Ko biết bọn nó lấy thông tin kiểu gì.
Em mỗi tháng phải thanh toán 4 hoá đơn điện, như ngày trước thì mỗi hoá đơn chốt cách nhau vài ba ngày, cái sớm nhất ngày 10… cái muộn ngày 15 nên thời gian đóng các hoá đơn cũng giãn nhau ra.
Giờ điện lực chốt hết ngày 31 nên 4 hoá đơn đều có ngày hạn đóng là 07, chậm đóng 1 tuần khoảng đến ngày 14 sẽ có mail nhắc và tầm 18 thông báo cắt.
Em cứ túc tắc đóng do đầu tháng cũng nhiều cái chi. Cái hoá đơn to nhất mình đóng sau cùng vào tầm 15-16.
Hôm rồi ngày 16 có mail báo cắt điện lúc 8h sáng ngày 18, nhận đc mail e mới đóng.
Thế mà chiều 17 có thằng gọi bảo anh ơi tôi bên điện lực Ba Đình, sáng mai 8h có lịch cắt điện nhà anh do chưa đóng cước. Mình bảo đóng hôm qua ròi, nó bảo tôi chưa thấy hoá đơn lên hệ thống, anh gửi bill vào zalo giúp tôi, em hỏi zalo số này luôn ah thì nó bảo số khác, đọc cho e số để add, e nghịch thử add chơi gửi nó ảnh chụp ck mà nó vẫn kêu chưa thấy hệ thống báo
Xong bảo để tôi gửi anh cái link tải app EVN anh vào đó up bill.
Vờn thêm mấy câu thì bảo thôi mai anh cứ cắt mịa đi, e cũng ko có nhu cầu dùng nữa thì ko thấy nó rep.
Chứng tỏ nó phải lấy đc dữ liệu khách rất chuẩn mới gọi nhắn người ta đc.
Lỗ hổng là ở đây và ko rõ lấy đc ntn.