[Funland] Câu cá - Nhà số 2

ca_voi

Xe lăn
Biển số
OF-106114
Ngày cấp bằng
18/7/11
Số km
14,048
Động cơ
534,575 Mã lực
Phóng viên trực tiếp từ VĐ
Cụ Phuco2007 đã lên hàng khủng và khù khoằm nhất luôn rồi

 

Laixetruongson

Xe container
Biển số
OF-95142
Ngày cấp bằng
13/5/11
Số km
7,028
Động cơ
469,932 Mã lực
Chơi món này thì khó ngủ phết :))
Trời trở lạnh nên cá ăn kém à cụ? Ít ảnh quá.
Up ảnh ngay là chứng tỏ cá không ăn cụ nhé :) cụ yên tâm món ảnh cụ Vòi sẽ cung cấp ạ :P em chỉ tập trung vào lên hàng :))
 

ca_voi

Xe lăn
Biển số
OF-106114
Ngày cấp bằng
18/7/11
Số km
14,048
Động cơ
534,575 Mã lực

Phuco2007

Tháo bánh
Biển số
OF-408915
Ngày cấp bằng
7/3/16
Số km
10,271
Động cơ
336,282 Mã lực

ca_voi

Xe lăn
Biển số
OF-106114
Ngày cấp bằng
18/7/11
Số km
14,048
Động cơ
534,575 Mã lực
Nghe vậy em càng sốt ruột hơn =))
Em mệt quá vì 2 ngày dài câu cá quần quật từ sáng sớm đến tối mịt
2 tay lôi cá , móc mồi đu bám đến rách cả quần; tê các đầu ngón tay;
Cơ chân căng cứng vì lầm trụ vững để câu cá.... nên tạm thời chưa up ảnh được ạ
 

Jakul

Xe tải
Biển số
OF-201112
Ngày cấp bằng
8/7/13
Số km
236
Động cơ
329,736 Mã lực

ca_voi

Xe lăn
Biển số
OF-106114
Ngày cấp bằng
18/7/11
Số km
14,048
Động cơ
534,575 Mã lực
E và cụ Rắn đã về nhà an toàn. Cám ơn và hẹn gặp lại các cụ vào 1 chương trình nước mặn tiếp theo.
Vâng; thế thì tốt rồi; nghỉ ngơi; ngủ 1 giấc thật ngon; 2 ngày câu cá mệt nhoài rồi các cụ ạ.
 

hp40

Xe tăng
Biển số
OF-131575
Ngày cấp bằng
20/2/12
Số km
1,517
Động cơ
388,483 Mã lực
Nơi ở
Hải Phòng
E sau 2 độ riêu thì cũng đã hạ cánh an toàn. Rồi mày sẽ biết tay ông nhé Cá cÁ....
 

Laixetruongson

Xe container
Biển số
OF-95142
Ngày cấp bằng
13/5/11
Số km
7,028
Động cơ
469,932 Mã lực
Em cũng giờ mới dậy :) qua phải đi cho cá mú đến 9h mới xong :P về cơm cháo tắm giặt cả trả bài đầy đủ rồi ngủ :)
 

Rắn Lớn

Xe điện
Biển số
OF-85163
Ngày cấp bằng
14/2/11
Số km
3,836
Động cơ
446,850 Mã lực
Nơi ở
Trên ghế
Báo cáo cụ hp40 và cụ Phuco2007, em và cụ Laixetruongson đã về đến hanoi an toàn.
Cụ Jakul và cụ Rắn Lớn vào điểm danh ạ.

Tình hình giờ yên tĩnh ngồi 1 chỗ thì mới có cảm giác bồng bềnh
Xỉ mũi, à xin lỗi các cụ! Hôm qua về đi vật lý trị liệu phục hồi nhân phẩm, à nhầm, sức khoẻ xong cái lũ hàu ăn mấy hôm lúc đấy nó biểu tình đòi quyền lợi đâm mệt quá, ko vào confirm được! Lát cụ Vòi biên tập lại ảnh, ghi chú đầy đủ làm tư liệu nhẻ! Ae thì xem hóng thời tiết đẹp, sắp xếp lịch cục tác để ra bè ngủ tiếp! :)) :)) :))
 

