- Biển số
- OF-127142
- Ngày cấp bằng
- 9/1/12
- Số km
- 125
- Động cơ
- 378,150 Mã lực
Tầm 1-2 tháng nay vợ 2 đi thấy tốn xăng hơn?!em dành điẹn cho cụ Tuấn anh ở Trung sơn.xuống thay bugi xong đi hiệu nghiệm thật.các cụ xe đi 5-6 vạn chú ý nhé?!
Ka ka, nếu loại bỏ máy thì khỏi tốn giọt xăng nào hết!Tốn xăng nhiều lý do mà cụ : bugi, lọc gió.... Cứ loại bỏ từ từ xe sẽ ngon
Tầm 1-2 tháng nay vợ 2 đi thấy tốn xăng hơn?!em dành điẹn cho cụ Tuấn anh ở Trung sơn.xuống thay bugi xong đi hiệu nghiệm thật.các cụ xe đi 5-6 vạn chú ý nhé?!
cụ hài quáKa ka, nếu loại bỏ máy thì khỏi tốn giọt xăng nào hết!
Theo khuyến cáo của nhà sản xuất thì cụ nên thay bugi sau khi bugi đó đã đi được tầm 5-6 vạn. Và để có hiệu quả tốt cụ nên kết hợp với việc vệ sinh họng hút và vệ sinh hoặc thay mới lọc gió động cơ ạTầm 1-2 tháng nay vợ 2 đi thấy tốn xăng hơn?!em dành điẹn cho cụ Tuấn anh ở Trung sơn.xuống thay bugi xong đi hiệu nghiệm thật.các cụ xe đi 5-6 vạn chú ý nhé?!
Cụ vất chỗ lào thế ? Để em qua nhặt ợ, thời buổi khó khăn, xm em bugi mòn em khẻ cho nó 1 nhát lắp vào đi tiếp chứ thay thì có mà chết à ?Một trong những tư duy rất sai lầm là ở chỗ: Cứ tháo bugi ra, thấy đầu cực chưa mòn thì cứ thế sử dụng, chả biết nó đã được dùng bao lâu. Các nhà sản xuất khuyến cáo là đến một thời gian nhất định thì phải thay mới, bởi rất nhiều lý do về mặt kỹ thuật.
Ngay cả xe máy của em, chưa lúc nào quá 12k, em chưa đổi bugi mới, mặc dù nhìn vẫn còn rất tốt!
Thay mới có bao nhiêu đâu cụ! Nhưng thay vào, cảm nhận đi đỡ hao xăng và bốc hơn hẳn. Nhất là khi tháo ra kiểm tra, thấy hết hiện tượng đen do đốt không hết nguyên liệu. Cụ làm kiểu thủ công như mấy ông thợ hay làm là không tốt đâu. Ở đây có cụ nào chiên môn cao, giải thích hộ em cái!Cụ vất chỗ lào thế ? Để em qua nhặt ợ, thời buổi khó khăn, xm em bugi mòn em khẻ cho nó 1 nhát lắp vào đi tiếp chứ thay thì có mà chết à ?
Hay cụ có tài liệu mà giấu em thía !
Các cụ cho em được xin phép thưa thốt như sau ạThay mới có bao nhiêu đâu cụ! Nhưng thay vào, cảm nhận đi đỡ hao xăng và bốc hơn hẳn. Nhất là khi tháo ra kiểm tra, thấy hết hiện tượng đen do đốt không hết nguyên liệu. Cụ làm kiểu thủ công như mấy ông thợ hay làm là không tốt đâu. Ở đây có cụ nào chiên môn cao, giải thích hộ em cái!
Bác đến các đống rác của hãng hoặc là các gara thì có mà bạt ngàn...(thời buổi khó khăn, xm em bugi mòn em khẻ cho nó 1 nhát lắp vào đi tiếp chứ thay thì có mà chết à ? - e ủng hộ bác) Nhưng mà nói trêu vậy thôi! Chứ bác tiêc con lợn còi thì sẽ bị ảnh hưởng và tốn kém hơn nhiều đấy! bt thì bugi mòn, bác có thể đập nhẹ cái đàu cụp xuống theo tỉ lệ vẫn ok. nhưng vẫn kém và chỉ là hình thức khắc phục. Hi vọng và chúc bác có những quyết định sáng suốt hơn....Cụ vất chỗ lào thế ? Để em qua nhặt ợ, thời buổi khó khăn, xm em bugi mòn em khẻ cho nó 1 nhát lắp vào đi tiếp chứ thay thì có mà chết à ?
Hay cụ có tài liệu mà giấu em thía !