- Biển số
- OF-73151
- Ngày cấp bằng
- 17/9/10
- Số km
- 2,675
- Động cơ
- 442,597 Mã lực
Chuyện chả ra cái éo gì ! Nhưng bán khóa thì inbox cái xem có cái nào dùng cả từ và vân tay nhỏ gọn không.
Sợ nhất là gặp ngan già trong đóBẩm các cụ!
Em vốn là thằng bán khoá điện tử. Vừa rồi có lắp cho 01 khách sạn ít khoá từ. Hướng dẫn mấy lần mà cu cậu quản lý vẫn chưa biết cách cài lại thẻ khi khách làm mất, rồi cài lại khoá khi thay đổi số phòng như thế nào. Hôm qua em mới lượn qua để hướng dẫn lại. Hỏi cu em phòng nào đang không có người anh trực quan luôn cho sinh động. Cu em đưa lên phòng 301.
Chuyện bắt đầu từ đây ạ. Em lên thấy phòng đóng cửa, bèn lấy thẻ khách vừa tạo ra quẹt thử. Cửa không mở, đèn nháy. Hỏi lại cu em phòng này không có khách chứ? Cụ em dõng dạc trả lời "Không anh". Em bèn lấy thẻ quản lý ra quẹt lại. "Roẹt", cửa mở, vào phòng 1 đôi đang tập dưỡng sinh. Lập tức đóng cửa lại và kèm theo câu rất dõng dạc "Ui nhầm phòng, xin lỗi anh chị ạ".
10 phút sau thì họ xuống trả phòng. Làm rõ vấn đề ra do khách nhìn nhầm số phòng, cứ phi vào rồi chốt cửa nên mới xảy ra cơ sự này.
Lúc đi về em cứ lăn tăn mãi cảm xúc của họ trong trường hợp đó. Còn nếu các cụ là nam chính hoặc nữ chính, thì các cụ sẽ như nào ạ? Còn cảm xúc để thăng hoa tiếp không hay cũng sẽ trả phòng sớm ạ.
Và em cũng nhắn nhủ các cụ mợ có gấp cũng cố gắng nhìn đúng số phòng dùm em. Không lại có câu chuyện dở khóc dở cười.
Cu cậu đấy số hưởng cụ nhỉCả cu cậu quản lý cũng được mời tham gia.
E đi riêng cụ ạ, kekeCụ đi cùng bạn cụ ạ
Xong cụ cứ rình lúc nào X đang phi ngựa thì chủ động mang riệu vào tặng cũng hay màEm làm culi ở resort lơn lớn ở Phú Quốc cũng gặp chuyện tương tự.
Bữa đó, em vác thẻ đa năng đi xem phòng tổng thống, chủ yếu là nhớ mình quên cái măng séc áo thì phải.
Quẹt thẻ vào phòng thì thấy một anh bụng bự, quen mặt đang cưỡi ngựa. Mà ngựa của anh là em thư ký (sau này em mới biết) non tơ, mao mơn mởn, ngực hình giọt lệ trắng muốt.
Em đi giật lùi vừa đi vừa sorry rối rít. Xuống lễ tân check lại thì báo đó là doanh nhân X.
Đúng lúc X gọi điện thoại bảo có thằng già nào đi nhầm phòng.
Em đành bảo lễ tân mang cho chai rượu ngon nhất trong bộ sưu tầm của em ra tặng doanh nhân X.
Chiều tối chạm mặt nhau ở nhà hàng. X đã điều ra em nên tiến đến chủ động tiến đến bắt tay em: Tôi thích được ông tặng rượu, cứ tặng nữa nhé.
Cả hai cười rần rần
mít đọt dồi còn số với chả máChính xác là khách sạn mới, dọn phòng thường mở cửa phòng trống để cho bay bớt mùi đi ạ. Nên khách đến mắt nhắm mắt mở thấy phòng là phi vào thôi ạ.
Hồi 2002 mình cũng mở nhầm 1 phòng ở nhà nghỉ Thịnh Hưng cạnh chợ Tổng - Vĩnh Yên, mở xong cứ thắc mắc sao đôi đó vào mà không khoá cửa nhỉ (nhà nghỉ này toàn cửa nhôm). Lúc mở cửa nhầm thì thấy cô em đang chổng phao câu cho thằng đi cùng chọcEm đi vào ks là phải cẩn thận, khoá chìa, chốt ngang, móc xích...có cái gì dùng hết cái đó vì cũng đã 1 lần em mở nhầm vào phòng khác
Bọn dọn phòng ở JW Marriott cũng làm như cụ kể nhưng gõ xong 3 lần là đẩy cửa vào luôn , em cũng bị dính 2 lần ở đó rồi may mà mình đang nằm ngủ bình thuờngNguyên tắc khi mở cửa phòng khách sạn, dù biết 100% là không có khách trong phòng:
- Gõ cửa 3 lần, xưng tên bộ phận mình đang làm việc.