ca_voi

Xe lăn
Biển số
OF-106114
Ngày cấp bằng
18/7/11
Số km
14,048
Động cơ
534,575 Mã lực
Báo cáo các cụ hp40, Phuco2007 , Laixetruongson Rắn Lớn, Jakul và các cụ
Sau khi đã ngủ 1 giấc không vẫy đuôi vào đêm qua, sáng nay em vẫn còn chút dư âm của 2 ngày cuối tuần vừa qua.
Tranh thủ tý đầu giờ vàng ngọc buổi sáng để kể lại một chút Câu truyện chuyến đi vừa rồi :P để các cụ vào đọc cho đỡ loãng ạ.
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Với thời gian đã được lên kế hoạch bởi cụ hp40Phuco2007, và sự đồng thuận+nhất trí cao của các thành viên khác trong đoàn:
Hanoi có 2 teams đi chuyến này:
Team đi sớm lúc 5h gồm Cụ Són, em và cụ Rắn
Team đi muộn lúc 11h30 gồm có cụ Jakul, tuy nhiên do cụ Rắn tối phải trả bài và điều trần trước quốc hội rồi lại trả bài, dồn dập, nên ....cụ ấy không đi sớm được :P nhập team cùng cụ Jakul đi chuyến 11h30.

Mặc dù thời tiết không ủng hộ, nhưng với tinh thần ham chơi, ham câu cá, nên các cụ trong team đều cho hay là đặt đồng hồ lúc 4h30 để dậy chuẩn bị, nhưng đều phải thức dậy lúc 3h đến 3h30 để kiểm tra xem báo thức có hoạt động hay không. (ngoại trừ cụ Rắn và Cò, chắc giờ đấy vẫn đang phải hùng hục trả bài để được đi câu :P - em đoán mò thế thoai)

Hanoi, 4h30 trời mưa xuân nhè nhẹ, nhưng rét tê tái...... em có mặt tại Big C để nhập đoàn cùng cụ Són.







Vì hẹn nhau lúc 5h kém 15, Sợ cụ Són chăn ấm nệm êm có thể ra muộn, nên 4h35 em nhắn tin cho cụ: "em đã đến nơi" để đánh thức cụ dậy, :)) nhưng đúng 5h kém 16 phút cụ ấy đã có mặt. Đúng 5h kém 15, team 1 Hanoi đã bắt đầu lên đường vành đai 3 để đi đến HP. (Như nói ở trên, cụ Rắn không đi được giờ này do còn nhiều việc, ABC&XYZ).

Do đường vắng, nên đúng 6h6 phút :D đã đến được điểm thu phí cao tốc HN-HP, Team 1 nhắn tin cho Team HP để bắt đầu đi đến điểm hẹn là trạm thu phí cầu Bạch Đằng :D

Mặc dù cầu Bạch Đằng là một trong những cây cầu lớn nhất cả nước và đứng thứ 3 trong số 7 cây cầu dây văng có nhiều nhịp nhất thế giới, nhưng giờ em mới được đi :D. Công nhận là nhờ có cây cầu này, mọi việc thuận lợi thật.




6h19 phút đã tới nơi điểm hẹn với Team HP rồi





Toàn cảnh đợi Team HP đây ạ:
Không biết chỗ khoanh này có câu cá được không? (Chắc là đầm đã bao thầu cụ Phuco2007 nhỉ)


Đợi 1 lúc thì team HP gồm 2 cụ Phuco2007 và HP40 đã đến nơi, màn chào hỏi bắt tay rất nhanh và khẩn trương, vì có rất nhiều cá đang đợi :D




Cả Đội bước vào cao tốc Hạ đi Vân Đồn, đường rất đẹp mà lại chỉ cho đi với tốc độ 80, đường thoáng xe khỏe, nên thi thoảng mát chân ga cụ Són vèo phát lên 120 rồi lại giật mình :)) vì nhìn thấy cái camera :))



Sau vài lần giật mình, cụ Són cài Cruise Control :)) đi cho nó nhàn :P
Chả mấy chốc đã đến được Vân Đồn :)




Cách điểm câu vài km, dưới sự chỉ đạo của cụ HP40, cả đoàn vào quán ăn bún hải sản Vân Đồn :D
Công nhận là quá ngon và hợp lý :)) em định đánh 2 bát :)) nhưng mà cụ HP40 bẩu trước là cá câu được nhiều, 1 con to có khi cho cả chó ăn còn không hết :))




