- Biển số
- OF-870691
- Ngày cấp bằng
- 1/11/24
- Số km
- 51
- Động cơ
- 406 Mã lực
- Tuổi
- 34
Đề nghị mấy vụ việc dưới 500k thì không mở thớt mới
Sợ hàng giả nên mới phải đặt web mà bác. Em thì k rõ, vì mỗi lô nước hình thức các bình không đồng đều. Có chai vỏ mới. Có chai vỏ bạc màu, xước giống như bình tái sử dụng chứ không phải tái chế. Tái sử dụng bình cũ thì em thấy giống có ở mấy cơ sở lọc nước đóng bình. Không lẽ bình sản xuất từ nhà máy rồi vận chuẩn khép kín lại có bình cũ? Hình thức không đồng đều. Cũ mới lẫn nhau. Thậm chí cách hành xử lờ lớ lơ yêu cầu đặt hàng hay lấy lại tiền cọc bình của khách, cũng thể hiện sự thiếu chuyên nghiệp. Em nghĩ ai đã từng là khách lẻ mua bình cũng có nhiều người như em thôi. Cá nhân em không đổ lỗi cho lavie. Em đã gọi lên tổng đài và bạn cskh đã giải thích về thời hạn giải quyết. Nhưng cách làm việc của đại lý thì giống như là lavie không kiểm soát được chất lượng dịch vụ khách hàng của đại lý. Và lavie cũng không thấy follow vụ việc gì cả. Em không muốn tốn tiền gọi điện phàn nàn nữa thì họ cũng lờ luôn. Không một thông báo hay hứa hẹn giải quyết việc trả tiền cọc bình.Đúng là mua ở các cửa hàng sợ bị hàng giả nhưng cụ dùng thử rồi đánh giá. Chỗ nhà em thì thấy đúng nước Lavie chuẩn. Còn không biết cụ có thông tin/bằng chứng gì về việc Lavie là nước xưởng lọc dán tem vậy. Thông tin em được biết, Lavie có nhà máy sản xuất và phân phối khắp nơi, không phải hàng trôi nổi, không kiểm soát.
Nói gì thì nói, cháu vẫn thích Lavie, cứ làm thùng 350ml 24 chai 80 k vứt sau xe , uống nó yên tâm hơn các loại khác.
Nao = NeverNao tiện đường em qua lấy bình cho cụ chủ nhé
Có mỗi thế cũng lên OF mách đcthế là thành 1 thớt
Đâu ra cái khái niệm thế cụNao = Never
Hôm nao em mời Cụ đi uống cafe em nói choĐâu ra cái khái niệm thế cụ
Đùa vậy chứ hôm nọ cụ phuongmit thông não cho em rồiHôm nao em mời Cụ đi uống cafe em nói cho
Cụ không rõ nhưng cụ lại quy chụp là hàng xưởng nước lọc dán tem? Cụ thấy sự mâu thuẫn trong ý của mình không?Sợ hàng giả nên mới phải đặt web mà bác. Em thì k rõ, vì mỗi lô nước hình thức các bình không đồng đều. Có chai vỏ mới. Có chai vỏ bạc màu, xước giống như bình tái sử dụng chứ không phải tái chế. Tái sử dụng bình cũ thì em thấy giống có ở mấy cơ sở lọc nước đóng bình. Không lẽ bình sản xuất từ nhà máy rồi vận chuẩn khép kín lại có bình cũ? Hình thức không đồng đều. Cũ mới lẫn nhau. Thậm chí cách hành xử lờ lớ lơ yêu cầu đặt hàng hay lấy lại tiền cọc bình của khách, cũng thể hiện sự thiếu chuyên nghiệp. Em nghĩ ai đã từng là khách lẻ mua bình cũng có nhiều người như em thôi. Cá nhân em không đổ lỗi cho lavie. Em đã gọi lên tổng đài và bạn cskh đã giải thích về thời hạn giải quyết. Nhưng cách làm việc của đại lý thì giống như là lavie không kiểm soát được chất lượng dịch vụ khách hàng của đại lý. Và lavie cũng không thấy follow vụ việc gì cả. Em không muốn tốn tiền gọi điện phàn nàn nữa thì họ cũng lờ luôn. Không một thông báo hay hứa hẹn giải quyết việc trả tiền cọc bình.
Điều này thì khiến khách hàng nhận ra là:
1. Hình như đại lý là thượng đế, và
2. Khách hàng phải gọi để giục giao nước giống như đi xin nước uống khi mà đại lý chưa có đơn ghép và tuyến giao
3. Khách hàng giống như là phải chủ động đi "xin" lại tiền cọc chứ không phải đấy là tiền của mình