- Biển số
- OF-836509
- Ngày cấp bằng
- 4/7/23
- Số km
- 1,846
- Động cơ
- 89,611 Mã lực
nói giống hệt đứa tư vấn cho mình tên LAN ANHCụ đọc thêm thông tin giải trí buổi tối ạ
Chỉnh sửa cuối:
nói giống hệt đứa tư vấn cho mình tên LAN ANHCụ đọc thêm thông tin giải trí buổi tối ạ
Có đổi thì đổi sang Viettel ấy cụ, chứ mất công đổi lại var vào Fpt thì còn hãm hơn nhiều. Nó tử tế đc mấy tháng đầu thôi. Xong cứ vào giờ cao điểm nó bóp băng thông quốc tế thì thôi rồi.Đúng trường hợp của em. Đứa (xin lỗi nhưng chơi bẩn ko gọi tử tế đc) tư vấn viên cũng gạ gia hạn nhưng em ko đồng ý vì lần trước em vội nên ko làm cho rõ. Nhưng thu tiền của em theo giá có dùng mytv box nhưng ko phát box và nhà em cũng ko xem mytv.
Do gạ em gia hạn ko đc nên đòi cắt mạng sớm mấy ngày. TSB chứ quá hạn mấy ngày thì đòi thu phí nhưng sẵn lòng cắt sớm cả tuần. Cũng giở công văn ra nhưng bị em bẻ thế nên lại vin vào câu là tôi sẽ ko gia hạn nữa và sẽ chuyển nhà mạng và bảo thế là "anh đòi hủy sớm". Đây là điểm rất láo của đứa tư vấn. Nếu ko để ý thì mình sẽ ko kịp lắp mạng mới và bị ảnh hưởng các thiết bị dùng mạng.
Do rất tỉnh nên nó ko làm gì đc. Em gọi lên Tổng đài báo hết hợp đồng thì ko gia hạn thôi.
Giờ lắp mạng FPT rồi. Cơ bản là ngon và dùng FPT box xem tivi khá ổn.
Cụ hỏi bạn a bạn b làm gì cụ hỏi bạn tổng đài đó. Nếu bạn tổng đài vẫn ậm ờ. Cụ gọi tiếp và bảo gặp nv chính thức của vnpt ko nói chuyện với cộng tác viên. Và hỏi luôn tên . nếu nv bảo ko được phép cho tên thì hỏi danh số.Chào các cụ, em đang có chuyện bức xúc với cách làm việc bên cáp quang Vinaphone muốn chia sẻ với các cụ.
Chẳng là em đang dùng gói cước cáp quang internet Home Combo của Vinaphone (cáp quang + 15gb 4g + Mytivi). Thời điểm em đăng ký gói này em được khuyến mãi thêm 20% giá trị gói cước. Gói cước của em đóng trọn gói 1 năm thì tới tháng 12/2023 vừa rồi là hết hạn.
Chuyện bức xúc phát sinh như sau, theo trình tự thời gian:
- Ngày 15/12/2023 có 1 bạn (gọi là A) từ bên Vinaphone liên hệ em hỏi có gia hạn gói cước không, em chưa đồng ý gia hạn vì chất lượng mạng chán.
- Ngày 25/12/2023 bạn A này thông báo hủy gói cước 4g của em cho dù hợp đồng đến hết tháng mới chấm dứt. Lý do của bạn ý là vì 30/12 bên bạn ý nghỉ tết dương nên cắt trước cho nhiều bên duyệt và cũng là lo cho em phát sinh cước sau khi hết hợp đồng ?!?. Sau 1 lúc đấu tranh thì bạn ý mới mở lại gói cước 4g cho em.
- Ngày 28/12/2023 nhân viên kỹ thuật cáp quang xuống thay modem cho em từ loại 1 băng tần -> 2 băng tần. Em thấy mạng đã cải thiện hơn trước và đúng như thông tin cam kết của gói
- Ngày 29/12/2023 em có liên hệ bạn B để gia hạn hợp đồng. Bạn B cũng là người đăng ký từ đầu và support em trong các lần gia hạn trước.
