chưa thuê pin vậy, thuê pin nữa kinh nhaKệ họ thôi, trước khi định giá công bố họ đã có đủ bộ phận nghiên cứu rồi mới quyết định, K ai mua tự khắc điều chỉnh thôi![]()
chưa thuê pin vậy, thuê pin nữa kinh nhaKệ họ thôi, trước khi định giá công bố họ đã có đủ bộ phận nghiên cứu rồi mới quyết định, K ai mua tự khắc điều chỉnh thôi![]()
Trạm nào sạc xe máy vậy trời.các cụ mua ít thôi, vì k dc sạc trạm sạc của vin, thứ 2 là mua nhiều bán chạy sẽ mất tiền lạc![]()
cụ chưa thấy trạm sạc xe máy điện của Vin bgio ahTrạm nào sạc xe máy vậy trời.
xe máy điện là sạc được ở nhà cccm àcụ chưa thấy trạm sạc xe máy điện của Vin bgio ah![]()
xe VF làm gì có giá cả pin là 18tr vậy cụ, rẻ nhất tầm 25,9 triệu cụ nhé. Còn honda bán 30tr, xe thương hiệu hơn hẳn(cỡ 15-18 củ khoai, điển hình xe máy điện VF)
nữ nhà páo nói vậy ạ, có đó cụ, mấy con xe học sinh áxe VF làm gì có giá cả pin là 18tr vậy cụ, rẻ nhất tầm 25,9 triệu cụ nhé. Còn honda bán 30tr, xe thương hiệu hơn hẳn
Honda 30tr chưa kèm pin cụ ơi, kèm pin là gần 50tr nhé. Check lại đixe VF làm gì có giá cả pin là 18tr vậy cụ, rẻ nhất tầm 25,9 triệu cụ nhé. Còn honda bán 30tr, xe thương hiệu hơn hẳn
cái đó ai chả biết, vì nhà e cũng có 2 cái xe máy điện của cả Vin cả TQxe máy điện là sạc được ở nhà cccm à
Cụ tốt nghiệp trường báo nào mà nhét chữ ngạo nghễ vào mồm honda thếVề con xe máy điện Honda ICON: e sắp ra mắt, giá vậy, liệu ai mua!
Năm ngoái tháng 10 em có vinh dự dự buổi Chia sẻ thông tin chiến lược điện hóa của Honda Việt Nam. Khi hỏi đến con xe máy điện Honda ICON: e sắp ra mắt, hãng báo giá dưới 30 triệu (chưa gồm pin, giá thuê pin chưa nói). Một nữ nhà báo hỏi:
- Giá này cao so với mặt bằng chung xe máy điện ở VN bây giờ (cỡ 15-18 củ khoai, điển hình xe máy điện VF)
- Giá cao như này chỉ hướng tới học sinh con nhà có điều kiện, mà học sinh này sẽ theo học những trường có xe đưa đón, vậy phụ huynh mua làm gì?
Hãng trả lời:
- Giá này vẫn chưa là gì, chưa bù được với chi phí sản xuất của chúng tôi
- Chúng tôi không lấy đối thủ (chắc cụ thể là VF) ra để ganh đua thắng, mà tập trung mang lại sản phẩm tốt cho người Việt.
- Học sinh rồi cũng phải lớn, thời gian không phải đến trường, các cháu vẫn phải đi ra ngoài và chủ yếu đi bằng xe máy.
Có ngạo nghễ quá không! Cccm thẩm xem giá rổ như này liệu ICON: e có lật đổ được xe máy điện VF hay xe máy điện Trung Quốc không. Chi tiết xe trong link ạ:
![]()
Xe máy điện đầu tiên của Honda là Icon e: xuất xưởng tại Việt Nam
Honda Việt Nam xuất xưởng mẫu xe máy điện sản xuất trong nước đầu tiên mang tên Icon e: tại Nhà máy ở Vĩnh Phúc hôm nay (27/3).ofnews.vn
Nói thật là chất lượng xe HD VN giảm dần đều so với chính họ trước đây, hiện giờ thì có vẻ không thể giảm được nữa vì giảm nữa thì không đảm bảo an toàn chứ không phải họ làm sp chất lượng tương xứng với giá đâu. Ở VN không có hãng xe nào cạnh tranh đủ mạnh về nhiều yếu tố với HD nên họ vẫn chiếm lĩnh thị trường chứ cũng không phải vì chất lượng đâu. Sắp tới hạn chế dần và cấm xe máy là chuẩn (xe máy ship hàng phải đăng ký, đạt chuẩn...).sao cụ lại nghĩ là ngạo nghễ? sản phẩm mỗi hãng ra có mục đích riêng mà đưa ra giá sản phẩm. với Honda thì cái giá họ đưa ra phải có lãi thì họ mới bán, việc giảm chất lượng sản phẩm để hạ giá họ không làm, mà họ giữ nguyên với giá cao, người dùng tự đánh giá so sánh và xuống tiền, ai ép đâu, sản phẩm kém mà giá cao thì rồi sẽ tự chết thôi mà.
hayyyyyyyyyyyNói thật là chất lượng xe HD VN giảm dần đều so với chính họ trước đây, hiện giờ thì có vẻ không thể giảm được nữa vì giảm nữa thì không đảm bảo an toàn chứ không phải họ làm sp chất lượng tương xứng với giá đâu. Ở VN không có hãng xe nào cạnh tranh đủ mạnh về nhiều yếu tố với HD nên họ vẫn chiếm lĩnh thị trường chứ cũng không phải vì chất lượng đâu. Sắp tới hạn chế dần và cấm xe máy là chuẩn (xe máy ship hàng phải đăng ký, đạt chuẩn...).
