E thật Mợ là e lại mới mua con MN van cho bà cả roài, hy vọng cuối năm thu đc mấy khoản thì mới có cơ đổi xe e đc.cụ đã có cơ hội đổi e Cap chưa ạ
E thật Mợ là e lại mới mua con MN van cho bà cả roài, hy vọng cuối năm thu đc mấy khoản thì mới có cơ đổi xe e đc.cụ đã có cơ hội đổi e Cap chưa ạ
chúc mừng bà cả nhà cụ có xe mới nhé, cụ có cơ hội thì cứ alo e nhé. Nhưng hiện tại thì chính sách đang rất tốt cụ ạE thật Mợ là e lại mới mua con MN van cho bà cả roài, hy vọng cuối năm thu đc mấy khoản thì mới có cơ đổi xe e đc.
Cụ thay cả 2 loại giảm sóc sau àNhiều cụ cứ bảo phụ tùng, đồ đạc Captiva đắt đỏ, sau hơn 1 năm sử dụng, cháu xin liệt kê một số thứ hàng chính hãng dùng cho Captiva C100 máy xăng (2007-2010) đã được cập nhật trong hội kín Captiva để các cụ so sánh nhé.
- Bộ đai cam Gate (1 đai, 2 bi tăng, 1 bi tỳ... ship từ Mỹ) giá: 5 triệu/bộ (đi 120.000 km phải thay nếu không đứt đai cam phải bổ máy)
- Cảm biến ABS : 750 nghìn/ chiếc (bình quân)
- Cảm biến Oxy: 1,2 triệu/chiếc (bình quân)
- Gioăng nắp dàn cò: 350 nghìn/chiếc
- Chân máy : 1,05 triệu/chiếc (bình quân)
- Phớt đầu trục cơ: 300 nghìn/chiếc
- Phớt đuôi trục cơ: 550 nghìn/chiếc
- Bộ ống nước làm mát (10 ống): 1,5 triệu/bộ
- Máy phát điện: 4 triệu/chiếc
- Máy khởi động (củ đề): 2,1 triệu/chiếc
- Lọc gió động cơ: 250 nghìn/chiếc
- Lọc gió điều hòa: 500 nghìn/chiếc
- Bơm xăng (kèm lọc xăng) : 2,6 triệu/chiếc
- Rotuyn : 350 nghìn/chiếc (bình quân)
- Ống xả: 1,3 triệu/chiếc (hàng Inox của TQ nhưng dùng ngon hơn hàng chính hãng)
- Bầu lọc khí xả (catalytic converter): 3,8 triệu/chiếc
- Giảm sóc trước: 2,5 triệu/cặp
- Giảm sóc sau: 1,5 triệu/cặp (hàng KYB Thái dùng chung với Fortuner, Hilux... không có tính năng tự nâng)
- Giảm sóc sau: 11 triệu/cặp (hàng chính hãng GM, có tính năng tự nâng)
- Mấy cái công tắc, bóng đèn, bugi... linh tinh giá 100k - 200k mỗi chiếc
........
* Lưu ý: nếu đem xe vào hãng thì giá hãng báo gấp đôi giá trên là ít.
Theo cháu biết thì đồ Captiva này chắc đắt hơn Morning, Vios nhiều đấy
Con xe béo ị !CAP quá đẹp trong tầm tiền
Kết cứ chiến thôi bác. Em cũng chạy em nó 1 năm. Nói chung hài lòng trong tầm tiền ạKết e này lắm nhưng hỏi ai cũng bảo ko nên
Mợ tự mua mấy cái này rồi vào gara thay hay vào gara quen họ tự thay cho mình ? cụ cho em thông tin về các gara với ợ.Nhiều cụ cứ bảo phụ tùng, đồ đạc Captiva đắt đỏ, sau hơn 1 năm sử dụng, cháu xin liệt kê một số thứ hàng chính hãng dùng cho Captiva C100 máy xăng (2007-2010) đã được cập nhật trong hội kín Captiva để các cụ so sánh nhé.
