câu lậc bộ tàu thuỷ (Maritime cờ lắp )

Especen

Xe container
Biển số
OF-11442
Ngày cấp bằng
5/11/07
Số km
6,050
Động cơ
589,413 Mã lực
Nơi ở
28 Thọ Xương
Website
www.especen.vn
Em hỏi các cụ tàu thủy phát, ở gần nhà em có cái cảng hải quên (gọi là sư đoàn 131 thì phải). Hồi nhỏ em thấy nó có mấy cái tàu chiến to hơn cái cano kéo phà một chút thôi, nhưng điều đặc biệt là lúc tăng tốc thì đầu nó lại cắm xuống, đít chổng lên là sao ạ? Em chịu không hiểu tại sao, giờ lớn thì ko thấy mấy cái tàu chiến ấy nữa, chắc thành sắt vụn rồi.
 

0oMinho0

Xe tăng
Biển số
OF-21857
Ngày cấp bằng
1/10/08
Số km
1,007
Động cơ
505,760 Mã lực

------------
cái hình này của cụ là xuồng cao tốc mang tên lửa nhà mình cũng nhiều loại này lắm ... vì cách chiến đấu của mình là Hit and Run mà ^^
 

fansi

Xe buýt
Biển số
OF-36285
Ngày cấp bằng
28/5/09
Số km
971
Động cơ
482,215 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Vâng, ngày xưa là thế, bảo vệ bờ biển là chính, xong là em Osa chạy ngay về bờ.
Bây giờ để bảo vệ Trường sa thì ta chưa có em nào phù hợp ạ. Giả dụ có 1-2 em
frigate Gepard cũng chẳng nhằm nhò gì...
 

0oMinho0

Xe tăng
Biển số
OF-21857
Ngày cấp bằng
1/10/08
Số km
1,007
Động cơ
505,760 Mã lực
Kính các bác cái hình mấy cái tàu chiến nhà mình đang làm nhiệm vụ bảo vệ trường sa ...

----------------------
Cũng ra trò phết đấy các cụ ah nhà mình có 1 số lượng taratul + monlya cũng khá khá nhưng nếu để so sánh với khựa thì ko = bằng 1 góc chúng nó hjx nhưng nhà mình cũng đang hiện đại hóa dần HQ lẫn KQ mùa thu tới là 2 E gepard về Vn cũng và đóng thêm ít nhất 4 cái nữa ở Vn theo thôg tin cháu hóng hớt đc ah ^^
------
Thêm 1 hình nữa ko liên quan đến HQ nhưng cháu thấy hài hài lên pos
<< lính ngụy trang nhà mình :))
 
Chỉnh sửa cuối:

kuphuong

Xe buýt
Biển số
OF-2008
Ngày cấp bằng
6/6/07
Số km
718
Động cơ
551,980 Mã lực
Tuổi
42
Nơi ở
Vũng Tàu
- Năm 1680 nhà bác học Huyghenxo đề nghị chế tạo một cỗ máy làm việc nhờ đốt cháy một lượng thuốc nổ trong xi lanh động cơ. Nhưng phải đến năm 1860 kiểu động cơ đốt trong đầu tiên mới được kỹ sư Pháp Lenuar đưa ra. Nhưng do hiệu suất của loại động cơ này không vượt quá 3% nên nó không được ứng dụng trong thực tế sản xuất.- Vào năm 1879, động cơ đốt trong đầu tiên có khả năng làm việc đã được chế tạo theo đề án của kỹ sư cơ khí I.S Kostovik (người Nga). Động cơ này được thiết kế cho mục đích vận tải và chạy băng xăng, đốt cháy bằng tia lửa điện có công suất 60 KW. - Vào đầu những năm 90 của thế kỷ XIX xuất hiện kiểu động cơ có buồng cháy phụ. Loại động cơ này chạy bằng nhiên liệu nặng như (như dầu thô). Việc đốt cháy nhiên liệu nặng trong động cơ là do nhiên liệu tiếp xúc với bề mặt kim loại được đốt nóng của buồng cháy phụ nằm trên nắp xi lanh. - Bước phát triển quan trọng của động cơ kiểu piston được đánh dấu bằng sự kiện kỹ sư người Đức Rudolf Diesel phát minh ra kiểu động cơ mới vào năm 1892 và được chế tạo vào năm 1897. Động cơ kiểu này làm việc theo nguyên tắc nhiên liệu tự bốc cháy ở cuối hành trình nén trong xi lanh động cơ và sau này được gọi được gọi là động cơ diesel.- Vào năm 1899, nhà máy của hãng Lutvik Noben tại Pêtecbua đã sản xuất động cơ diesel công suất 15 KW có các chỉ tiêu kinh tế kỹ thuật hơn hẳn các loại động cơ đương thời.- Năm 1903, người ta đưa vào sử dụng chiếc tàu thuỷ đầu tiên của nước Nga chạy bằng động cơ diesel mang tên "VADAL" vói ba động cơ, công suất mỗi động cơ là 88 KW. Vào năm 1911 người ta bắt đầu chế tạo hàng loạt các tàu chạy bằng động cơ diesel công suất 450 KW.Hiện nay, động cơ diesel được sử dụng rộng rãi vì trong cùng một điều kiện như nhau, động cơ diesel tiêu tốn lượng nhiên liệu ít hơn cho một đơn vị công suất (g/ ml.h). Ngoài ra, động cơ diesel còn có kích thước và trọng lượng tương đối nhỏ hơn; có tuổi thọ và độ bền cao hơn.Động cơ diesel càng được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực hàng hải do có các ưu điểm sau:- khả năng tăng công suất- khả năng giảm suất tiêu thụ nhiên liệu- phù hợp với dải vòng quay của chân vịt- có thể dùng được nhiên liệu chất lượng thấp- độ tin cậy và tuổi thọ cao- dễ dàng khai thác và bảo dưỡng, sửa chữa- Từ những năm 1980, các động cơ hai kỳ quét thẳng, thấp tốc, hành trình dài hoặc siêu dài có tăng áp bằng tua bin khí xả được dùng cho hệ động lực tàu thuỷ trở nên phổ biến hơn nhờ khả năng phát công suất lớn, tiết kiệm nhiên liệu và giảm hàm lượng NOx trong khí xả.
 

kuphuong

Xe buýt
Biển số
OF-2008
Ngày cấp bằng
6/6/07
Số km
718
Động cơ
551,980 Mã lực
Tuổi
42
Nơi ở
Vũng Tàu
chào các kụ cái thơt này chìm lâu quá các kụ cùng em trục vớt lên nhế ... :)
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top