- Biển số
- OF-585397
- Ngày cấp bằng
- 16/8/18
- Số km
- 235
- Động cơ
- 138,150 Mã lực
- Tuổi
- 29
Em nghĩ có ra mắt cũng bị cắt kha khá options
Em nghĩ có ra mắt cũng bị cắt kha khá options
xe trưng bày ở nước ngoài thì cụ hóng làm gì?
Cứ chấm to mà đi cho nó sướng. Ở VN không có 3.0 phải chịuCác bác cho e hỏi bản ou 2.0 với 2.4 khi full tải thì đọ vọt và độ ì của xe có chênh lệch nhiều ko ạ. e cảm ơn các bác trước nhé.
e cảm ơn bác.Cứ chấm to mà đi cho nó sướng. Ở VN không có 3.0 phải chịu
Nếu 150tr không là vấn đề thì 2.4 hơn:còn bác nào từng trải nghiệm 2 con out 2.0 và 2.4 nữa ko ạ. cho e xin lời khuyên với ạ. liệu thêm 150tr nữa để lấy 2.4 có đáng ko ạ.e xin cảm ơn các bác.
Nếu cụ không lăn tăn về 150 tr thì lấy bản 2.4 hơn hẳn. Còn nếu so sánh và lăn tăn 150tr thì lấy bản 2.0 pr vẫn ok, như em đi 2.0pr thấy ổn với nhu cầu của mình.còn bác nào từng trải nghiệm 2 con out 2.0 và 2.4 nữa ko ạ. cho e xin lời khuyên với ạ. liệu thêm 150tr nữa để lấy 2.4 có đáng ko ạ.e xin cảm ơn các bác.
Nếu 150tr không là vấn đề thì 2.4 hơn:
1. Máy 2.4 mạnh hơn 2.0 và cái chính là không thể độ từ 2.0 lên đc
2. Hệ thống AW (2 cầu) đắt hơn, chạy hay hơn khi vào đường xấu và trơn cũng không thể độ từ 2.0 lên được
còn các thứ khác có thể độ từ 2.0 nên 2.4
Dạ vâng. e cảm ơn bác. e quyết định lấy 2.0 bác ạ. để 150tr đổ xăng chở cả nhà đi chơi. hihi. cảm ơn bác rất nhiêu nhé.Nếu 150tr không là vấn đề thì 2.4 hơn:
1. Máy 2.4 mạnh hơn 2.0 và cái chính là không thể độ từ 2.0 lên đc
2. Hệ thống AW (2 cầu) đắt hơn, chạy hay hơn khi vào đường xấu và trơn cũng không thể độ từ 2.0 lên được
còn các thứ khác có thể độ từ 2.0 nên 2.4
e so sánh tức là lăn tăn rồi đó bác. mặc dù e vẫn đủ khả năng lấy 2.4 nhưng e sẽ lấy 2.0. 150tr để chở cả nhà đi du lịch. chắc cũng đc vài chuyến bác nhỉ.hihi. e rất cảm ơn sự góp ý của bác nhé.Nếu cụ không lăn tăn về 150 tr thì lấy bản 2.4 hơn hẳn. Còn nếu so sánh và lăn tăn 150tr thì lấy bản 2.0 pr vẫn ok, như em đi 2.0pr thấy ổn với nhu cầu của mình.
Bác mua out thì ới e nhé 0973254138e so sánh tức là lăn tăn rồi đó bác. mặc dù e vẫn đủ khả năng lấy 2.4 nhưng e sẽ lấy 2.0. 150tr để chở cả nhà đi du lịch. chắc cũng đc vài chuyến bác nhỉ.hihi. e rất cảm ơn sự góp ý của bác nhé.
tháng 5 e sẽ mua. chứ e ko mua lúc này đâu bác. bác ở đại lý nào. e ở miền trung.Bác mua out thì ới e nhé 0973254138
Bản giữa pre là để kích thích người mua cố lên bản cao 2.4. Chứ đi trong phố hay đồng bằng thì ko khác nhiều, có lẽ một phần do 2.4 nặng hơn 75kg (gồm trục các-đăng và động cơ lớn hơn). Em đang dùng 2.4.e so sánh tức là lăn tăn rồi đó bác. mặc dù e vẫn đủ khả năng lấy 2.4 nhưng e sẽ lấy 2.0. 150tr để chở cả nhà đi du lịch. chắc cũng đc vài chuyến bác nhỉ.hihi. e rất cảm ơn sự góp ý của bác nhé.
dạ vâng.e cũng có tính thử tỷ lệ công suất/trọng lượng. e thấy tỷ lệ của 2.4 cao hơn 2.0 khoảng 7% nên e cũng hơi lăn tăn đó bác. nhưng xét với nhu cầu đi lại của e thì e quyết định chọn 2.0. cảm ơn bác đã góp ý nhé.Bản giữa pre là để kích thích người mua cố lên bản cao 2.4. Chứ đi trong phố hay đồng bằng thì ko khác nhiều, có lẽ một phần do 2.4 nặng hơn 75kg (gồm trục các-đăng và động cơ lớn hơn). Em đang dùng 2.4.
Xtrail tốc độ 120km/h mà vòng tua có tầm 1700-1800 rpm thôi2200 mà tốc độ đã 120km/h thật hả cụ.. vòng tua gì mà thấp dữ, thấp hơn cả máy dầu
Thật hả cụ. 120 out tầm 2k1 đã thấy ít lắm rXtrail tốc độ 120km/h mà vòng tua có tầm 1700-1800 rpm thôi
Cụ này chém gió thái quá, đâu ra ảo diệu vậy đc.Xtrail tốc độ 120km/h mà vòng tua có tầm 1700-1800 rpm thôi
Cụ cho xin cái clip, vòng tua 1800 không đủ sức kéo cho tốc độ 120km đượcXtrail tốc độ 120km/h mà vòng tua có tầm 1700-1800 rpm thôi