- Biển số
- OF-46573
- Ngày cấp bằng
- 15/9/09
- Số km
- 94
- Động cơ
- 462,440 Mã lực
Bên lề chuyến đi, một ngã rẽ ý nghĩa trên chặng đường...
Tìm mãi chẳng thấy số 11 đâu. Nó xâu xấu nhưng nó bền bỉ:-|Mấy xe 2013 xấu xấu mà lên hình cũng ổn nhỉ bác Xun
NGÀY 2:
Hành trình hôm nay khá nhẹ nhàng, khoảng 280km nhưng 2/3 số đó là chạy trên đường AH1, đại công trường toàn Việt Nam. 16 chiếc xe nối đuôi nhau di chuyển nhịp nhàng, an toàn là 1 điều gần như bất khả thi. Chúng tôi lại hăm hở lên đường...
Cả đoàn toàn xe ngon xe hịn thế mờ cụ bẩu an toàn là 1 điều gần như bất khả thi là sao ah? Nhờ cụ giải thích hộ cho em sáng ra phát ah!
Nhân vật cuối cùng tôi muốn nhắc đến và xin gửi lời cảm ơn sâu sắc, đó là NAG Đinh Xuân Đại, 1 người Thầy, 1 người bạn của cá nhân tôi cũng như của CLB. Anh đã đem lại những tấm hình thật tuyệt vời và chúng tôi vô cùng trân trọng điều đó. Mong anh sẽ đồng hành lâu dài cùng GLK Club
Bức ảnh này anh em quyết định quăng lão ra trời mưa để làm mấy shoot, chắc có hơi mạnh tay nên giờ này đang đi massage châm cứu cái ...cổ!
Trông ngầu ngầu thì thường...tốn dầu
Nói bất khả thi thì hơi quá nhưng thực sự là cả đoàn xe 16 chiếc đi với tốc độ cao bình quân gần 70km/h, khoảng cách từ xe đầu tiên đến xe cuối cùng gần 2 km, trình độ lái xe của mỗi người là khác nhau thì đúng là vấn đề an toàn là cực kỳ quan trọng cụ àNGÀY 2:
Hành trình hôm nay khá nhẹ nhàng, khoảng 280km nhưng 2/3 số đó là chạy trên đường AH1, đại công trường toàn Việt Nam. 16 chiếc xe nối đuôi nhau di chuyển nhịp nhàng, an toàn là 1 điều gần như bất khả thi. Chúng tôi lại hăm hở lên đường...
Cả đoàn toàn xe ngon xe hịn thế mờ cụ bẩu an toàn là 1 điều gần như bất khả thi là sao ah? Nhờ cụ giải thích hộ cho em sáng ra phát ah!
Cụ có muốn giao lưu với nhóm Nikonian của Club bọn em không ạ? Anh này là trưởng, còn phó thì bọn em nhiều lắm ạ..!Hoá ra là có cao thủ theo sau! Làm em cứ xem anh và tấm tắc mãi không biết of nhà mềnh bác nào chụp pờ zồ thế chứ lị!
Nói cho đúng là: Để nối đuôi nhau di chuyển nhịp nhàng mà vẫn đảm bảo an toàn là điều không thể, đoạn đường này có lúc đoàn phải tách 2-3 nhómNGÀY 2:
Hành trình hôm nay khá nhẹ nhàng, khoảng 280km nhưng 2/3 số đó là chạy trên đường AH1, đại công trường toàn Việt Nam. 16 chiếc xe nối đuôi nhau di chuyển nhịp nhàng, an toàn là 1 điều gần như bất khả thi. Chúng tôi lại hăm hở lên đường...
Cả đoàn toàn xe ngon xe hịn thế mờ cụ bẩu an toàn là 1 điều gần như bất khả thi là sao ah? Nhờ cụ giải thích hộ cho em sáng ra phát ah!
Hoá ra là có cao thủ theo sau! Làm em cứ xem anh và tấm tắc mãi không biết of nhà mềnh bác nào chụp pờ zồ thế chứ lị!Vâng phần lớn là do lão Trưởng nháy Đinh Xuân Đại chụp, phó nháy có Kiem Anh, Duc Nguyen, Quoc Khanh, Hong Ha,.. còn dân thường nháy và Alo gờ ráp phơ thì tầm 38 người ... he he...Cụ có muốn giao lưu với nhóm Nikonian của Club bọn em không ạ? Anh này là trưởng, còn phó thì bọn em nhiều lắm ạ..!
Hôm nào đua phát bác Xun nhé!Tìm mãi chẳng thấy số 11 đâu. Nó xâu xấu nhưng nó bền bỉ:-|
Pa - ven - nát - bétHoá ra là có cao thủ theo sau! Làm em cứ xem anh và tấm tắc mãi không biết of nhà mềnh bác nào chụp pờ zồ thế chứ lị!
Ôi được thế thì còn gì bằng ạ! Nếu có thể bác ghi danh em vào nhóm để sinh hoạt cho xôm tụ bác nhé! Mời bác ly riệu nhạt of trước, khi nào gặp mặt em kính bác chục ly Kim Sơn quê em luôn ợ!Cụ có muốn giao lưu với nhóm Nikonian của Club bọn em không ạ? Anh này là trưởng, còn phó thì bọn em nhiều lắm ạ..!
Chuyện này thì thường xuyên rồi, đi đâu tụi em cũng đàn đúm mà...Ôi được thế thì còn gì bằng ạ! Nếu có thể bác ghi danh em vào nhóm để sinh hoạt cho xôm tụ bác nhé! Mời bác ly riệu nhạt of trước, khi nào gặp mặt em kính bác chục ly Kim Sơn quê em luôn ợ!
Lão này toàn buôn bạc giả, có nhấp môi bao h đâu, rượu cụ để em!Chuyện này thì thường xuyên rồi, đi đâu tụi em cũng đàn đúm mà...
Vâng, đi đường dài và nhiều xe rất cần tính kỷ luật để an toàn, bọn em nghiêm cực, trong chuyến đi có lão HN GLK vào đến Đà nẵng hay tách đoàn bọn em đành phải rút tên chặng về luôn đấy. Thấy lão cũng tiếc và ân hận lắm!trong dòng Mec em thích nhất GLK , các cụ di chuyển trên đg rất kỷ luật, vote
Cái avata của lão cũng làm cho lão bị giữ bằng ko cho lái chiều về nữa chứVâng, đi đường dài và nhiều xe rất cần tính kỷ luật để an toàn, bọn em nghiêm cực, trong chuyến đi có lão HN GLK vào đến Đà nẵng hay tách đoàn bọn em đành phải rút tên chặng về luôn đấy. Thấy lão cũng tiếc và ân hận lắm!
Nói bất khả thi thì hơi quá nhưng thực sự là cả đoàn xe 16 chiếc đi với tốc độ cao bình quân gần 70km/h, khoảng cách từ xe đầu tiên đến xe cuối cùng gần 2 km, trình độ lái xe của mỗi người là khác nhau thì đúng là vấn đề an toàn là cực kỳ quan trọng cụ àNể phục các cụ là đi được theo đội hình, duy trì được cự ly mà vẫn đảm bảo được thời gian (like)Nói cho đúng là: Để nối đuôi nhau di chuyển nhịp nhàng mà vẫn đảm bảo an toàn là điều không thể, đoạn đường này có lúc đoàn phải tách 2-3 nhóm