- Biển số
- OF-33452
- Ngày cấp bằng
- 12/4/09
- Số km
- 250
- Động cơ
- 479,700 Mã lực
Đợi có hình em vote nhá:69:
MT cũng nhầm chân phanh thành chân ga như thường mà. Chưa có tài liệu nào nói là đi AT mất an toàn hơn MT cả. Vấn đề là ở khả năng xử lý của người lái mà thôi.Khiếp quá, xe mới tài non nhưng được cái tinh thần cao (lúc leo lên xe) - Đến lúc gặp sự cố thì ra sức đạp ga mới chết người ta.
Theo em đường HN này phải cấm tài mới lái AT thôi các cụ ạ :77:
:102:Lái xe 30T là phụ nữ U50, mới lái được 1 tháng, đang đi từ trong ngõ ra.
Em vẫn biết là nhầm thì xe nào cũng nhầm, nhưng ở MT thì (thường là) có phản xạ đạp côn khi có sự cố nên xe chỉ trôi, không điên.MT cũng nhầm chân phanh thành chân ga như thường mà. Chưa có tài liệu nào nói là đi AT mất an toàn hơn MT cả. Vấn đề là ở khả năng xử lý của người lái mà thôi.
VOV nói oang oang biển 1088, cụ giấu làm giề :21:Em Altis biển 30T 1xx8 đang nằm trong lề mồm vỡ ngoác đâm vào em 16 chỗ màu trắng (ko kịp nhìn xem là Sprinter hay Ford) nhưng em 16 chỗ ko bị sao, cạnh đường chỗ dải phân cách thì hàng rào phân cách bằng sắt đã bị đâm đổ và 1 em Altis biển 29X 1x89 đang nằm bẹp hết hông.
Em thề em không nói là VOV đã bảo là 1088VOV nói oang oang biển 1088, cụ giấu làm giề :21:
Em cũng hay ngồi ở Hải xồm HQV vào chiều thứ bảy, lúc đó mới đi đá bóng về (b)bác có hay ngồi ở Hải xồm đường HQV ko, rảnh ới em nha(b)(b)(b)
1008 cụ ạ:21:VOV nói oang oang biển 1088, cụ giấu làm giề :21:
Buồn ghê gớm.Sao sáng nay em ko thấy nhỉ, có lẽ em đi sớm. Chiều nay về ko biết hiện trường còn vết tích ko?Ở đoạn nào cụ nhỉ? Cái số 30T có lẽ nên tránh xa thôi
Xe em biển 30S đấy nhé, các cụ thấy nhớ né :21:Cụ phải cẩn thận cả 30S nữa cụ ợ, ở một số chỗ vẫn còn cấp biển 30S tiếp đấy:21:
2 em Altis đấy chứ, bác chả đọc kỹ gì cảĐọc cứ tưởng là 2 em Altis chứ , ai dè...