Bác gọi 18001166 để kiểm tra đi.
Bác gọi 18001091 báo kiểm tra lại 4G đi bácChào các cụ, em đang có chuyện bức xúc với cách làm việc bên cáp quang Vinaphone muốn chia sẻ với các cụ.
Chẳng là em đang dùng gói cước cáp quang internet Home Combo của Vinaphone (cáp quang + 15gb 4g + Mytivi). Thời điểm em đăng ký gói này em được khuyến mãi thêm 20% giá trị gói cước. Gói cước của em đóng trọn gói 1 năm thì tới tháng 12/2023 vừa rồi là hết hạn.
Chuyện bức xúc phát sinh như sau, theo trình tự thời gian:
- Ngày 15/12/2023 có 1 bạn (gọi là A) từ bên Vinaphone liên hệ em hỏi có gia hạn gói cước không, em chưa đồng ý gia hạn vì chất lượng mạng chán.
- Ngày 25/12/2023 bạn A này thông báo hủy gói cước 4g của em cho dù hợp đồng đến hết tháng mới chấm dứt. Lý do của bạn ý là vì 30/12 bên bạn ý nghỉ tết dương nên cắt trước cho nhiều bên duyệt và cũng là lo cho em phát sinh cước sau khi hết hợp đồng ?!?. Sau 1 lúc đấu tranh thì bạn ý mới mở lại gói cước 4g cho em.
- Ngày 28/12/2023 nhân viên kỹ thuật cáp quang xuống thay modem cho em từ loại 1 băng tần -> 2 băng tần. Em thấy mạng đã cải thiện hơn trước và đúng như thông tin cam kết của gói
- Ngày 29/12/2023 em có liên hệ bạn B để gia hạn hợp đồng. Bạn B cũng là người đăng ký từ đầu và support em trong các lần gia hạn trước.
- Hôm nay 2/1/2024 em mới phát hiện ra là gói cước internet và mytv của em vẫn dùng được nhưng gói di động 4g thì không. Em có liên hệ bạn B và bạn A thì được biết là do gói cước 4g của em đã bị hủy từ ngày 25/12/2023 bởi bạn A nên khi em gia hạn hợp đồng ngày 29/12/2023 thì gói 4g không tự động được gia hạn. Giờ em muốn tiếp tục dùng gói 4g trong gói combo này thì phải đăng ký mới với mức phí không được giảm 20% như thời điểm ban đầu. Em có gọi lên hotline mấy lần nhưng các bên vẫn chưa giải quyết cho em được. Bên này thì làm khiếu nại bên kia, bên kia thì yêu cầu bên này tự ghép gói vào... và giờ em phải chờ đợi, thật là chán.
Kụ PM cho em acc internet hoặc số điện thoại bị mất 4G, em check lại và cho Kụ câu trả lời thỏa đángChào các cụ, em đang có chuyện bức xúc với cách làm việc bên cáp quang Vinaphone muốn chia sẻ với các cụ.
Chẳng là em đang dùng gói cước cáp quang internet Home Combo của Vinaphone (cáp quang + 15gb 4g + Mytivi). Thời điểm em đăng ký gói này em được khuyến mãi thêm 20% giá trị gói cước. Gói cước của em đóng trọn gói 1 năm thì tới tháng 12/2023 vừa rồi là hết hạn.
Chuyện bức xúc phát sinh như sau, theo trình tự thời gian:
- Ngày 15/12/2023 có 1 bạn (gọi là A) từ bên Vinaphone liên hệ em hỏi có gia hạn gói cước không, em chưa đồng ý gia hạn vì chất lượng mạng chán.
- Ngày 25/12/2023 bạn A này thông báo hủy gói cước 4g của em cho dù hợp đồng đến hết tháng mới chấm dứt. Lý do của bạn ý là vì 30/12 bên bạn ý nghỉ tết dương nên cắt trước cho nhiều bên duyệt và cũng là lo cho em phát sinh cước sau khi hết hợp đồng ?!?. Sau 1 lúc đấu tranh thì bạn ý mới mở lại gói cước 4g cho em.
- Ngày 28/12/2023 nhân viên kỹ thuật cáp quang xuống thay modem cho em từ loại 1 băng tần -> 2 băng tần. Em thấy mạng đã cải thiện hơn trước và đúng như thông tin cam kết của gói
- Ngày 29/12/2023 em có liên hệ bạn B để gia hạn hợp đồng. Bạn B cũng là người đăng ký từ đầu và support em trong các lần gia hạn trước.
- Hôm nay 2/1/2024 em mới phát hiện ra là gói cước internet và mytv của em vẫn dùng được nhưng gói di động 4g thì không. Em có liên hệ bạn B và bạn A thì được biết là do gói cước 4g của em đã bị hủy từ ngày 25/12/2023 bởi bạn A nên khi em gia hạn hợp đồng ngày 29/12/2023 thì gói 4g không tự động được gia hạn. Giờ em muốn tiếp tục dùng gói 4g trong gói combo này thì phải đăng ký mới với mức phí không được giảm 20% như thời điểm ban đầu. Em có gọi lên hotline mấy lần nhưng các bên vẫn chưa giải quyết cho em được. Bên này thì làm khiếu nại bên kia, bên kia thì yêu cầu bên này tự ghép gói vào... và giờ em phải chờ đợi, thật là chán.
