- Biển số
- OF-366056
- Ngày cấp bằng
- 8/5/15
- Số km
- 1,192
- Động cơ
- 415,139 Mã lực
Chào các cụ, em đang có chuyện bức xúc với cách làm việc bên cáp quang Vinaphone muốn chia sẻ với các cụ.
Chẳng là em đang dùng gói cước cáp quang internet Home Combo của Vinaphone (cáp quang + 15gb 4g + Mytivi). Thời điểm em đăng ký gói này em được khuyến mãi thêm 20% giá trị gói cước. Gói cước của em đóng trọn gói 1 năm thì tới tháng 12/2023 vừa rồi là hết hạn.
Chuyện bức xúc phát sinh như sau, theo trình tự thời gian:
- Ngày 15/12/2023 có 1 bạn (gọi là A) từ bên Vinaphone liên hệ em hỏi có gia hạn gói cước không, em chưa đồng ý gia hạn vì chất lượng mạng chán.
- Ngày 25/12/2023 bạn A này thông báo hủy gói cước 4g của em cho dù hợp đồng đến hết tháng mới chấm dứt. Lý do của bạn ý là vì 30/12 bên bạn ý nghỉ tết dương nên cắt trước cho nhiều bên duyệt và cũng là lo cho em phát sinh cước sau khi hết hợp đồng ?!?. Sau 1 lúc đấu tranh thì bạn ý mới mở lại gói cước 4g cho em.
- Ngày 28/12/2023 nhân viên kỹ thuật cáp quang xuống thay modem cho em từ loại 1 băng tần -> 2 băng tần. Em thấy mạng đã cải thiện hơn trước và đúng như thông tin cam kết của gói
- Ngày 29/12/2023 em có liên hệ bạn B để gia hạn hợp đồng. Bạn B cũng là người đăng ký từ đầu và support em trong các lần gia hạn trước.
- Hôm nay 2/1/2024 em mới phát hiện ra là gói cước internet và mytv của em vẫn dùng được nhưng gói di động 4g thì không. Em có liên hệ bạn B và bạn A thì được biết là do gói cước 4g của em đã bị hủy từ ngày 25/12/2023 bởi bạn A nên khi em gia hạn hợp đồng ngày 29/12/2023 thì gói 4g không tự động được gia hạn. Giờ em muốn tiếp tục dùng gói 4g trong gói combo này thì phải đăng ký mới với mức phí không được giảm 20% như thời điểm ban đầu. Em có gọi lên hotline mấy lần nhưng các bên vẫn chưa giải quyết cho em được. Bên này thì làm khiếu nại bên kia, bên kia thì yêu cầu bên này tự ghép gói vào... và giờ em phải chờ đợi, thật là chán.
Phía VNPT mà đại diện là cụ quatmo212 đã lắng nghe và giải quyết cho vấn đề của em. Em xin dừng topic tại đây. Cụ/mợ nào có vấn đề với gói mạng internet của VNPT thì liên hệ cụ quatmo212 để giải quyết nhanh gọn nhé.
Cảm ơn các cụ/mợ đã quan tâm.
Chẳng là em đang dùng gói cước cáp quang internet Home Combo của Vinaphone (cáp quang + 15gb 4g + Mytivi). Thời điểm em đăng ký gói này em được khuyến mãi thêm 20% giá trị gói cước. Gói cước của em đóng trọn gói 1 năm thì tới tháng 12/2023 vừa rồi là hết hạn.
Chuyện bức xúc phát sinh như sau, theo trình tự thời gian:
- Ngày 15/12/2023 có 1 bạn (gọi là A) từ bên Vinaphone liên hệ em hỏi có gia hạn gói cước không, em chưa đồng ý gia hạn vì chất lượng mạng chán.
- Ngày 25/12/2023 bạn A này thông báo hủy gói cước 4g của em cho dù hợp đồng đến hết tháng mới chấm dứt. Lý do của bạn ý là vì 30/12 bên bạn ý nghỉ tết dương nên cắt trước cho nhiều bên duyệt và cũng là lo cho em phát sinh cước sau khi hết hợp đồng ?!?. Sau 1 lúc đấu tranh thì bạn ý mới mở lại gói cước 4g cho em.
- Ngày 28/12/2023 nhân viên kỹ thuật cáp quang xuống thay modem cho em từ loại 1 băng tần -> 2 băng tần. Em thấy mạng đã cải thiện hơn trước và đúng như thông tin cam kết của gói
- Ngày 29/12/2023 em có liên hệ bạn B để gia hạn hợp đồng. Bạn B cũng là người đăng ký từ đầu và support em trong các lần gia hạn trước.
- Hôm nay 2/1/2024 em mới phát hiện ra là gói cước internet và mytv của em vẫn dùng được nhưng gói di động 4g thì không. Em có liên hệ bạn B và bạn A thì được biết là do gói cước 4g của em đã bị hủy từ ngày 25/12/2023 bởi bạn A nên khi em gia hạn hợp đồng ngày 29/12/2023 thì gói 4g không tự động được gia hạn. Giờ em muốn tiếp tục dùng gói 4g trong gói combo này thì phải đăng ký mới với mức phí không được giảm 20% như thời điểm ban đầu. Em có gọi lên hotline mấy lần nhưng các bên vẫn chưa giải quyết cho em được. Bên này thì làm khiếu nại bên kia, bên kia thì yêu cầu bên này tự ghép gói vào... và giờ em phải chờ đợi, thật là chán.
Phía VNPT mà đại diện là cụ quatmo212 đã lắng nghe và giải quyết cho vấn đề của em. Em xin dừng topic tại đây. Cụ/mợ nào có vấn đề với gói mạng internet của VNPT thì liên hệ cụ quatmo212 để giải quyết nhanh gọn nhé.
Cảm ơn các cụ/mợ đã quan tâm.
Chỉnh sửa cuối: