[CCCĐ] Câu chuyện của một du học sinh Nhật Bản (2016 - 2020)

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
52,464
Động cơ
577,611 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
Táp lô của 1955 Chevrolet Bel Air Nomad Wagon.


 

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
52,464
Động cơ
577,611 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
Biểu tượng trên capo của 1955 Chevrolet Bel Air Nomad Wagon.


 

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
52,464
Động cơ
577,611 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
1956 Chevrolet Bel Air Nomad Wagon nhìn từ phía sau.


 

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
52,464
Động cơ
577,611 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
Hai chiếc 1957 Chevrolet Bel Air Hardtop đỗ cạnh nhau.





 

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
52,464
Động cơ
577,611 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
1957 Chevrolet Bel Air Hardtop được độ loa ở cốp sau.





 

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
52,464
Động cơ
577,611 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
Một chiếc 1957 Chevrolet Bel Air không độ gì cả.


 

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
52,464
Động cơ
577,611 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
1958 Chevrolet Bel Air - đỉnh cao của dòng xe 1950s Chevrolet.


 

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
52,464
Động cơ
577,611 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
1957 Chevrolet Bel Air - bác chủ xe đã bóc hết đường chỉ trang trí thân xe nguyên bản.





 

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
52,464
Động cơ
577,611 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
Dù rất muốn ở lại, nhưng chúng cháu vẫn phải tạm gác dòng 1950s Chevrolet Bel Air để xem tiếp những dòng xe khác.


 

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
52,464
Động cơ
577,611 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
NUGGET - 1933 Ford Roadster Convertible Coupe.


 

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
52,464
Động cơ
577,611 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
Không biết phải mô tả thế nào cho chính xác về chiếc xe này. Nguyên bản xe là 1933 Ford Roadster, nhưng đã được nhà thiết kế nội thất xe hơi Bryron Robeck độ lại toàn bộ vào năm 2011, và trang bị cho chiếc xe những công nghệ mới nhất vào thời điểm đó (2011). Chiếc xe này đã tham dự nhiều triển lãm danh giá trong vài năm đầu tiên sau khi được độ.

Nhưng công nghệ trong vài năm qua đã phát triển vượt xa mức độ năm 2011, nên dần dần chiếc xe đi vào quên lãng. Thế mới thấy công nghệ chỉ là nhất thời, vẻ đẹp cơ khí nguyên bản mới là trường tồn.

À, tất nhiên Nhà thiết kế nội thất xe hơi Bryron Robeck vẫn tiếp tục độ những chiếc xe khác, với những công nghệ mới nhất vào thời điểm hiện tại 2020s.


 

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
52,464
Động cơ
577,611 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
Những trang bị hiện đại (vào thời điểm 2011) của chiếc NUGGET - 1933 Ford Roadster.





 

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
52,464
Động cơ
577,611 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
Có thể nhìn thấy sự thờ ơ của dân chơi xe với chiếc NUGGET - 1933 Ford Roadster.
Nó không phải là xe cổ (vì đã được độ lanh tanh bành).
Nó cũng không còn là chiếc xe công nghệ (Nó đã lạc hậu quá nhanh, thậm chí với một chiếc xe phổ thông của Trung Quốc hiện nay).
Nó cũng không phải siêu xe (vì người ta độ nó để thể hiện công nghệ, không phải để chạy nhanh như siêu xe).


 

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
52,464
Động cơ
577,611 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
Những chiếc xe cổ đang ở tình trạng đáng báo động về chất lượng, cũng được mang đến offline để tham khảo phương án xử lý.





 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top