FT 2012 chạy tốn xăng lắm cụ ạ, em đang đi Altis 2.0 đổ xăng đi nhòe, h đi sang FT 2.7 một cầu đi tý là hết xăng, hơi ù, ga nặng, còn lại thì không vấn đề gì cả
HÔm nọ em đi nhậu xong ngồi lên con này. Chạy được 1 đoạn em trớ hết ra xe... Xóc quá cụ ơiCụ thích ngồi rộng rãi, ko nhu cầu 7 người làm em bán tải vừa rẻ thuế lại 2% khỏe đẹp luôn.
-Con Cap này mấy tháng nay có bán được cái nào đâu, hồi mới ra thì có vài bản từ LT, max cho đến LTZ, dân tình thì xếp hàng với cho thêm tiền để lấy, bây giờ cắt giảm còn nhõn 1 bản LTZ mà cũng chả có ai mua, chắc các fan lại sắp phải làm bài điếu như Mông đau thôi!Captivan giờ cả năm hãng chả bán được cái nào thì cũng hiểu chất của nó rồi!
Gần chỗ em vừa rồi có ông mua lại cái Cap chỗ AnyCar, mua được 2 ngày về thì máy ko nổ phải gọi cưú hộ của chỗ bán kéo về sửa!
Sửa được mấy hôm do phải thay IC thì hôm vừa rồi đến cơ quan đến vừa đỗ xe ở bãi nổ cái Ùm, khói mù mịt, nước mát vỡ chảy toé loe ra sân! Mở ra thấy nước mát toé loe cả capo, sàn máy! Thế là rõ tại sao cả năm ko bán được cái nào, tại sao Cheveret ngắc ngoải:
Con này hay bị lỗi hộp đen lắm ạ. Xe bạn em trước bị lỗi cam, vào hãng test vân lỗi. Sau phải cho nó lên đường.-Con Cap này mấy tháng nay có bán được cái nào đâu, hồi mới ra thì có vài bản từ LT, max cho đến LTZ, dân tình thì xếp hàng với cho thêm tiền để lấy, bây giờ cắt giảm còn nhõn 1 bản LTZ mà cũng chả có ai mua, chắc các fan lại sắp phải làm bài điếu như Mông đau thôi!
đúng ra thì matiz mới là một huyền thoại cụ nhỉ-Con Cap này mấy tháng nay có bán được cái nào đâu, hồi mới ra thì có vài bản từ LT, max cho đến LTZ, dân tình thì xếp hàng với cho thêm tiền để lấy, bây giờ cắt giảm còn nhõn 1 bản LTZ mà cũng chả có ai mua, chắc các fan lại sắp phải làm bài điếu như Mông đau thôi!
Ô thế sao Everst mới cũng là SUV kết cấu khung gầm rời mà chả thấy bồng bềnh nhể, chắc nình nịch như gái 18 ấy))-FT nó bồng bềnh vì nó là xe suv, kết cấu khung gầm rời ko dùng cho việc chạy nhanh trên đường nhựa, còn Cap thì em đánh giá là con crossover chán nhất mà em đã từng chạy. Chạy em này nhanh có cảm giác cái đuôi nó ko ổn định, tay lái thì hơi to, thô và quá nhẹ, nhẹ đến mức chả có cảm giác mấy và có cái gì trên đường nó dội hết lên tay lái, mặc dù em nó có cái tên Mỹ nhưng về khung gầm, ht treo...thì giống như xe Hàn. Nói chung là Cap chỉ được cái trông hình thức ưa nhìn, còn lại thì chán, dân mình tinh lắm, ko phải ngày xưa em nó sx ko đủ bán trong khi đến giờ chả ai mua. Kể ra thì nếu bác chủ thớt đổi từ Cap sang FT thì vần vô lăng sẽ thấy nặng hơn vì FT tay lái chỉ là trợ lực dầu, ko phải trợ lực điện như Cap, máy ko bốc bằng, tốn nhiên liệu hơn (nếu cùng chạy xăng) nhưng chạy sẽ có cảm giác đầm hơn, nuốt ổ gà vô tư...và cái quan trọng nhất là sẽ có cảm giác yên tâm hơn, ko lo bị nổi hàng mớ đèn mà chả hiểu lý do ra làm sao và sửa ntn, về tính kinh tế thì ko lo mất giá nhiều như Cap.
-So Fe đời mới với FT đời cũ thì so làm gì, chờ con FT đời mới ra thì xem nó ntn? Còn con FE đời cũ thì ngó thấy cái nhíp ở cầu sau đã chán chả buồn để ý rồi!Ô thế sao Everst mới cũng là SUV kết cấu khung gầm rời mà chả thấy bồng bềnh nhể, chắc nình nịch như gái 18 ấy))
Ka ka tại cụ bẩu suv khung gầm rời đều bồng bềnh mà, chứng tỏ bồng bềnh chả phải do là suv khung gầm rời mà là do xe lởm))-So Fe đời mới với FT đời cũ thì so làm gì, chờ con FT đời mới ra thì xem nó ntn? Còn con FE đời cũ thì ngó thấy cái nhíp ở cầu sau đã chán chả buồn để ý rồi!
dòng xe đó đi xóc lắm hả cụHÔm nọ em đi nhậu xong ngồi lên con này. Chạy được 1 đoạn em trớ hết ra xe... Xóc quá cụ ơi