- Biển số
- OF-202082
- Ngày cấp bằng
- 14/7/13
- Số km
- 89
- Động cơ
- 322,590 Mã lực
chuẩn là cứ sang cụ tân
càng Zin của hãng, bán ở MK giá 7tr/cặp - còn phục hồi rotuyn thì 500K 1 cặp - bảo hành 2 năm , em vừa phục hồi, triệu chứng là bẻ lái nghe tiếng rít, nghe tiếng kêu khi vào ổ gà
em mua tại 3b NCT 700 - 1đôi hàng Tàu khựa, thợ vặn mạnh tay nó chườn cả ốc- bố tổ phải lấy con ốc din vặn lại. Khi mua kêu hàng xịn, luca về tay mình đúng là Tàu khịngiá 1t45 hàng xịn luôn cụ ạ , liên hệ : a Quang 0983550968 ( tổng đại lý đấy cụ nhá !)
Thế này thì cụ chuyển qua làm cai gara cụ ơi. Phục vụ anh em fiater cũng okieCàng A xe fiat albea 900k. Xe siena 1 củ, rotuyn trụ đứng 450k siena. 300k albea. Cụ mua đâu giá cũng thế thôi. Chất lượng cũng tốt và bền lắm các cụ ạ. Giá trong mk thì rotuyn albea trụ đứng 500k. Rotuyn trụ đúng siena thì ko có nên phải lấy ngoài.
Xe nào gầm lọc xọc các cụ cứ thay cả càng a với giảm sóc thì lại êm và chuẩn như xe mới ngay. Giảm sóc xịn cũng rẻ lắm 600k sau. 850 trước. Phải nói là quá rẻ.
Tuy nhiên khi mua các cụ phải kiểm tra kỹ nhé. Ấn xuống phải nặng tay xuống êm ái cả hành trình. Buông ra thì phải đẩy lên từ từ và đều nhưng vẫn phải nặng tay. Ko được nhanh hoặc chậm quá.
Các cụ để ý nhé vì nhiều xe thay giảm sóc vào kêu to hơn trc.
</p>Cái rotuyn trụ đó được gắn với càng = 3 con đinh tán, cắt đi, lắp rotuyn mới vào bắt bằng 3 con ốc, xong và ngon. Cái này em làm bên cậu Tân thấy kết quả rất ok, lái vẫn chuẩn, đóng lên 120km/h ở đường Cầu Giẽ - Ninh Bình mà lái vẫn lì. Giống kiểu cầu LB nguyên thủy được ghép bằng đinh tán, bom Mỹ đánh hỏng vài nhịp thì ta lắp cái khác vào bằng ốc í mà, vẫn ngon choét. Em thấy sao nói vậy, chia sẻ bằng kinh nghiệm của cá nhân, không chuyên kỹ thuật có gì không phải mong các bác bỏ qua và dậy bảo thêm.
ha ha, đến thời cụ về hưu thì chắc lúc đó fiat chỉ còn 500 với 500new thôi, chớ lúc đó ai chơi si với alb nữaLúc nào nghỉ hưu em sẽ mở gara ạ.