- Biển số
- OF-16825
- Ngày cấp bằng
- 29/5/08
- Số km
- 115
- Động cơ
- 510,050 Mã lực
Ax, bác nói thật ạ?? Bác thề đi, em múc ngay Wintoms:69:Cap ăn uống như Wintoms thì em múc ngay. Cứ 9 lít/100 km đường trường là ok.
Ax, bác nói thật ạ?? Bác thề đi, em múc ngay Wintoms:69:Cap ăn uống như Wintoms thì em múc ngay. Cứ 9 lít/100 km đường trường là ok.
Có thằng người Mỹ chạy toàn 70-80km/h rồi lại phanh dúi dụi trong sân của Vidamco tiêu tốn thế còn ít đấy bác ạ.
Ở đây chỉ có 2 loại :Bác này là GM sale đây mà :21:
Thông tin của bác đưa ra là cũ rồi. Cách đây gần tuần. Cái vụ kia mới mà: Mới tiết lộ :69::69::69:Cap máy dầu không có trình làng vào tháng 11 này, chỉ là tin vịt thôi:mad:
http://www.vtc.vn/otoxemay/vidamco-chua-co-ke-hoach-tung-ra-capviva-may-dau/194224/index.htm
Chưa có đâu bác à. (b)các bác ho em hỏi, Captiva máy dầu sắp ra mắt là 2 cầu phải không ah? hôm trước hỏi văn phòng ở SVH thì bảo là cả 2 phiên bản số sàn và tự động đều là 2 cầu !
và giá cả thì khả năng đắt >= Cap tự động.
Muốn biết thêm chi tiết vui lòng gọi số 1900 1009 ấn phím 1 để được trả lời tự đồng
Hoặc soạn tin theo cú pháp Cap MD x y
trong đó Cap MD là cú pháp
x: là số tiền bạn muốn mua
y: số người muốn mua giống bạn
Cap máy dầu chạy "êm" như Everest máy dầu các Cụ ợ!
Em cũng nhận được thông tin nào về tình hình này, hỏi mấy đồng chí thợ ở dưới VDC thì bảo lắp ráp em máy dầu này khoai hơn máy xăng, nội thất vẫn như thế nhưng động cơ 2.0 cụ ahEm nghe nói Cáp máy dầu sẽ khắc phục những nhược điểm của Cáp máy xăng như...: Chống ồn, hệ thống lái....Phải không cụ
Không biết sau đó có khai tử CAP máy xăng ko nhể, giam gia roi m)Theo kế hoạch ban đầu của Vidamco, Captiva trang bị động cơ dầu 2.0 có mặt trên thị trường vào tháng 10. Tuy nhiên do yếu tố kỹ thuật nên thời điểm được lùi lại.
Thông tin trên được một quan chức của Vidamco tiết lộ với VnExpress.net ngày 13/10. Captiva diesel trang bị động cơ 2 lít, gồm hai phiên bản số sàn và số tự động.
Captiva máy xăng xuất hiện tại Việt Nam từ 2006. Ảnh: Trọng Nghiệp. Nếu động cơ xăng của Captiva hiện tại nhập khẩu từ Australia thì động cơ dầu được đưa trực tiếp từ Hàn Quốc sang. Những công đoạn thử nghiệm chất lượng, khả năng thích ứng của xe gần như đã hoàn tất.
Giá Captiva diesel vẫn chưa được tiết lộ.
Đây là mẫu xe trang bị động cơ dầu đầu tiên tại Việt Nam của hãng xe Hàn Quốc. Còn trên thị trường, các loại xe diesel khá phổ biến như Ford Everest, Isuzu Hi-Lander hay Hyundai Santa Fe nhập khẩu.
Hồi đầu năm, Vidamco đã đánh tiếng giới thiệu phiên bản diesel của Captiva vào tháng 5 hoặc tháng 6. Tuy nhiên, do những khó khăn nên liên doanh này liên tục thay đổi kế hoạch.
Nguồn :http://www.vnexpress.net/GL/Oto-Xe-may/2008/10/3BA076A1/