- Chờ 30 giây, mở cửa từ từ...
Em được phổ biến khi làm ở khách sạn 5 sao
Cụ phản ánh lên GM thì ít nhất là được 1 chai rượu, thậm chí có thể được free tiền phòng cơ ạ.Bọn dọn phòng ở JW Marriott cũng làm như cụ kể nhưng gõ xong 3 lần là đẩy cửa vào luôn , em cũng bị dính 2 lần ở đó rồi may mà mình đang nằm ngủ bình thuờng
Trông 3 chị dọn phòng cũng thương cụ ạ, mình nghĩ họ có thể mới làm hoặc hiểu biết cũng kém thôi chứ không cố ý.Cụ phản ánh lên GM thì ít nhất là được 1 chai rượu, thậm chí có thể được free tiền phòng cơ ạ.
Chắc chắn là có cụ nhé.Khách sạn làm khóa từ thì có log ghi lại thời gian ra vào không ạ?
.khóa của cụ buồn cười nhỉ. Khách vào nhầm phòng thì làm sao cái thẻ ks cấp cho họ có thể mở được cửa để vào phòng ?? Hay phòng trống của cái ks kia không khóa mà chỉ khép cửa
Em là là phi ra cho cụ vài phát đạp đã....Bẩm các cụ!
Em vốn là thằng bán khoá điện tử. Vừa rồi có lắp cho 01 khách sạn ít khoá từ. Hướng dẫn mấy lần mà cu cậu quản lý vẫn chưa biết cách cài lại thẻ khi khách làm mất, rồi cài lại khoá khi thay đổi số phòng như thế nào. Hôm qua em mới lượn qua để hướng dẫn lại. Hỏi cu em phòng nào đang không có người anh trực quan luôn cho sinh động. Cu em đưa lên phòng 301.
Chuyện bắt đầu từ đây ạ. Em lên thấy phòng đóng cửa, bèn lấy thẻ khách vừa tạo ra quẹt thử. Cửa không mở, đèn nháy. Hỏi lại cu em phòng này không có khách chứ? Cụ em dõng dạc trả lời "Không anh". Em bèn lấy thẻ quản lý ra quẹt lại. "Roẹt", cửa mở, vào phòng 1 đôi đang tập dưỡng sinh. Lập tức đóng cửa lại và kèm theo câu rất dõng dạc "Ui nhầm phòng, xin lỗi anh chị ạ".
10 phút sau thì họ xuống trả phòng. Làm rõ vấn đề ra do khách nhìn nhầm số phòng, cứ phi vào rồi chốt cửa nên mới xảy ra cơ sự này.
Lúc đi về em cứ lăn tăn mãi cảm xúc của họ trong trường hợp đó. Còn nếu các cụ là nam chính hoặc nữ chính, thì các cụ sẽ như nào ạ? Còn cảm xúc để thăng hoa tiếp không hay cũng sẽ trả phòng sớm ạ.
Và em cũng nhắn nhủ các cụ mợ có gấp cũng cố gắng nhìn đúng số phòng dùm em. Không lại có câu chuyện dở khóc dở cười.
Đù...gặp em thì em đáp:Thẳng bạn e vào nhà nghỉ mà cứ gặp đôi nào già già trả phòng là nó trêu:" cháu chào bác ạ!" làm mấy ông bà già kia tưởng ng quen, đ.ái ra máu luôn
Á đù...lãi vãi cả xôi,cả thịt,cả xiền.....Đợt em đi Sing cũng bị quả, lúc mình ra ngoài nó cho bọn thuê tàu nhanh vào phòng mình. Lúc về em mở phòng bắt gặp, em làm ầm lên, nó sợ quá nên thượng lượng đền bù.
Khóa đấy mua có ngày méo biết nhà mình đâu,vợ con mình đâu???Đọc chuyện cũng hay.
Em có nhu cầu mua ít khóa cửa từ, chờ inbox của cụ!
Đó là khóa xịn bác ạ.....
Vô lý bo me,,,khóa điên tử mà khép cửa ko khóa. NÓ kêu tít tít suốt......