Các hướng lên cầu đều có hướng dẫn về giờ giấc và loại xe tải được hoạt động từ nâu nắm rồi cụ ạ, phân luồng qua cầu phải từ xa mà cụ. Tất cả các xe tải thường hoạt động nắm rõ lắm cụ ạ. Tay này bị bắt vì lớ ngớ lần đầu hoặc vì lỗi khác thôi.
Luật là phải dành cho tất cả các lái xe bất biết ở tỉnh nào cụ ạ, chứ không phải chỉ dành cho lái xe ở HN, nên phải cắm biển ở dưới dốc là đúng, còn không thì cứ đứng ở bốt ngồi chơi xơi nước, cho tắc đường luôn. Cắm biển kiểu ấy thì zời đỡ, thêm cái này nữa thì đúng là bẫy chuyên nghiệp:Cầu Chương Dương là tuyến cấm xe tải từ 6-21 h đến hết tháng 5. Ông xe tải làm ăn ở Hà Nội thì chắc chắn phải biết. 2 trường họp xảy ra : biết vẫn cố làm liều hoặc ở nơi khác đến.
ở đây mà có thêm quả biển cấm đỗ cấm dừng thì đúng là mỏ vàng của xxx các cụ nhỉ (em fun tí)