[Funland] Câu chuyện đặt mua bình nước và tiền đặt cọc 50k/bình

tinhthanhtinh

Xe máy
Biển số
OF-870691
Ngày cấp bằng
1/11/24
Số km
51
Động cơ
406 Mã lực
Tuổi
34
Đề nghị mấy vụ việc dưới 500k thì không mở thớt mới
 

Quannguyenca

Xe đạp
Biển số
OF-732331
Ngày cấp bằng
11/6/20
Số km
20
Động cơ
69,466 Mã lực
Tuổi
44
Nói gì thì nói, cháu vẫn thích Lavie, cứ làm thùng 350ml 24 chai 80 k vứt sau xe , uống nó yên tâm hơn các loại khác.
 
Biển số
OF-838412
Ngày cấp bằng
9/8/23
Số km
75
Động cơ
456 Mã lực
Nhiều cụ cũng bị lavie bỏ bình lấy luôn cọc 150k quá. Dân VN cũng hiền. Không được trả tiền cọc bình thì thôi. Bỏ luôn tiền cọc. Tính ra nhiều người bỏ lấy cọc bình thì số tiền lớn đến mức nào
 
Biển số
OF-838412
Ngày cấp bằng
9/8/23
Số km
75
Động cơ
456 Mã lực
Đúng là mua ở các cửa hàng sợ bị hàng giả nhưng cụ dùng thử rồi đánh giá. Chỗ nhà em thì thấy đúng nước Lavie chuẩn. Còn không biết cụ có thông tin/bằng chứng gì về việc Lavie là nước xưởng lọc dán tem vậy. Thông tin em được biết, Lavie có nhà máy sản xuất và phân phối khắp nơi, không phải hàng trôi nổi, không kiểm soát.
Sợ hàng giả nên mới phải đặt web mà bác. Em thì k rõ, vì mỗi lô nước hình thức các bình không đồng đều. Có chai vỏ mới. Có chai vỏ bạc màu, xước giống như bình tái sử dụng chứ không phải tái chế. Tái sử dụng bình cũ thì em thấy giống có ở mấy cơ sở lọc nước đóng bình. Không lẽ bình sản xuất từ nhà máy rồi vận chuẩn khép kín lại có bình cũ? Hình thức không đồng đều. Cũ mới lẫn nhau. Thậm chí cách hành xử lờ lớ lơ yêu cầu đặt hàng hay lấy lại tiền cọc bình của khách, cũng thể hiện sự thiếu chuyên nghiệp. Em nghĩ ai đã từng là khách lẻ mua bình cũng có nhiều người như em thôi. Cá nhân em không đổ lỗi cho lavie. Em đã gọi lên tổng đài và bạn cskh đã giải thích về thời hạn giải quyết. Nhưng cách làm việc của đại lý thì giống như là lavie không kiểm soát được chất lượng dịch vụ khách hàng của đại lý. Và lavie cũng không thấy follow vụ việc gì cả. Em không muốn tốn tiền gọi điện phàn nàn nữa thì họ cũng lờ luôn. Không một thông báo hay hứa hẹn giải quyết việc trả tiền cọc bình.
Điều này thì khiến khách hàng nhận ra là:
1. Hình như đại lý là thượng đế, và
2. Khách hàng phải gọi để giục giao nước giống như đi xin nước uống khi mà đại lý chưa có đơn ghép và tuyến giao
3. Khách hàng giống như là phải chủ động đi "xin" lại tiền cọc chứ không phải đấy là tiền của mình
 
Chỉnh sửa cuối:

Linhmkt

Xe buýt
Biển số
OF-535011
Ngày cấp bằng
1/10/17
Số km
806
Động cơ
172,673 Mã lực
Tuổi
38
Chủ thớt uống ít nước thế nên đi khám thận xem, cẩn tắc vô ưu. Với hay dùng nước từ các loại bình nhựa vs chai nhựa thì kiểm tra tổng thể , tầm soát ung thư nữa , vi nhựa trong các loại bình vỏ chai nhựa tuy ít nhưng tích tụ theo năm tháng cũng kha khá.




