[CCCĐ] Câu chuyện của một du học sinh Nhật Bản (2016 - 2020)

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
52,464
Động cơ
577,611 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
Ngắm giới trẻ Nhật Bản cosplay ở Dotonbori.

IMG_3350.jpg


IMG_3351.jpg
 

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
52,464
Động cơ
577,611 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
Phong cảnh hai bên bờ con kênh phố Dotonbori.

IMG_3373.jpg
 

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
52,464
Động cơ
577,611 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
Hai bạn này vẫn giữ nguyên tư thế cả tiếng đồng hồ.

IMG_3392.jpg
 

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
52,464
Động cơ
577,611 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
Tấm biển quảng cáo Glico Running Man là một trong những điểm được du khách ghé thăm nhiều nhất ở Osaka.

IMG_3400.jpg
 

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
52,464
Động cơ
577,611 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
Câu chuyện về tấm biển quảng cáo bắt đầu vào năm 1921, khi Glico-Caramel, sản phẩm đầu tiên của công ty bánh kẹo Glico, ra đời. Ri-ichi Ezaki, người sáng lập công ty, đã đặt tên cho các loại caramen theo glycogen, một loại năng lượng dự trữ trong cơ thể con người. Kẹo được giới thiệu là một nguồn năng lượng và mỗi viên chứa chính xác lượng calo đủ để người ăn chạy 300 mét. Trên hộp là hình Glico Man đang chạy vượt qua vạch đích và chiến thắng một cuộc đua. Glico-Caramels được tung ra thị trường vào ngày 11/2/1922. Cùng ngày, Công ty Ezaki Glico chính thức được thành lập.

IMG_3401.jpg


IMG_3402.jpg
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top