- Biển số
- OF-165336
- Ngày cấp bằng
- 6/11/12
- Số km
- 5,892
- Động cơ
- 406,001 Mã lực
Sai làn hay sai phần đường giống nhau.Đều chung một khung giá?Chắc chắn là ko. Đơn giản vì phía kia gọi là phần đường ngược chiều chứ ko phải làn ợ
Sai làn hay sai phần đường giống nhau.Đều chung một khung giá?Chắc chắn là ko. Đơn giản vì phía kia gọi là phần đường ngược chiều chứ ko phải làn ợ
Nói thật với cụ là lái xe của cty em thi thoảng vẫn phải nuôi xxx, đơn vị tiền tệ của các chú ý nhỏ nhất là 200k nên cũng đành vậy. Nói chung chặt chẽ quá cũng hại não lắmLái xe cty cụ hào phóng nhể. Lỗi 150k, boa cho xxx thêm 50k, lại còn ko lấy hóa đơn nữa chứ
ND171 phạt lỗi không chấp hành chỉ dẫn vạch kẻ đường... ( đè vạch )điểm a khoản 1 điều 5.. từ 100-200k... còn đi không đúng phần đường quy định điểm c khoản 4 điều 5 phạt từ 800-1200k = 1000k... như bác nói nếu đường phân chia 2 chiều bằng vạch kẻ liền ở giữa thì bác đi k đúng phần đường vì bác lấn sang phần đường của xe ngược chiều... còn tùy thuộc nếu chỉ là lốp đè lên vạch thì bác lý giải cho khéo xxx có thể châm trước...Vậy ta chia ra hai trường hợp, trường hợp 1 các cụ đi một bánh vô tình đè lên vạch-->vậy lỗi đè vạch phạt bao nhiêu trong 171 vậy các cụ
Trường hợp 2. Các cụ đi hản một bánh qua vạch thì là lỗi gì
Cụ nói chuẩn quáBóng chưa qua vạch vôi thì bàn thắng có được công nhận không.Đè vạch mà bảo đi không đúng làn đường,phần đường quy định thì ko còn gì để nói. Đi không đúng có nghĩa là người ta quy định ông phải đi vào làn 1 nhưng ông lại đi vào làn 2 thì mới gọi là không đúng chứ.Bọn xxx này cho đi học lại tiếng Việt hết
chỉ có làn dành diêng cho loại xe, ko có làn ngược làn xuôiBẩm các cụ, cho em hỏi một tình huống các cụ đã trao đổi trên diễn đàn khá nhiều nhưng thực tế khi vi phạm vẫn bị xxx quy lỗi sai làn và sẵn sàng bị xxx ghi như vậy trong văn bản.
Vậy chốt lại theo các cụ, trường hợp chung ta đi đường hai chiều có vạch liền kể giữa tim đường đúng quy chuẩn (vạch 1.11) chảng may chung ta đè lên vạch đó bị xxx vin thì chung ta chỉ bị lỗi không tuân thủ vạch kẻ đường hay vi phạm sai làn ạ? kính mong các cụ giúp câu trả lời và dẫn chứng văn bản pháp luật để chứng minh ah. tks các cụ!
Đó là đường phân chia 2 chiều. Thế giờ e hỏi các cụ: ví dụ ở ngã 4 bigC-Khuất Duy Tiến chẳng hạn, nếu xe e đi thẳng nhưng 1/3 xe ở làn đường rẽ trái, 2/3 ở làn đi thẳng, tuýt còi thì các cụ bảo ko tuân theo vạch hay sai làn đường? E thấy rất nhiều cụ bị phạt ở đây, theo e nghĩ phải cãi là ko tuân theo vạch chỉ đường 150k.ND171 phạt lỗi không chấp hành chỉ dẫn vạch kẻ đường... ( đè vạch )điểm a khoản 1 điều 5.. từ 100-200k... còn đi không đúng phần đường quy định điểm c khoản 4 điều 5 phạt từ 800-1200k = 1000k... như bác nói nếu đường phân chia 2 chiều bằng vạch kẻ liền ở giữa thì bác đi k đúng phần đường vì bác lấn sang phần đường của xe ngược chiều... còn tùy thuộc nếu chỉ là lốp đè lên vạch thì bác lý giải cho khéo xxx có thể châm trước...
Tên chính xác của lỗi "4 bánh đều nằm ở phần đg ngược chiều" làtiện đây em nêu mấy ý:
1: chớm đè, vượt qua vạch chút => đè vạch, cái này đa phần chắc đồng ý
2: Vượt cả 4b qua vạch (phi sang làn bên kia), nhưng có xi nhan đàng hoàng ( kiểu như mượn làn để vượt vậy), ở đây có thể quy tội đi vào phần đường ngược chiều được ko?
Theo em, luật quy định vạch liền chia 2 chiều đường cấm đè, và đã nói rõ ràng là cấm đè (lấn làn) => ở đây bắt vị là lỗi lấn làn. Nhưng trong luật em đọc, ko có lỗi nào là lấn làn thì phải. Giống nhất thì có lỗi chuyển làn tại nơi ko cho phép. Theo các cụ, bắt lỗi chuyển làn tại nơi ko cho phép hay lỗi đi sang phần đường ngược chiều thì chuẩn hơn??? 1 lỗi 300-500k, ko giam bằng, 1 lỗi 800-1 củ 2, giam bằng 30 ngày
Lỗi này là lỗi "không tuân thủ vạch kẻ đường" giá là 150-200k vìĐó là đường phân chia 2 chiều. Thế giờ e hỏi các cụ: ví dụ ở ngã 4 bigC-Khuất Duy Tiến chẳng hạn, nếu xe e đi thẳng nhưng 1/3 xe ở làn đường rẽ trái, 2/3 ở làn đi thẳng, tuýt còi thì các cụ bảo ko tuân theo vạch hay sai làn đường? E thấy rất nhiều cụ bị phạt ở đây, theo e nghĩ phải cãi là ko tuân theo vạch chỉ đường 150k.