Hotline em gọi hết rồi. Cụ/mợ có cách nào nhanh hơn thì giúp emChào Bạn! Mình là nhân viên CSKH của VNPT. Bạn dùng WF của VNPT có tốt không ạ? Nếu không, bạn vui lòng cung cấp thông tin cụ thể: Họ tên chủ hợp đồng, account, địa chỉ lắp đặt, số điện thoại đăng ký lắp đặt và số điện thoại liên hệ để mình hỗ trợ hoặc bạn có thể gọi tổng đài 18001166 hoặc truy cập app My VNPT chat với trợ lý ảo AMI để được hỗ trợ trực tiếp. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của VNPT!
Em có yêu cầu cắt đâu ạ, em chỉ bảo là không muốn gia hạn tiếp vì chất lượng chưa tốt, thay modem xong thấy ổn thì em lại gia hạn tiếp 6 thángThế là làm lố lăng quá. Mới 25 mà đã cắt trong khi 30 mới hết. Mà sao cụ báo hủy sớm thế?
EM gọi hotline hết rồi ạ. Bên đó bảo đang xử lý, chờ thôiBác gọi 18001166 để kiểm tra đi.
Em đã inbox cụ ạKụ PM cho em acc internet hoặc số điện thoại bị mất 4G, em check lại và cho Kụ câu trả lời thỏa đáng
Bên đó nhân viên toàn cài cắm rồi bảo là mình yc cắt mạng thôi.Thế là làm lố lăng quá. Mới 25 mà đã cắt trong khi 30 mới hết. Mà sao cụ báo hủy sớm thế?
Bên vịt teo em thì bữa trước em có yêu cầu hạ gói thì họ bảo để 29-30 anh hãy làm, vì giờ làm là anh thiệt, vừa phải đóng cước mới vừa phải thanh toán cước cũ thì tiền phí mất nhiều. Mỗi gói cước đóng mới thì họ bảo chỉ cần 6 tháng không cắt dịch vụ thôi. Em thấy có lý nên tạm dùng tiếpHotline em gọi hết rồi. Cụ/mợ có cách nào nhanh hơn thì giúp em
Em có yêu cầu cắt đâu ạ, em chỉ bảo là không muốn gia hạn tiếp vì chất lượng chưa tốt, thay modem xong thấy ổn thì em lại gia hạn tiếp 6 tháng
EM gọi hotline hết rồi ạ. Bên đó bảo đang xử lý, chờ thôi
Em đã inbox cụ ạ
Oh, đọc chưa hết mà còm sớm thế. Nên gãi đầu chút đi chứ!Dạ người cần hiểu là cụ nhé . Vì em dùng gói đúng như vậy. Gói internet này có kèm gói 4G cho nhóm gia đình.
Đọc đến đoạn này là hiểu rồi, cái chứ "toàn" này hay quá!Bên đó nhân viên toàn cài cắm rồi bảo là mình yc cắt mạng thôi.
Thế 2 đứa nhân viên cùng lôi hướng dẫn của nhà mạng bảo phải cắt sớm thì là gì. Lại còn bao biện, bất chấp để khen thơm.Oh, đọc chưa hết mà còm sớm thế. Nên gãi đầu chút đi chứ!
Đọc đến đoạn này là hiểu rồi, cái chứ "toàn" này hay quá!
Oh, giỏi quá! Tiễn nhé!Thế 2 đứa nhân viên cùng lôi hướng dẫn của nhà mạng bảo phải cắt sớm thì là gì. Lại còn bao biện, bất chấp để khen thơm.
Thay vì về chấn chỉnh đào tạo lại nhân viên thì cãi nhau bảo vệ cái thối nát. Trên dưới đều dở hơi, ko toàn thì là gì.
Xin lỗi tôi tiễn món cáp quang internet đi rồi. Văn hóa nhân viên cáp quang VNPT thế này thì kém thật.Oh, giỏi quá! Tiễn nhé!
TB của Kụ đã ok chưa ạ?Hotline em gọi hết rồi. Cụ/mợ có cách nào nhanh hơn thì giúp em
Em có yêu cầu cắt đâu ạ, em chỉ bảo là không muốn gia hạn tiếp vì chất lượng chưa tốt, thay modem xong thấy ổn thì em lại gia hạn tiếp 6 tháng
EM gọi hotline hết rồi ạ. Bên đó bảo đang xử lý, chờ thôi
Em đã inbox cụ ạ
Viettel sóng khu em khỏe lắm bác ạ, bác thử tắt đi khởi động lại xem saoCụ liên lạc với nhân viên kỹ thuật khu vực nhà cụ em nghĩ sẽ được thay nếu đủ tiêu chuẩn. Thiếu tiêu chuẩn thì cụ thay gói cao hơn.
Đúng là vina+VNPT kết nối với nhau không tốt, không đồng bộ hoàn toàn. Em cũng từng gặp trục trặc gói combo này, cũng phải kiên nhẫn xử lý thôi. Viettel em cũng dính quả sóng yếu ở nhà mà không có vowifi, không dùng được Volte luôn.