Tiếp tục khẩn trương ra ngư trường không cá nó dỗi đòi về, cụ HP40 tiếp tục dẫn đoàn đi ngay ra chợ để mua một vài nhu yếu phẩm như rau,củ quả để cho anh em ăn đỡ chán (vì sợ cá nhiều quá, ngán không ăn nổi)










Chợ ở đây đẹp thế, tiếc là vì phải đi vội, không em cũng định loăng quăng đi chụp vài kiểu ảnh cho ký sự :)) cơ mà các cụ đi rất nhanh và chuyên nghiệp, loáng cái đã mua đủ các thứ :)) cần thiết : rau, củ, và....không quên được bia vì bia rất quan trọng: giải khát, hấp cá, và đặc biệt là để...giảm độ mạnh 6L rượu của cụ Rắn Lớn :)) mang theo.






Mua tiếp 2 túi đá kim cương để ướp bia và cá câu được. Cụ HP40 nhìn ước lượng có vẻ hơi ít đá, sợ không đủ ướp cá và bia, nhưng thôi. Muộn rồi, tất cả anh em ra bến tầu.

Cụ HP40 dãn đoàn ra bến cảng, ở đây có sẵn các Taxi-nước với giả phải chăng.
Bọn em định hùng hổ bên đồ lên taxi, nhưng cụ HP ra dấu hiệu dừng lại :)) để anh bố trí Limosine chuyên biệt



Do xe để đâu chưa rõ, nên cụ HP40 đành phải gọi điện thoại cho người thân, hỏi chỗ để.



Trong lúc đợi cụ HP đánh Cruise về, em với cụ Phuco2007 tranh thủ tiếp sức cho lũ tôm :)) để còn đi bắt vược, bắt cá song.


Tất cả đã lên thuyền và chuẩn bị đi ra ngư trường




Đoàn 1 ra ngư trường gồm có:
Cụ HP40: Thuyền trưởng, kiêm lái tầu chính, kiêm thợ máy, kiêm thợ lặn
Cụ Phuco2007: Thuyền phó, kiêm lái phụ, kiêm bốc vác, kiêm hoa tiêu ngắm địa điểm săn hàng
Cụ Laixetruongson: Thuyền viên, kiêm bốc vác, kiêm thợ đẩy thuyền :))
Em ca_voi: Thuyền viên, kiêm phóng viên, kiêm bốc vác... :P



Em xin tạm dừng part 1 ở đây nhé ^^ !
Có thời gian sẽ viết tiếp Part 2.
 

Phuco2007

Tháo bánh
Biển số
OF-408915
Ngày cấp bằng
7/3/16
Số km
10,271
Động cơ
336,282 Mã lực
Báo cáo các cụ hp40, Phuco2007 , Laixetruongson Rắn Lớn, Jakul và các cụ
Sau khi đã ngủ 1 giấc không vẫy đuôi vào đêm qua, sáng nay em vẫn còn chút dư âm của 2 ngày cuối tuần vừa qua.
Tranh thủ tý đầu giờ vàng ngọc buổi sáng để kể lại một chút Câu truyện chuyến đi vừa rồi :P để các cụ vào đọc cho đỡ loãng ạ.
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Với thời gian đã được lên kế hoạch bởi cụ hp40Phuco2007, và sự đồng thuận+nhất trí cao của các thành viên khác trong đoàn:
Hanoi có 2 teams đi chuyến này:
Team đi sớm lúc 5h gồm Cụ Són, em và cụ Rắn
Team đi muộn lúc 11h30 gồm có cụ Jakul, tuy nhiên do cụ Rắn tối phải trả bài và điều trần trước quốc hội rồi lại trả bài, dồn dập, nên ....cụ ấy không đi sớm được :P nhập team cùng cụ Jakul đi chuyến 11h30.

Mặc dù thời tiết không ủng hộ, nhưng với tinh thần ham chơi, ham câu cá, nên các cụ trong team đều cho hay là đặt đồng hồ lúc 4h30 để dậy chuẩn bị, nhưng đều phải thức dậy lúc 3h đến 3h30 để kiểm tra xem báo thức có hoạt động hay không. (ngoại trừ cụ Rắn và Cò, chắc giờ đấy vẫn đang phải hùng hục trả bài để được đi câu :P - em đoán mò thế thoai)

Hanoi, 4h30 trời mưa xuân nhè nhẹ, nhưng rét tê tái...... em có mặt tại Big C để nhập đoàn cùng cụ Són.