- Hôm nay 2/1/2024 em mới phát hiện ra là gói cước internet và mytv của em vẫn dùng được nhưng gói di động 4g thì không. Em có liên hệ bạn B và bạn A thì được biết là do gói cước 4g của em đã bị hủy từ ngày 25/12/2023 bởi bạn A nên khi em gia hạn hợp đồng ngày 29/12/2023 thì gói 4g không tự động được gia hạn. Giờ em muốn tiếp tục dùng gói 4g trong gói combo này thì phải đăng ký mới với mức phí không được giảm 20% như thời điểm ban đầu. Em có gọi lên hotline mấy lần nhưng các bên vẫn chưa giải quyết cho em được. Bên này thì làm khiếu nại bên kia, bên kia thì yêu cầu bên này tự ghép gói vào... và giờ em phải chờ đợi, thật là chán.
Cụ liên lạc với nhân viên kỹ thuật khu vực nhà cụ em nghĩ sẽ được thay nếu đủ tiêu chuẩn. Thiếu tiêu chuẩn thì cụ thay gói cao hơn.cụ làm thế nào mà VNPT thay modem mới vậy ạ, em cũng dùng vnpt gói home combo mà mạng mẽo chán quá
Modem 2 băng tần mới về tốc độ thì ko rõ, nhưng về quản trị thì lởm lắm cụ:cụ làm thế nào mà VNPT thay modem mới vậy ạ, em cũng dùng vnpt gói home combo mà mạng mẽo chán quá
Cụ phải kiểm tra xem modem nhà cụ loại 1 hay 2 băng tần trước nhé, nếu là 1 thì sẽ đổi lên 2. Sau đó cụ gọi lên tổng đài hoặc nếu có số kỹ thuật khu vực thì gọi trực tiếp luôn, cụ báo là tốc độ mạng kém, không như cam kết. Như em còn nói luôn là sắp hết hạn, ko lắp là hủy gói. Thế là anh kỹ thuật khu vực tối đó dù đang nhậu cũng phải sang đổi cho em luôncụ làm thế nào mà VNPT thay modem mới vậy ạ, em cũng dùng vnpt gói home combo mà mạng mẽo chán quá
Em gọi đủ thể loại rồi ạ, hotline, tổng đài các nhánh luôn, nếu có số trưởng phòng hay giám đốc là em cũng gọi luônCụ hỏi bạn a bạn b làm gì cụ hỏi bạn tổng đài đó. Nếu bạn tổng đài vẫn ậm ờ. Cụ gọi tiếp và bảo gặp nv chính thức của vnpt ko nói chuyện với cộng tác viên. Và hỏi luôn tên . nếu nv bảo ko được phép cho tên thì hỏi danh số.
Em cũng bị nhà mạng này 1 lần ngoài hỏi danh số em hăm cắt luôn mất tiền cũng cắt(em đóng từng tháng) . chết cha nói đến đây em mới nhớ chưa đóng tiền nhà mạng mà cụ dùng gói homett hay sao mà 15gh tháng. Em dùng gói gì ko biết 2gh/ngày gọi ngoài mạng 50p. Nội mạng thì .. Thôi nhiêu quá ko để ý luôn
Đúng rồi cụ, phải dùng UC Browser mới vào config đượcModem 2 băng tần mới về tốc độ thì ko rõ, nhưng về quản trị thì lởm lắm cụ:
- không vào đc trang quản trị bằng các trình duyệt thông thường.
- không có các chức năng cơ bản như fix cố định IP (chính xác là có nhưng không dùng đc),...
Có mấy thông tin em thấy lạ:Chào các cụ, em đang có chuyện bức xúc với cách làm việc bên cáp quang Vinaphone muốn chia sẻ với các cụ.
Chẳng là em đang dùng gói cước cáp quang internet Home Combo của Vinaphone (cáp quang + 15gb 4g + Mytivi). Thời điểm em đăng ký gói này em được khuyến mãi thêm 20% giá trị gói cước. Gói cước của em đóng trọn gói 1 năm thì tới tháng 12/2023 vừa rồi là hết hạn.
Chuyện bức xúc phát sinh như sau, theo trình tự thời gian:
- Ngày 15/12/2023 có 1 bạn (gọi là A) từ bên Vinaphone liên hệ em hỏi có gia hạn gói cước không, em chưa đồng ý gia hạn vì chất lượng mạng chán.
