- Biển số
- OF-411446
- Ngày cấp bằng
- 19/3/16
- Số km
- 1,735
- Động cơ
- 241,315 Mã lực
Vẫn đang mất mà cụ.Mất tý phí.
Vẫn đang mất mà cụ.Mất tý phí.
Còn lâu nó mới đi trên cao cụ nhé, đi trên cao thì làm sao vợt được khách. Có chăng lòng đường PVĐ rộng hơn nên dễ đi hơn thôi cụ ạXog đường này e thik nhất xe khách các loại phải đi trên cao đỡ lôm nhôm đón trả khách.
Cái này là phải cấm chứ cụ, vì không được đón trả khách ngoài bến xe và các địa điểm đc quy định mà. Đặt biển cấm ở dưới là chúng nó phải thực hiện thôi, chứ để đón trả khách như hiện nay thì vừa nguy hiểm và nhìn cảnh quan nó nhếch nhác qúa.Còn lâu nó mới đi trên cao cụ nhé, đi trên cao thì làm sao vợt được khách. Có chăng lòng đường PVĐ rộng hơn nên dễ đi hơn thôi cụ ạ
Cụ có thấy bến xe Mỹ đình đấy không, mấy ông xe khách toàn phi xuống tận Mỹ đình Sông đà mới lượn lênCái này là phải cấm chứ cụ, vì không được đón trả khách ngoài bến xe và các địa điểm đc quy định mà. Đặt biển cấm ở dưới là chúng nó phải thực hiện thôi, chứ để đón trả khách như hiện nay thì vừa nguy hiểm và nhìn cảnh quan nó nhếch nhác qúa.
Thì nó phải đi đường dưới thì mới quay đầu để về phía bắc chứ cụ, còn ở đây ra đến đầu ngã tư Phạm Văn Đồng là ông phải lên trên cao chạy thẳng ra cầu Thăng Long rồi và từ cầu Thăng Long cũng chạy thẳng trên cao về bến xe, cứ đặt biển cấm là sợ hết.Cụ có thấy bến xe Mỹ đình đấy không, mấy ông xe khách toàn phi xuống tận Mỹ đình Sông đà mới lượn lên
Cấm thế mấy a ngành lấy gì mà thu tô hả cụCái này là phải cấm chứ cụ, vì không được đón trả khách ngoài bến xe và các địa điểm đc quy định mà. Đặt biển cấm ở dưới là chúng nó phải thực hiện thôi, chứ để đón trả khách như hiện nay thì vừa nguy hiểm và nhìn cảnh quan nó nhếch nhác qúa.
Vâng em hiểu cụ à, nó cũng như bao biển cấm giao thông khác thôi, ai sợ thì không đi, còn ai không sợ thì đi, có j thì xuống xe chung chi cụ nhỉ.Cấm thế mấy a ngành lấy gì mà thu tô hả cụ
Đặt biển cấm thì công an lại được chén, vé xe lại tăng.Cái này là phải cấm chứ cụ, vì không được đón trả khách ngoài bến xe và các địa điểm đc quy định mà. Đặt biển cấm ở dưới là chúng nó phải thực hiện thôi, chứ để đón trả khách như hiện nay thì vừa nguy hiểm và nhìn cảnh quan nó nhếch nhác qúa.
Hát bài cắt nửa vầng trăng cụ àVâng em hiểu cụ à, nó cũng như bao biển cấm giao thông khác thôi, ai sợ thì không đi, còn ai không sợ thì đi, có j thì xuống xe chung chi cụ nhỉ.
Nói thật với cụ, có phạt thì phạt thằng khách đón xe ấy. Lúc đó các con zời bắt buộc phải vào bến. Chết ở chỗ vì sự tiện lợi cho mình, vì tiết kiệm chút $ đi xe taxi, xe ôm vào bến mà cung ắt có cầu dẫn đến bọn xe khách nó đi lò dò! Chứ giả mà bến nó đông khách rồi thì 1 phát đi luôn.Cái này là phải cấm chứ cụ, vì không được đón trả khách ngoài bến xe và các địa điểm đc quy định mà. Đặt biển cấm ở dưới là chúng nó phải thực hiện thôi, chứ để đón trả khách như hiện nay thì vừa nguy hiểm và nhìn cảnh quan nó nhếch nhác qúa.
Xog đường này e thik nhất xe khách các loại phải đi trên cao đỡ lôm nhôm đón trả khách.
Thì nó phải đi đường dưới thì mới quay đầu để về phía bắc chứ cụ, còn ở đây ra đến đầu ngã tư Phạm Văn Đồng là ông phải lên trên cao chạy thẳng ra cầu Thăng Long rồi và từ cầu Thăng Long cũng chạy thẳng trên cao về bến xe, cứ đặt biển cấm là sợ hết.
Cấm thế mấy a ngành lấy gì mà thu tô hả cụ
Bực nhất đội xe khách, e đi qua nút giao chỗ cửa bến xe Mỹ Đình, đường đã đông xong đội xe khách lại bò ra đường để đón khách, ngay bên trên là xxx giao thông nhưng coi như ko có chuyện gì xảy raĐặt biển cấm thì công an lại được chén, vé xe lại tăng.
Hoàn thành tiến độ sớm mấy tháng cũng không còn mấy ý nghĩa khi cầu TL sửa đến hết T12 mới xong. Chắc cũng có 1 lượng phương tiện qua Nhật tân - đê - vd3 trên cao. Như vậy cũng giảm tải cho đường bên dướiLàm xong đường này nhưng cầu Thăng Long thì sửa ko đi được. Thật là đúng quy trình.