Vì hẹn nhau lúc 5h kém 15, Sợ cụ Són chăn ấm nệm êm có thể ra muộn, nên 4h35 em nhắn tin cho cụ: "em đã đến nơi" để đánh thức cụ dậy, :)) nhưng đúng 5h kém 16 phút cụ ấy đã có mặt. Đúng 5h kém 15, team 1 Hanoi đã bắt đầu lên đường vành đai 3 để đi đến HP. (Như nói ở trên, cụ Rắn không đi được giờ này do còn nhiều việc, ABC&XYZ).

Do đường vắng, nên đúng 6h6 phút :D đã đến được điểm thu phí cao tốc HN-HP, Team 1 nhắn tin cho Team HP để bắt đầu đi đến điểm hẹn là trạm thu phí cầu Bạch Đằng :D

Mặc dù cầu Bạch Đằng là một trong những cây cầu lớn nhất cả nước và đứng thứ 3 trong số 7 cây cầu dây văng có nhiều nhịp nhất thế giới, nhưng giờ em mới được đi :D. Công nhận là nhờ có cây cầu này, mọi việc thuận lợi thật.




6h19 phút đã tới nơi điểm hẹn với Team HP rồi





Toàn cảnh đợi Team HP đây ạ:
Không biết chỗ khoanh này có câu cá được không? (Chắc là đầm đã bao thầu cụ Phuco2007 nhỉ)


Đợi 1 lúc thì team HP gồm 2 cụ Phuco2007 và HP40 đã đến nơi, màn chào hỏi bắt tay rất nhanh và khẩn trương, vì có rất nhiều cá đang đợi :D




Cả Đội bước vào cao tốc Hạ đi Vân Đồn, đường rất đẹp mà lại chỉ cho đi với tốc độ 80, đường thoáng xe khỏe, nên thi thoảng mát chân ga cụ Són vèo phát lên 120 rồi lại giật mình :)) vì nhìn thấy cái camera :))



Sau vài lần giật mình, cụ Són cài Cruise Control :)) đi cho nó nhàn :P
Chả mấy chốc đã đến được Vân Đồn :)




Cách điểm câu vài km, dưới sự chỉ đạo của cụ HP40, cả đoàn vào quán ăn bún hải sản Vân Đồn :D
Công nhận là quá ngon và hợp lý :)) em định đánh 2 bát :)) nhưng mà cụ HP40 bẩu trước là cá câu được nhiều, 1 con to có khi cho cả chó ăn còn không hết :))




Tiếp tục khẩn trương ra ngư trường không cá nó dỗi đòi về, cụ HP40 tiếp tục dẫn đoàn đi ngay ra chợ để mua một vài nhu yếu phẩm như rau,củ quả để cho anh em ăn đỡ chán (vì sợ cá nhiều quá, ngán không ăn nổi)










Chợ ở đây đẹp thế, tiếc là vì phải đi vội, không em cũng định loăng quăng đi chụp vài kiểu ảnh cho ký sự :)) cơ mà các cụ đi rất nhanh và chuyên nghiệp, loáng cái đã mua đủ các thứ :)) cần thiết : rau, củ, và....không quên được bia vì bia rất quan trọng: giải khát, hấp cá, và đặc biệt là để...giảm độ mạnh 6L rượu của cụ Rắn Lớn :)) mang theo.






Mua tiếp 2 túi đá kim cương để ướp bia và cá câu được. Cụ HP40 nhìn ước lượng có vẻ hơi ít đá, sợ không đủ ướp cá và bia, nhưng thôi. Muộn rồi, tất cả anh em ra bến tầu.

Cụ HP40 dãn đoàn ra bến cảng, ở đây có sẵn các Taxi-nước với giả phải chăng.
Bọn em định hùng hổ bên đồ lên taxi, nhưng cụ HP ra dấu hiệu dừng lại :)) để anh bố trí Limosine chuyên biệt



Do xe để đâu chưa rõ, nên cụ HP40 đành phải gọi điện thoại cho người thân, hỏi chỗ để.