Em nói thật :D
 

alceste

Xe điện
Biển số
OF-331518
Ngày cấp bằng
16/8/14
Số km
4,274
Động cơ
287,174 Mã lực
Khổ, chủ thớt quằn quại mãi vụ 150k.
Đơn giản là, họ ko qua lấy vì ko gọi nước nữa thì mang ra chỗ họ là xong. Thời gian chỉ 15’. Họ chắc chắn nhận vì họ cũng cần trả vỏ lại.
Đây vò đầu bứt tai, vật vã xong lên mạng viết hết mấy ngày, kiểu cảm giác như kiểu đang tìm cách bôi nhọ lavie.
H thời gian là tiền cả, Những người vận chuyển của đại lý thuê, lương mỗi ngày phải trả năm 700.000 họ cũng không rảnh để đi làm việc theo giờ của ông bởi vì giờ họ đi là giờ giao theo tuyến. Như nhà tôi hẹn đến là để trước cửa họ lên lấy rồi đưa nước mới rồi thanh toán chuyển khoản. Chưa bao giờ gặp nhau mà mọi việc vẫn diễn ra tốt đẹp.
 

BachBeo

Xe cút kít
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-3366
Ngày cấp bằng
13/2/07
Số km
15,404
Động cơ
340,068 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tuyendungvieclam.net

BachBeo

Xe cút kít
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-3366
Ngày cấp bằng
13/2/07
Số km
15,404
Động cơ
340,068 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tuyendungvieclam.net

GiangNH3011

Xe tải
Biển số
OF-506225
Ngày cấp bằng
22/4/17
Số km
479
Động cơ
189,215 Mã lực
Sợ hàng giả nên mới phải đặt web mà bác. Em thì k rõ, vì mỗi lô nước hình thức các bình không đồng đều. Có chai vỏ mới. Có chai vỏ bạc màu, xước giống như bình tái sử dụng chứ không phải tái chế. Tái sử dụng bình cũ thì em thấy giống có ở mấy cơ sở lọc nước đóng bình. Không lẽ bình sản xuất từ nhà máy rồi vận chuẩn khép kín lại có bình cũ? Hình thức không đồng đều. Cũ mới lẫn nhau. Thậm chí cách hành xử lờ lớ lơ yêu cầu đặt hàng hay lấy lại tiền cọc bình của khách, cũng thể hiện sự thiếu chuyên nghiệp. Em nghĩ ai đã từng là khách lẻ mua bình cũng có nhiều người như em thôi. Cá nhân em không đổ lỗi cho lavie. Em đã gọi lên tổng đài và bạn cskh đã giải thích về thời hạn giải quyết. Nhưng cách làm việc của đại lý thì giống như là lavie không kiểm soát được chất lượng dịch vụ khách hàng của đại lý. Và lavie cũng không thấy follow vụ việc gì cả. Em không muốn tốn tiền gọi điện phàn nàn nữa thì họ cũng lờ luôn. Không một thông báo hay hứa hẹn giải quyết việc trả tiền cọc bình.
Điều này thì khiến khách hàng nhận ra là:
1. Hình như đại lý là thượng đế, và
2. Khách hàng phải gọi để giục giao nước giống như đi xin nước uống khi mà đại lý chưa có đơn ghép và tuyến giao
3. Khách hàng giống như là phải chủ động đi "xin" lại tiền cọc chứ không phải đấy là tiền của mình
Cụ không rõ nhưng cụ lại quy chụp là hàng xưởng nước lọc dán tem? Cụ thấy sự mâu thuẫn trong ý của mình không?

Bình có mới có cũ vì họ tái chế, sử dụng lại bình đó, thế nên mới yêu cầu cược 50k/bình và đi lấy lại vỏ. Họ chỉ bán nước, không bán kèm vỏ bình. Nếu tính thêm cả vỏ bình nữa thì bình 20l sẽ đắt hơn nhiều. Không biết cụ dùng nước Lavie bao năm rồi mà còn thắc mắc vỏ cũ vỏ mới xong từ đó quy chụp ra vấn đề không liên quan - xưởng nước lọc dán tem?

Mấy cái vấn đề dưới em không bàn, nó có thể giải quyết bằng nhiều cách, em cũng đưa ra 1 giải pháp cho cụ rồi.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top