- Ngày 25/12/2023 bạn A này thông báo hủy gói cước 4g của em cho dù hợp đồng đến hết tháng mới chấm dứt. Lý do của bạn ý là vì 30/12 bên bạn ý nghỉ tết dương nên cắt trước cho nhiều bên duyệt và cũng là lo cho em phát sinh cước sau khi hết hợp đồng ?!?. Sau 1 lúc đấu tranh thì bạn ý mới mở lại gói cước 4g cho em.
- Ngày 28/12/2023 nhân viên kỹ thuật cáp quang xuống thay modem cho em từ loại 1 băng tần -> 2 băng tần. Em thấy mạng đã cải thiện hơn trước và đúng như thông tin cam kết của gói
- Ngày 29/12/2023 em có liên hệ bạn B để gia hạn hợp đồng. Bạn B cũng là người đăng ký từ đầu và support em trong các lần gia hạn trước.
- Hôm nay 2/1/2024 em mới phát hiện ra là gói cước internet và mytv của em vẫn dùng được nhưng gói di động 4g thì không. Em có liên hệ bạn B và bạn A thì được biết là do gói cước 4g của em đã bị hủy từ ngày 25/12/2023 bởi bạn A nên khi em gia hạn hợp đồng ngày 29/12/2023 thì gói 4g không tự động được gia hạn. Giờ em muốn tiếp tục dùng gói 4g trong gói combo này thì phải đăng ký mới với mức phí không được giảm 20% như thời điểm ban đầu. Em có gọi lên hotline mấy lần nhưng các bên vẫn chưa giải quyết cho em được. Bên này thì làm khiếu nại bên kia, bên kia thì yêu cầu bên này tự ghép gói vào... và giờ em phải chờ đợi, thật là chán.
Em dùng VNPT từ 1996 đến giờ từ khi còn cáp đồng mà chưa có vđ gì.Dài quá ít người đọc . mà nhà mạng nào cũng vậy thôi, cứ lừa khách vào gói nào là chuyện kinh doanh của họ, cụ đổi nhà mạng khác cũng vạy thôi
Thời dial up với modem 56K thì đã làm gì có mấy nhà mạng kia đâu nhỉ, cá nhân em thấy chất lượng dịch vụ thì VNPT đc, kỹ năng nhân viên thì đúng là nhiều khi chưa tốt. Cụ chủ thớt muốn nhanh thì chịu khó ra điểm giao dịch làm việc với biên bản và giấy hẹn đàng hoàng, chắc ko quá 3 ngàyEm dùng VNPT từ 1996 đến giờ từ khi còn cáp đồng mà chưa có vđ gì.
He he để xem ạ. Chứ em cũng chẳng quá trông cậy vào thằng nào. Nhưng kiểu cài cắm, chơi đểu là em dừng luôn. Mình ko dùng box mà nó ép mình phải trả theo gói dùng box đã láo. Xong rồi còn cài mình để hủy sớm luôn thì ko thể chấp nhận được cái thái độ coi thường quyền lợi của khách như vậy.Có đổi thì đổi sang Viettel ấy cụ, chứ mất công đổi lại var vào Fpt thì còn hãm hơn nhiều. Nó tử tế đc mấy tháng đầu thôi. Xong cứ vào giờ cao điểm nó bóp băng thông quốc tế thì thôi rồi.
quãng 1996, 1997, dialup 1567 dùng chung line của đtcđ, cụ chơi hẳn cable đồng riêng thì chắc cụ cũng thuộc to nhắmEm dùng VNPT từ 1996 đến giờ từ khi còn cáp đồng mà chưa có vđ gì.
- Gói nhà em từ năm 2020 rồi ạOài, có mấy
Có mấy thông tin em thấy lạ:
- Cụ ở đâu mà năm 2022 lắp Home Combo của VNPT mà lại bị lắp ONT Wifi 01 băng tần thế?
- Đứa nào hủy gói 4G của cụ trong khi gói Home Combo vẫn còn hạn đến cuối tháng 12?
(thường thì cuối tháng 12 hết hạn gói cước thì phải sang tháng 1 họ vẫn để dùng và thuyết phục khách hàng gia hạn gói cước tiếp tục sử dụng).
