[CCCĐ] Câu chuyện của một du học sinh Nhật Bản (2016 - 2020)

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
51,828
Động cơ
577,650 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
Chúng cháu tìm đường đi đến ngã tư sầm uất nhất của Dotonbori.


 

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
51,828
Động cơ
577,650 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
Cây cầu Dotonbori với điểm check-in nổi tiếng: tấm biển quảng cáo Glico Man cao 33m.


 

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
51,828
Động cơ
577,650 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
Biểu tượng Glico Man (Người chạy bộ) ra đời vào năm 1919 và đánh dấu mốc ra mắt chính thức trên thị trường Nhật Bản vào năm 1922 của Ezaki Glico – một trong những tập đoàn thực phẩm lớn nhất Nhật Bản. Hình ảnh người chạy bộ Glico Man được in trên bao bì của loại kẹo caramel có chứa glycogen chiết xuất từ con trai - sản phẩm đặc trưng do tập đoàn Glico sản xuất.





 

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
51,828
Động cơ
577,650 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
Sau khi thành công với kẹo caramel, tập đoàn Ezaki Glico tiếp tục để lại nhiều dấu ấn khó quên với những món ngon đặc sắc như kẹo que phủ sô cô la Pocky, Pretz, sữa Glico ICREO... Đây là những cái tên cực kỳ quen thuộc với tuổi thơ nhiều thế hệ tại Nhật.





 

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
51,828
Động cơ
577,650 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
Lựa chọn hình ảnh người đàn ông chạy bộ, tập đoàn Ezaki Glico muốn gửi tới thông điệp sức khỏe – mối quan tâm hàng đầu của họ. Xuyên suốt hành trình phát triển và lớn mạnh, Glico luôn trung thành với triết lý kinh doanh đồng nhất, những ngày đầu là: "Enhancing Public Health Through Food" (Nâng cao sức khỏe cộng đồng nhờ thực phẩm), và tới nay là "A Wholesome Life In The Best Of Taste" (Thực phẩm ngon miệng cho cuộc sống lành mạnh). Triết lý này đã giúp Glico thành công vì phù hợp với định hướng phát triển của nước Nhật từ thời điểm đó tới nay.





 

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
51,828
Động cơ
577,650 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
Ngoài tấm biển quảng cáo Glico Man, còn nhiều quảng cáo tấm lớn nữa, tạo ra một không gian đầy màu sắc cho ngã tư cây cầu Dotonbori.





 

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
51,828
Động cơ
577,650 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
Có cả biển quảng cáo món phở Chín Tái của Việt Nam nữa.










Cháu nói đùa đấy, thực ra CHINTAI là một tập đoàn kinh doanh bất động sản ở Nhật.
 

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
51,828
Động cơ
577,650 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
Quang cảnh tấp nập "anh em trên bến dưới thuyền" ở Dotonbori.





 
Thông tin thớt
Đang tải
Top