- Biển số
- OF-350350
- Ngày cấp bằng
- 12/1/15
- Số km
- 537
- Động cơ
- 271,633 Mã lực
bà cô vừa điện cụ nào có căn hướng lê văn lương báo em với. ưu tiên căn tầng thấp
Nếu ở dọc Lê Văn Lương, Tố Hữu thì đi BRT lại rất tiện. Cả nhà em giờ đi làm chỉ bằng BRT + taxi. Bỏ hẳn xe máy.Để phàn nàn thì chưa hẳn nhưng em thấy có vấn đề phải lo lắng là giao thông đấy cụ ạ. Gần đường trên cao xe tải đi đêm nhiều gây ồn hi vọng các lớp kính chống ồn tốt. Đặc biệt đường Lê Văn Lương có tuyến BRT thường xuyên bị tắc nghẽn.
Trạm xe bus rất gần nhé, BRT chỉ có 1 trục thôi.Nếu ở dọc Lê Văn Lương, Tố Hữu thì đi BRT lại rất tiện. Cả nhà em giờ đi làm chỉ bằng BRT + taxi. Bỏ hẳn xe máy.
Tuy nhiên với chung cư BCY này thì 1 bất lợi lớn là khoảng cách tới trạm BRT lại rất xa nên kg dùng được. Mà phải đi phương tiện cá nhân thì tuyến đường này lại rất tắc!
cho em cái giá đi bác, để em báo cô xem cố thích kbà cô vừa điện cụ nào có căn hướng lê văn lương báo em với. ưu tiên căn tầng thấp
Bác hỏi em à? nhà em không phải view LVL bác ạcho em cái giá đi bác, để em báo cô xem cố thích k
E đi xe máy ít dùng phương tiện công cộng cụ ạ. BRT e chưa dùng lần nào . Em đang ở ngay Ngụy Như Kon Tum đi làm ở Keang Nam ngày nào em cũng đi làm qua nút ngã tư này nên em mới lo. Ngã tư này giờ cao điểm lúc nào cũng tắc và ùn ứ. Tất nhiên ở đâu cũng có hai mặt, vấn đề này em giải quyết bằng cách đi làm sớm và về muộn hơn hẳn để có thể đi thuận tiện. Hi vọng thành phố có phương án để giảm ách tắc ở đây.Nếu ở dọc Lê Văn Lương, Tố Hữu thì đi BRT lại rất tiện. Cả nhà em giờ đi làm chỉ bằng BRT + taxi. Bỏ hẳn xe máy.
Tuy nhiên với chung cư BCY này thì 1 bất lợi lớn là khoảng cách tới trạm BRT lại rất xa nên kg dùng được. Mà phải đi phương tiện cá nhân thì tuyến đường này lại rất tắc!
Chắc kiểu j cũng phải làm cái hầm như Trần Duy Hưng thôi chứ cái ngã tư LVL Khuất Duy Tiến càng ngày càng quá tải. E chả dám đi xe máy qua mấy ngã tư kiểu đấy, 1 đống khói bụi vào người!E đi xe máy ít dùng phương tiện công cộng cụ ạ. BRT e chưa dùng lần nào . Em đang ở ngay Ngụy Như Kon Tum đi làm ở Keang Nam ngày nào em cũng đi làm qua nút ngã tư này nên em mới lo. Ngã tư này giờ cao điểm lúc nào cũng tắc và ùn ứ. Tất nhiên ở đâu cũng có hai mặt, vấn đề này em giải quyết bằng cách đi làm sớm và về muộn hơn hẳn để có thể đi thuận tiện. Hi vọng thành phố có phương án để giảm ách tắc ở đây.
Cái ngã tư đó khủng khiếp lắm, Hà Nội nó ô nhiễm khủng khiếp lắm, em sợ lắm. Mong manh dễ vỡ quá!Chắc kiểu j cũng phải làm cái hầm như Trần Duy Hưng thôi chứ cái ngã tư LVL Khuất Duy Tiến càng ngày càng quá tải. E chả dám đi xe máy qua mấy ngã tư kiểu đấy, 1 đống khói bụi vào người!
Nghĩ cũng khổ thật đấy, đường LVL mở rộng thì chắc không được, làm cầu vượt thì vướng đường trên cao. Phương án làm hầm khả thi nhất nhưng mà mất khoảng thời gian 1 năm may ra mới xong.Chắc kiểu j cũng phải làm cái hầm như Trần Duy Hưng thôi chứ cái ngã tư LVL Khuất Duy Tiến càng ngày càng quá tải. E chả dám đi xe máy qua mấy ngã tư kiểu đấy, 1 đống khói bụi vào người!
Có gian nào nhỏ xinh không cụ?Em đang có mối bán 600m2 sàn tầng 1 ở đây mà có 30tr/m2, được vay ngân hàng. Cụ nào quan tâm thì ới em ạ
Đêm hôm trước em qua ngã tư Lê Văn Lương - Khuất Duy Tiến thấy đang khoan địa chất, chắc độ nửa năm nữa sẽ làm hầm.Nghĩ cũng khổ thật đấy, đường LVL mở rộng thì chắc không được, làm cầu vượt thì vướng đường trên cao. Phương án làm hầm khả thi nhất nhưng mà mất khoảng thời gian 1 năm may ra mới xong.
cụ cho em giá inbox nhéEm có 1 căn 75m2 CT2 tầng đẹp có cụ nào máu k?
cụ cho em giá inbox nhéEm có 1 căn 75m2 CT2 tầng đẹp có cụ nào máu k?
Đường LVL có 1 làn cho BRT rồi, đường còn lại bé tí thì hầm chạy vào làn nào và các làn chia ra sao cụ nhỉ?Đêm hôm trước em qua ngã tư Lê Văn Lương - Khuất Duy Tiến thấy đang khoan địa chất, chắc độ nửa năm nữa sẽ làm hầm.
Chắc đoạn hầm chui xe BRT phải đi chung làn với các phương tiện khác, ko còn làn riêng nữa.Đường LVL có 1 làn cho BRT rồi, đường còn lại bé tí thì hầm chạy vào làn nào và các làn chia ra sao cụ nhỉ?
Đúng là dự án của nhà nước nên 2 năm rồi vẫn vậyChắc đoạn hầm chui xe BRT phải đi chung làn với các phương tiện khác, ko còn làn riêng nữa.
Phương án hầm chui có kế hoạch được hơn 2 năm rồi.
https://m.vietnamnet.vn/vn/bat-dong-san/du-an/ha-noi-xay-ham-chui-khuat-duy-tien-le-van-luong-411988.html