Đứa nào cắt trước là đứa làm láo và phải chịu chi phí phát sinh để khôi phục cho khách hàng.
Cụ cứ ra phòng Giao dịch của VNPT làm cái đơn và yêu cầu giải trình bằng văn bản và có hạn phải trả lời kèm chi phí phát sinh đăng ký 4G (ko giảm 20%) bên VNPT phải chịu nếu lỗi ko ở phía cụ là OK thôi (mặc dù hơi mất công tý và rất khó chịu với cách làm ngu như thế này).
Hồi xưa em cũng nghĩ như cụ. Nhưng sau này em nghĩ việc quái gì phải mất công đi lại, tốn thời gian để gắn bó với bọn chỉ chực cài cắm lừa mình.Oài, có mấy
Có mấy thông tin em thấy lạ:
- Cụ ở đâu mà năm 2022 lắp Home Combo của VNPT mà lại bị lắp ONT Wifi 01 băng tần thế?
- Đứa nào hủy gói 4G của cụ trong khi gói Home Combo vẫn còn hạn đến cuối tháng 12?
(thường thì cuối tháng 12 hết hạn gói cước thì phải sang tháng 1 họ vẫn để dùng và thuyết phục khách hàng gia hạn gói cước tiếp tục sử dụng).
Đứa nào cắt trước là đứa làm láo và phải chịu chi phí phát sinh để khôi phục cho khách hàng.
Cụ cứ ra phòng Giao dịch của VNPT làm cái đơn và yêu cầu giải trình bằng văn bản và có hạn phải trả lời kèm chi phí phát sinh đăng ký 4G (ko giảm 20%) bên VNPT phải chịu nếu lỗi ko ở phía cụ là OK thôi (mặc dù hơi mất công tý và rất khó chịu với cách làm ngu như thế này).
Oh, cụ chủ đang phàn nàn bị cắt dịch vụ 4G là di động chứ có phải Internet đâu cụ.Hồi xưa em cũng nghĩ như cụ. Nhưng sau này em nghĩ việc quái gì phải mất công đi lại, tốn thời gian để gắn bó với bọn chỉ chực cài cắm lừa mình.
Qua phát của chủ thớt thì ko phải là cá biệt mà là vấn đề chung , khả năng là cách đào tạo nhân viên dịch vụ internet của VNPT. Còn dịch vụ di động vnpt em vẫn thấy ổn, phản ánh sóng kém cho NV đến đo rồi gặp kỹ thuật tòa nhà bàn hướng lắp đặt khuyêch đại sóng.
Là cộng tác viên cụ ạ, không hiểu đc ăn % như nào nhưng rất khó chịu. Trước E có cái sim có gói VD89, cứ gần hết kỳ là lại gọi mời chào gia hạn rất phiền vì hết kỳ thì đã tự gia hạn rồi. Sau hủy luôn cho đỡ phiền.Qua phát của chủ thớt thì ko phải là cá biệt mà là vấn đề chung , khả năng là cách đào tạo nhân viên dịch vụ internet của VNPT. Còn dịch vụ di động vnpt em vẫn thấy ổn, phản ánh sóng kém cho NV đến đo rồi gặp kỹ thuật tòa nhà bàn hướng lắp đặt khuyêch đại sóng.
Dạ người cần hiểu là cụ nhé . Vì em dùng gói đúng như vậy. Gói internet này có kèm gói 4G cho nhóm gia đình.Oh, cụ chủ đang phàn nàn bị cắt dịch vụ 4G là di động chứ có phải Internet đâu cụ.
Ngoài ra cụ chủ đã thanh toán tiếp cước sử dụng rồi nên em mới bẩu theo cách trên chứ.
Nói chung nên đọc kỹ và hiểu vấn đề trước đã cụ ơi
CTV nào em ko biết nhưng người liên hệ với em là nv chỗ Ng Thái Học ạ.Là cộng tác viên cụ ạ, không hiểu đc ăn % như nào nhưng rất khó chịu. Trước E có cái sim có gói VD89, cứ gần hết kỳ là lại gọi mời chào gia hạn rất phiền vì hết kỳ thì đã tự gia hạn rồi. Sau hủy luôn cho đỡ phiền.