Họ so với họ là 1 chuyện. Còn họ so với đối thủ thì chất lượng vẫn trên phân rất nhiều. Thiết kế của honda luôn dễ dàng thuận tiện cho thợ bdsc, phụ tùng đa dạng giá rẻ, hao mòn cũng cực thấp.Nói thật là chất lượng xe HD VN giảm dần đều so với chính họ trước đây, hiện giờ thì có vẻ không thể giảm được nữa vì giảm nữa thì không đảm bảo an toàn chứ không phải họ làm sp chất lượng tương xứng với giá đâu. Ở VN không có hãng xe nào cạnh tranh đủ mạnh về nhiều yếu tố với HD nên họ vẫn chiếm lĩnh thị trường chứ cũng không phải vì chất lượng đâu. Sắp tới hạn chế dần và cấm xe máy là chuẩn (xe máy ship hàng phải đăng ký, đạt chuẩn...).
nhiều người vẫn còn hoài niệm xe máy nhất nhất phải mua Honda lắm cụ ạVề con xe máy điện Honda ICON: e sắp ra mắt, giá vậy, liệu ai mua!
Năm ngoái tháng 10 em có vinh dự dự buổi Chia sẻ thông tin chiến lược điện hóa của Honda Việt Nam. Khi hỏi đến con xe máy điện Honda ICON: e sắp ra mắt, hãng báo giá dưới 30 triệu (chưa gồm pin, giá thuê pin chưa nói). Một nữ nhà báo hỏi:
- Giá này cao so với mặt bằng chung xe máy điện ở VN bây giờ (cỡ 15-18 củ khoai, điển hình xe máy điện VF)
- Giá cao như này chỉ hướng tới học sinh con nhà có điều kiện, mà học sinh này sẽ theo học những trường có xe đưa đón, vậy phụ huynh mua làm gì?
Hãng trả lời:
- Giá này vẫn chưa là gì, chưa bù được với chi phí sản xuất của chúng tôi
- Chúng tôi không lấy đối thủ (chắc cụ thể là VF) ra để ganh đua thắng, mà tập trung mang lại sản phẩm tốt cho người Việt.
- Học sinh rồi cũng phải lớn, thời gian không phải đến trường, các cháu vẫn phải đi ra ngoài và chủ yếu đi bằng xe máy.
Có ngạo nghễ quá không! Cccm thẩm xem giá rổ như này liệu ICON: e có lật đổ được xe máy điện VF hay xe máy điện Trung Quốc không. Chi tiết xe trong link ạ:
![]()
Xe máy điện đầu tiên của Honda là Icon e: xuất xưởng tại Việt Nam
Honda Việt Nam xuất xưởng mẫu xe máy điện sản xuất trong nước đầu tiên mang tên Icon e: tại Nhà máy ở Vĩnh Phúc hôm nay (27/3).ofnews.vn
Vincom đồng khởi cả đống mà ít người sạc xe tại trạm lắm, sạc ở nhà cho tiện, nên VF cũng ít đầu tư trạm xe máy rồiTrạm nào sạc xe máy vậy trời.
Về con xe máy điện Honda ICON: e sắp ra mắt, giá vậy, liệu ai mua!
Năm ngoái tháng 10 em có vinh dự dự buổi Chia sẻ thông tin chiến lược điện hóa của Honda Việt Nam. Khi hỏi đến con xe máy điện Honda ICON: e sắp ra mắt, hãng báo giá dưới 30 triệu (chưa gồm pin, giá thuê pin chưa nói). Một nữ nhà báo hỏi:
- Giá này cao so với mặt bằng chung xe máy điện ở VN bây giờ (cỡ 15-18 củ khoai, điển hình xe máy điện VF)
- Giá cao như này chỉ hướng tới học sinh con nhà có điều kiện, mà học sinh này sẽ theo học những trường có xe đưa đón, vậy phụ huynh mua làm gì?
Hãng trả lời:
- Giá này vẫn chưa là gì, chưa bù được với chi phí sản xuất của chúng tôi
- Chúng tôi không lấy đối thủ (chắc cụ thể là VF) ra để ganh đua thắng, mà tập trung mang lại sản phẩm tốt cho người Việt.
- Học sinh rồi cũng phải lớn, thời gian không phải đến trường, các cháu vẫn phải đi ra ngoài và chủ yếu đi bằng xe máy.
Có ngạo nghễ quá không! Cccm thẩm xem giá rổ như này liệu ICON: e có lật đổ được xe máy điện VF hay xe máy điện Trung Quốc không. Chi tiết xe trong link ạ:
![]()
Xe máy điện đầu tiên của Honda là Icon e: xuất xưởng tại Việt Nam
Honda Việt Nam xuất xưởng mẫu xe máy điện sản xuất trong nước đầu tiên mang tên Icon e: tại Nhà máy ở Vĩnh Phúc hôm nay (27/3).ofnews.vn