- Biển số
- OF-74659
- Ngày cấp bằng
- 5/10/10
- Số km
- 3,325
- Động cơ
- 456,157 Mã lực
Hoàn thành chỉ tiêu vượt kế hoạch đề ra, liên hoan thôi CEO ơi, với cả thưởng nóng cho các thành viên chém nhiệt tình.(b)Không thì 500 chỉ mai là xong!
Hoàn thành chỉ tiêu vượt kế hoạch đề ra, liên hoan thôi CEO ơi, với cả thưởng nóng cho các thành viên chém nhiệt tình.(b)Không thì 500 chỉ mai là xong!
Đã đc 500 đâu?!!Hoàn thành chỉ tiêu vượt kế hoạch đề ra, liên hoan thôi CEO ơi, với cả thưởng nóng cho các thành viên chém nhiệt tình.(b)
Cụ nói thế nào ấy chứ. Em sang chơi bên nhà thằng Mesi rồi , với cả quê cụ Phi-đen nữa , cá ở mấy chỗ đấy cũng như quê mình thôi mà. Cơ mà nó nhảy khỏe hơn , mình yếu chỉ có bỏ chạy.Cá Nam mỹ hả cụ? E thấy đầu tròn mà hình như có tận 2 mồm, loại này em cũng biết chút chút, trông cái miệng lúc khép thế thôi chứ thả cái lưỡi mắc con rắn bằng cổ tay nó cũng xơi phát một luôn
Cụ treo giải đi , từ giờ đến tối là xoong.Đã đc 500 đâu?!!
Cụ hỏi khó thế này thì chỉ hoặc LĐ hoặc học sinh lớp chuyên mới trả lời Cụ được thôi.Các cụ Sor cho em hỏi cái, đã cụ nào chạy Sor phải bảo dưỡng, vệ sinh cái van hồi chuyển nguyên liệu (Van ERG) chưa ạ ???
Cụ Bạc vừa đc BT bổ nhiệm Lớp Trưởng lớp ấy đấy cụ ạ ! kekekekCụ hỏi khó thế này thì chỉ hoặc LĐ hoặc học sinh lớp chuyên mới trả lời Cụ được thôi.
Trước em nhớ có Cụ gặp vấn đề với cái này rồi thì phải. Mà ERG là van hồi chuyển khí xả chứ Cụ.Các cụ Sor cho em hỏi cái, đã cụ nào chạy Sor phải bảo dưỡng, vệ sinh cái van hồi chuyển nguyên liệu (Van ERG) chưa ạ ???
Thế là cụ Bạc đã có tý chức sắc rồi, khao thôi!Cụ Bạc vừa đc BT bổ nhiệm Lớp Trưởng lớp ấy đấy cụ ạ ! kekekek
Lớp trưởng cho e dập dòm thôi thỉnh thoảng mệt e giúp ...vì e chưa đủ tuổi học mà !!!
Em chưa nhận được giáo trình này của cụ BT gửi.Em vừa gửi cho các Cụ 1 chương trình về câu cá . Cụ nào thử câu nếu được báo cáo Hội để lĩnh thưởng.
@Lexu:Chương trình thí nghiệm Piston thì nặng quá Cụ ạ.Khó tổ chức HDSD được.
Hệ thống hồi lưu khí xả hay còn gọi là Hệ thống EGR (Exhaust Gas Recirculation System) dùng để khống chế NOx (nito oxit sinh ra do hỗn hợp nito và oxy trong hỗn hợp khí nhiên liệu cháy ở nhiệt độ cao) bằng cách dùng sự tuần hoàn của khí thải.Cụ hỏi khó thế này thì chỉ hoặc LĐ hoặc học sinh lớp chuyên mới trả lời Cụ được thôi.
Cái này em nghĩ không ổn, không nhẽ bộ cảm biến dựa trên sự chênh lệch áp suất giữa các lốp để đưa ra cảnh báo, mà như thế thì bơm căng 1 lốp nó sẽ báo các lốp kia xuống hơi à.Chuyên môn chính đây ạ:
Hổm rồi em có vào bảo dưỡng xe. 4 lốp em đều đã bơm nito cả, ấy vậy mà mấy chú thợ kô biết nên quen tay kiểm tra và bơm bổ xung khí thường vào 2 bánh thì em mới phát hiện ra và bảo dừng lại.
Sáng nay em ra xe thì thấy đèn báo 2 lốp non đúng vị trí 2 lốp bị bơm khí thường.
Suy ra là áp suất báo giữa khí thường và nito nó khác nhau các cụ ạ.
Có cụ nào rảnh thử lại phát xem phát kiến của em có gì mới kô để em còn mang ra phường làm cái chứng nhận.
Cảm ơn các cụ.
Em báo cáo CEO làm lớp trưởng cái lớp huấn luyện tại chức ngắn hạn có mấy ngày, khao cái nỗi gì ạ?Thế là cụ Bạc đã có tý chức sắc rồi, khao thôi!
Chỉ em chỗ bán A93 với!Cái này em nghĩ không ổn, không nhẽ bộ cảm biến dựa trên sự chênh lệch áp suất giữa các lốp để đưa ra cảnh báo, mà như thế thì bơm căng 1 lốp nó sẽ báo các lốp kia xuống hơi à.
Chăc sau khi bổ sung khí thường vào chú thợ làm ẩu nên van bị xì hơi thôi.
Mà để đỡ nhầm lẫn em cứ chơi khí thường cho lành, kiểu như bơm xăng thì cứ dùng 93 thôi không có bơm 95 đi đâu nhỡ ra không có lại đổ 93 thì động cơ hoạt động không đều, hại máy.
Chỗ Cụ với em vưỡn đổ đấy còn zỳChỉ em chỗ bán A93 với!
Cụ cho e đăng ký lớp chồi cụ nhé, e chịu khó và nhiệt tình lémCác Cụ đã tập thể duc xong chưa ạ? Được sự chỉ đạo của Ban tổ chức lớp học em đề nghị các Cụ nhanh chóng đăng kí để lớp còn chia tổ và nhóm học tập. Chủ trương mở lớp Chồi đã bỏ vì có quá nhiều Cụ có nhu cầu học tập. Vả lại, để phòng đúp, sẽ nới giới hạn về tuổi của học viên. Đề nghị các Cụ khẩn trương đăng kí. Nhanh, nhanh, nh.....a....n...h lên còn làm lễ khai giảng đúng hạn.
Đúng là học sinh lớp chuyên có khác các cụ nhể E là e tịt cái khoản nàyHệ thống hồi lưu khí xả hay còn gọi là Hệ thống EGR (Exhaust Gas Recirculation System) dùng để khống chế NOx (nito oxit sinh ra do hỗn hợp nito và oxy trong hỗn hợp khí nhiên liệu cháy ở nhiệt độ cao) bằng cách dùng sự tuần hoàn của khí thải.
Đại khái là nó hồi một phần khí thải sau khi đc làm mát vào hỗn hợp nhiên liệu để làm giảm nhiệt độ buồng đốt. Phần khí xả đc hồi qua 1 van gọi là EGR chỉ hoạt động ơ nhiệt độ cao.