụ Oẳn và GS chưa lấy hàng thôi nhé.
Riêng cụ Toàn thì em sẽ đến xông đất vào sáng mùng 1 để chuyển hàng
Cụ iSen thì liên hệ lại với em để em biết cách thức giao nhận hàng nhé
Cụ xông em vào mùng 5 mới được, mùng 1 em trực cơ quan đến sáng mùng 2 về đi Đà Lạt luôn.Chốt sổ đến tối nay chỉ còn cụ Oẳn và GS chưa lấy hàng thôi nhé.
Riêng cụ Toàn thì em sẽ đến xông đất vào sáng mùng 1 để chuyển hàng
Cụ iSen thì liên hệ lại với em để em biết cách thức giao nhận hàng nhé
May quá em chưa lắp vẫn còn zin, ko biết đổi đc ko nhỉHôm nay cụ xecutkit qua em "đặt vòng", em báo cáo CT là "vòng" của lò xo bánh sau hơi bị lỏng tức là đường kính của dây lò xo nhỏ hơn rãnh của vòng?? cụ nên xem lại cataloc của nhà cung cấp xem sao?
Em lại sợ lắp vào nó lại chảy dầu lò xo thì bỏ mựa2222 các cụ! E thấy các cụ bán tán nhiều về tác dung vòng vèo....em có chia sẻ như sau: E đồng ý với tất cả ý kiến của các cụ về tác dung của việc đặt vòng. Tuy nhiên theo em suy luận chuyên môn thì e thấy tất cả thiết kế xe hiện tại chưa "độ" là đều là tk cơ bản, tùy tuyến đường, môi trường hoạt động....và ý thik của từng cụ nên các nhà chuyên môn tk ra các loại Accessory khác nhau. Ví dụ: "vòng" của các cụ lắp vào lò xo thì chỉ thuần túy triệt tiêu một phần tiếng ồn truyền tiếng động phát ra giưa lò xo và giảm sóc????...vậy theo e thì "đặt vòng" k làm xe "êm mông" hơn nhưng có thể "êm tai" hơn (em nói mò như vậy vì xe em chưa lắp)...Hoặc Struck bar thì dành cho các cụ offroad nhiều hơn....nó có tác dụng không để cho khoang Engine bị "vặn" khi đi vào đường Off nếu đi đường trường thì rất khó chịu vì "xóc".
Vậy các cụ cứ yên tâm lắp vòng và không sợ rỉ lò xo đâu nhé vì lò xo là loại thép đặc biệt: Đàn hồi, chổng rỉ và chịu ma sát...
Hôm nay cụ xecutkit qua em "đặt vòng", em báo cáo CT là "vòng" của lò xo bánh sau hơi bị lỏng tức là đường kính của dây lò xo nhỏ hơn rãnh của vòng?? cụ nên xem lại cataloc của nhà cung cấp xem sao?
Đấy, chiều em đã lăn tăn cơ mà CT phán y dư nhau hay CT về lâu quá quên mất chữ rồi? Hay còn trang sau CT chưa đọc nhỉ? Hay nhầm sang Spo? He he.May quá em chưa lắp vẫn còn zin, ko biết đổi đc ko nhỉ