- Biển số
- OF-83725
- Ngày cấp bằng
- 25/1/11
- Số km
- 555
- Động cơ
- 394,274 Mã lực
Máy và điện đời này đã khác thời 2008 chưa các cụ nhề
Cụ phán nhanh nhỉ. Xe em đi mà bảo nát à cụ. Lúc bán cho thợ còn được hơn 4 trămChắc cụ gặp con xe nát và cũng ko chịu đi bảo dưỡng. Em đi cap 7 năm đường trường 8-9l thôi, giờ đi con 2.7 4x4 toàn thời gian đường trường cũng chỉ 10-11l
Giảm sóc sau cũng khá tiền đấy.E chỉ ấn tượng con này thay bóng đèn pha vất thôi rồi, phải tháo mấy con vít ba đờ sốc ra mới thò tay vào được. E từng đi 1 con 2016 đi Sapa thấy cũng tốn cỡ trên 10l đó ạ, tốn hơn Ford Escape
E thấy cụ ấy viết đúng đấy ạ, sau thời gian trải nghiệm mới vỡ lẽ ra sự thật.Cụ salon bán cap mà viết thế kia thì ăn 1 rổ gạch đá giá em ko bàn.
Cap đc như cụ viết thì giờ chạy đầy đường chứ ko tuyệt chủng như thực tế.
Xe cụ máy mới nên tầm đấy là đúng. Xe em 2008 máy cũ mà e đi cao tốc 9l tháng e về quê 2-3 quệtĐường trường khoảng 8l ak!
Chắc cụ chạy phố h cao điểm rồi so ra đường trườngEm chạy ltz khoảng 12 lít đường trường và cạch đến già sau 3 năm sử dụng
Em ở ven thủ đô chả vào phố làm gì thi so sánh gì cụ.Chắc cụ chạy phố h cao điểm rồi so ra đường trường
Dã man vậy cơ à cụ, em chạy CamQ chạy cao tốc bật CC ăn chă đến 7l/100km mà con này hốc ác nhỉ, chắc thân xe cũng nặngEm chạy ltz khoảng 12 lít đường trường và cạch đến già sau 3 năm sử dụng
Đèn xe này độ hay đời này như vậy đấy cụ?Ở trên otofun thì em cố gắng đăng những chiếc xe thật sự chất. Hoặc 1 chiếc xe có 1 nét đặc trưng nào đó giành cho các bác, các ae hiểu biết về xe để sử dụng và Captiva là 1 chiếc xe như vậy:
Sự Thật đôi khi không giống như số đông nghĩ về nó, chỉ có trải nghiệm thì Sự Thật mới đúng là Sự Thật.
2014 LTZ chuẩn 9 vạn.
Không Lỗi Văt.
Không Tốn xăng.
Optiop miên man.
Cảm Giác tuyệt vời.
ĐẶC BIỆT 7 CHỖ.
SIÊU ĐẶC BIỆT CHỈ : 369 tr
Liên hệ: 0385.923.888 Mr. Công xem xe tại HN
Đèn này độ thêm mấy bi nữa ạ! Nhưng vẫn đăng kiểm được bình thường bác ạ!Đèn xe này độ hay đời này như vậy đấy cụ?
Thế xe cụ có vấn đề thật rồiEm ở ven thủ đô chả vào phố làm gì thi so sánh gì cụ.
Thấy nó uống ác quá. Ngang phò tủn 2 cầu máy xăng đời 2012
con này mình đi rồi, tronmg thành phố như hà nội thì loanh quanh 13-15l tùy cỡ chân, đi HN Nam định có cao tốc 60km thì cũng k duoi 10l. Xác nó to thế mà, lại xe mỹ, lấy đâu ra 8l chứ.Các cụ ảo tưởng,
Sorento cùng đời cụ thấy thế nào?E thấy các cụ bàn luận nhiều quá nên cũng góp vài ý cho khách quan bởi e đã từng chạy 02 đời CAP:
- CAP đời đầu mà ae trong hội thường gọi là "cap nát": đời này cực hay lỗi vặt phần điện, ABS, hệ thống làm mát và máy thì quá yếu so với 2.4, dẫn động 1 cầu nhưng ăn xăng cũng tạm gọi là tương đối: xe e LT sx 2008 đi đường trường tầm 9-10l, trong phố 13-14l, e dùng đến 2011 cho lên đường bán chưa được 400tr và đổi sang con 2012 LTZ;
- CAP maxx, đời này có thêm máy dầu, op thì bị cắt bớt khá nhiều nhưng e chưa dùng nên ko dám bình luận.
- CAP đời sx sau năm 2011, cùng thế hệ với xe cụ chủ: đời này đã bớt lỗi điện hơn do op bị cắt bớt nhưng vẫn bị yếu sinh lý, ăn uống vẫn như đời trước, kiểu dáng thì thay đổi chút (cái mồm rộng hơn, đèn hậu đẹp hơn, còn lại cơ bản vẫn như đời trc) và e đã chia tay e nó đầu năm 2014 để đổi sang SORENTO.
Tóm lại với giá tiền từ 300-350tr nếu xe ngon thì vẫn là một lựa chọn hợp lý, tuy nhiên ng sd phải biết về xe cũng như phụ tùng thay thế vì cái khoản hậu mãi của GM hơi chán, bh VF ko biết thế nào.
sò hơn hẳn cap về khoản vận hành, độ ổn định ăn uống cũng tương đương vì e đi bản 2 cầu, kiểu dáng mỗi người mỗi khác nhưng Sò rộng hơn, dv hậu mãi tốt hơn, phụ tùng rẻ hơnSorento cùng đời cụ thấy thế nào?