Trong lúc đợi cụ HP đánh Cruise về, em với cụ Phuco2007 tranh thủ tiếp sức cho lũ tôm :)) để còn đi bắt vược, bắt cá song.


Tất cả đã lên thuyền và chuẩn bị đi ra ngư trường




Đoàn 1 ra ngư trường gồm có:
Cụ HP40: Thuyền trưởng, kiêm lái tầu chính, kiêm thợ máy, kiêm thợ lặn
Cụ Phuco2007: Thuyền phó, kiêm lái phụ, kiêm bốc vác, kiêm hoa tiêu ngắm địa điểm săn hàng
Cụ Laixetruongson: Thuyền viên, kiêm bốc vác, kiêm thợ đẩy thuyền :))
Em ca_voi: Thuyền viên, kiêm phóng viên, kiêm bốc vác... :P



Em xin tạm dừng part 1 ở đây nhé ^^ !
Có thời gian sẽ viết tiếp Part 2.
He he, cụ đã có hình ảnh đầy đủ của chuyến đi r. E tranh thủ vào đọc đã :-bd
 

Rắn Lớn

Xe điện
Biển số
OF-85163
Ngày cấp bằng
14/2/11
Số km
3,836
Động cơ
446,850 Mã lực
Nơi ở
Trên ghế

Laixetruongson

Xe container
Biển số
OF-95142
Ngày cấp bằng
13/5/11
Số km
7,028
Động cơ
469,932 Mã lực
Báo cáo các cụ hp40, Phuco2007 , Laixetruongson
Rắn Lớn, Jakul và các cụ
Sau khi đã ngủ 1 giấc không vẫy đuôi vào đêm qua, sáng nay em vẫn còn chút dư âm của 2 ngày cuối tuần vừa qua.
Tranh thủ tý đầu giờ vàng ngọc buổi sáng để kể lại một chút Câu truyện chuyến đi vừa rồi :P để các cụ vào đọc cho đỡ loãng ạ.
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Với thời gian đã được lên kế hoạch bởi cụ hp40Phuco2007, và sự đồng thuận+nhất trí cao của các thành viên khác trong đoàn:
Hanoi có 2 teams đi chuyến này:
Team đi sớm lúc 5h gồm Cụ Són, em và cụ Rắn
Team đi muộn lúc 11h30 gồm có cụ Jakul, tuy nhiên do cụ Rắn tối phải trả bài và điều trần trước quốc hội rồi lại trả bài, dồn dập, nên ....cụ ấy không đi sớm được :P nhập team cùng cụ Jakul đi chuyến 11h30.

Mặc dù thời tiết không ủng hộ, nhưng với tinh thần ham chơi, ham câu cá, nên các cụ trong team đều cho hay là đặt đồng hồ lúc 4h30 để dậy chuẩn bị, nhưng đều phải thức dậy lúc 3h đến 3h30 để kiểm tra xem báo thức có hoạt động hay không. (ngoại trừ cụ Rắn và Cò, chắc giờ đấy vẫn đang phải hùng hục trả bài để được đi câu :P - em đoán mò thế thoai)

Hanoi, 4h30 trời mưa xuân nhè nhẹ, nhưng rét tê tái...... em có mặt tại Big C để nhập đoàn cùng cụ Són.







Vì hẹn nhau lúc 5h kém 15, Sợ cụ Són chăn ấm nệm êm có thể ra muộn, nên 4h35 em nhắn tin cho cụ: "em đã đến nơi" để đánh thức cụ dậy, :)) nhưng đúng 5h kém 16 phút cụ ấy đã có mặt. Đúng 5h kém 15, team 1 Hanoi đã bắt đầu lên đường vành đai 3 để đi đến HP. (Như nói ở trên, cụ Rắn không đi được giờ này do còn nhiều việc, ABC&XYZ).

Do đường vắng, nên đúng 6h6 phút :D đã đến được điểm thu phí cao tốc HN-HP, Team 1 nhắn tin cho Team HP để bắt đầu đi đến điểm hẹn là trạm thu phí cầu Bạch Đằng :D

Mặc dù cầu Bạch Đằng là một trong những cây cầu lớn nhất cả nước và đứng thứ 3 trong số 7 cây cầu dây văng có nhiều nhịp nhất thế giới, nhưng giờ em mới được đi :D. Công nhận là nhờ có cây cầu này, mọi việc thuận lợi thật.