- Bộ đai cam Gate (1 đai, 2 bi tăng, 1 bi tỳ... ship từ Mỹ) giá: 5 triệu/bộ (đi 120.000 km phải thay nếu không đứt đai cam phải bổ máy)
- Cảm biến ABS : 750 nghìn/ chiếc (bình quân)
- Cảm biến Oxy: 1,2 triệu/chiếc (bình quân)
- Gioăng nắp dàn cò: 350 nghìn/chiếc
- Chân máy : 1,05 triệu/chiếc (bình quân)
- Phớt đầu trục cơ: 300 nghìn/chiếc
- Phớt đuôi trục cơ: 550 nghìn/chiếc
- Bộ ống nước làm mát (10 ống): 1,5 triệu/bộ
- Máy phát điện: 4 triệu/chiếc
- Máy khởi động (củ đề): 2,1 triệu/chiếc
- Lọc gió động cơ: 250 nghìn/chiếc
- Lọc gió điều hòa: 500 nghìn/chiếc
- Bơm xăng (kèm lọc xăng) : 2,6 triệu/chiếc
- Rotuyn : 350 nghìn/chiếc (bình quân)
- Ống xả: 1,3 triệu/chiếc (hàng Inox của TQ nhưng dùng ngon hơn hàng chính hãng)
- Bầu lọc khí xả (catalytic converter): 3,8 triệu/chiếc
- Giảm sóc trước: 2,5 triệu/cặp
- Giảm sóc sau: 1,5 triệu/cặp (hàng KYB Thái dùng chung với Fortuner, Hilux... không có tính năng tự nâng)
- Giảm sóc sau: 11 triệu/cặp (hàng chính hãng GM, có tính năng tự nâng)
- Mấy cái công tắc, bóng đèn, bugi... linh tinh giá 100k - 200k mỗi chiếc
........
* Lưu ý: nếu đem xe vào hãng thì giá hãng báo gấp đôi giá trên là ít.
Theo cháu biết thì đồ Captiva này chắc đắt hơn Morning, Vios nhiều đấy
Thết thì lại thành Orlando cụ ơiCon xe béo ị !
Nói thật em thấy Cap, CX5 thân quá mập, trục cơ sở lại quá ngắn! Cái
này đúng bọn Hàn nó làm thanh thoát hợn !
Hai con này hạ thấp trần xuống vài cm, rộng ngang ra vài cm, nới thêm chiều dài cơ sở ra vài cm, trông sẽ ổn hơn !
Hỏng vặt thì cũng không quá khó khắc phục, ví nó đâu quá hiện đại!Hỏng vặt ăn xăng xác nạng đi ì kiểu dáng ko thay đổi
cụ vào club Captiva đi. Em nghĩ cụ sẽ ko phải lăn tăn nữa.Em cũng quan tâm xe này. Yêu cái dáng nam tính. Mà nhiều cụ chê quá. Hic
Hàng nhập tầm 420 còn hàng liên doanh tầm 380 nếu xe ngonTôi đang định mua một em LTZ hai lẻ tám hàng nhập, cậu chủ cũ nói để sau tết lấy sorento thì mới bán nhìn xe cao ráo và khỏe khoắn rất bắt mắt. Các bác cho hỏi em nó tầm 450tr thì có lấy được không, xe chính chủ ợ.
Em join FB club rồi cụ ạ! Khá rôm rả và anh em hỗ trợ kỹ thuật rất tốt.Cụ cụ vào club Captiva đi. Em nghĩ cụ sẽ ko phải lăn tăn nữa.
Vâng vấn đề xe ngon mua mới khó. Chúc mừng cụ đã có vợ mới ạ.Em join FB club rồi cụ ạ! Khá rôm rả và anh em hỗ trợ kỹ thuật rất tốt.
Dưng mà chả cụ nào bán xe cả, mấy con rao trên bonbanh, em nhờ các cụ ấy tư vấn, đều không lấy được. Em quất Santafe cỏ òi.
Xe chạy thì ok. Nhưng vì GM Deawoo Việt Nam lắp không tốt hay lỗi vặt, dịch vụ không tốt, chi phí vận hành cao.Em đã chạy Captiva (xe mượn) mấy lần thấy rất OK (xe êm, khỏe) dù đi đường trường hay thành phố, khi về huyện xe gầm cao vượt qua các đoạn đường xấu dễ dàng. Không hiểu sao xe này giờ tình cảnh vô cùng bi đát ở Việt Nam (chỉ bán được vài chục chiếc một năm)