6h19 phút đã tới nơi điểm hẹn với Team HP rồi





Toàn cảnh đợi Team HP đây ạ:
Không biết chỗ khoanh này có câu cá được không? (Chắc là đầm đã bao thầu cụ Phuco2007 nhỉ)


Đợi 1 lúc thì team HP gồm 2 cụ Phuco2007 và HP40 đã đến nơi, màn chào hỏi bắt tay rất nhanh và khẩn trương, vì có rất nhiều cá đang đợi :D




Cả Đội bước vào cao tốc Hạ đi Vân Đồn, đường rất đẹp mà lại chỉ cho đi với tốc độ 80, đường thoáng xe khỏe, nên thi thoảng mát chân ga cụ Són vèo phát lên 120 rồi lại giật mình :)) vì nhìn thấy cái camera :))



Sau vài lần giật mình, cụ Són cài Cruise Control :)) đi cho nó nhàn :P
Chả mấy chốc đã đến được Vân Đồn :)




Cách điểm câu vài km, dưới sự chỉ đạo của cụ HP40, cả đoàn vào quán ăn bún hải sản Vân Đồn :D
Công nhận là quá ngon và hợp lý :)) em định đánh 2 bát :)) nhưng mà cụ HP40 bẩu trước là cá câu được nhiều, 1 con to có khi cho cả chó ăn còn không hết :))




Tiếp tục khẩn trương ra ngư trường không cá nó dỗi đòi về, cụ HP40 tiếp tục dẫn đoàn đi ngay ra chợ để mua một vài nhu yếu phẩm như rau,củ quả để cho anh em ăn đỡ chán (vì sợ cá nhiều quá, ngán không ăn nổi)










Chợ ở đây đẹp thế, tiếc là vì phải đi vội, không em cũng định loăng quăng đi chụp vài kiểu ảnh cho ký sự :)) cơ mà các cụ đi rất nhanh và chuyên nghiệp, loáng cái đã mua đủ các thứ :)) cần thiết : rau, củ, và....không quên được bia vì bia rất quan trọng: giải khát, hấp cá, và đặc biệt là để...giảm độ mạnh 6L rượu của cụ Rắn Lớn :)) mang theo.






Mua tiếp 2 túi đá kim cương để ướp bia và cá câu được. Cụ HP40 nhìn ước lượng có vẻ hơi ít đá, sợ không đủ ướp cá và bia, nhưng thôi. Muộn rồi, tất cả anh em ra bến tầu.

Cụ HP40 dãn đoàn ra bến cảng, ở đây có sẵn các Taxi-nước với giả phải chăng.
Bọn em định hùng hổ bên đồ lên taxi, nhưng cụ HP ra dấu hiệu dừng lại :)) để anh bố trí Limosine chuyên biệt



Do xe để đâu chưa rõ, nên cụ HP40 đành phải gọi điện thoại cho người thân, hỏi chỗ để.



Trong lúc đợi cụ HP đánh Cruise về, em với cụ Phuco2007 tranh thủ tiếp sức cho lũ tôm :)) để còn đi bắt vược, bắt cá song.


Tất cả đã lên thuyền và chuẩn bị đi ra ngư trường




Đoàn 1 ra ngư trường gồm có:
Cụ HP40: Thuyền trưởng, kiêm lái tầu chính, kiêm thợ máy, kiêm thợ lặn
Cụ Phuco2007: Thuyền phó, kiêm lái phụ, kiêm bốc vác, kiêm hoa tiêu ngắm địa điểm săn hàng
Cụ Laixetruongson: Thuyền viên, kiêm bốc vác, kiêm thợ đẩy thuyền :))
Em ca_voi: Thuyền viên, kiêm phóng viên, kiêm bốc vác... :P



Em xin tạm dừng part 1 ở đây nhé ^^ !
Có thời gian sẽ viết tiếp Part 2.
Part 1: Phần giới thiệu em kết nhất chỗ nhiệm v.ụ trưởng đoàn kiêm thợ lặn :))
Chỗ này pv Vòi tác nghiệp hơi chậm ko kịp em dự thế :))
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top