[Funland] Cập nhật thông tin hữu ích trong cuộc chiến chống 2019-nCoV gây viêm đường hô hấp cấp tính

Trạng thái
Thớt đang đóng

minh91

Xe container
Biển số
OF-330856
Ngày cấp bằng
12/8/14
Số km
5,780
Động cơ
340,846 Mã lực
Tranh cãi thì ông nào cũng nghĩ mình hay mình giỏi đoán... tuy nhiên có một cái ... chắc chắn là đúng là 6h30 ( kết quả nó mở) lúc đó mới biết ai đúng ai hay.
...
...
Vậy hãy chờ hết tháng 4...5...6 xem ..
Mỗi người có quyền đánh giá, tất nhiên, kết quả ko ai nói chắc chắn được
 

minh91

Xe container
Biển số
OF-330856
Ngày cấp bằng
12/8/14
Số km
5,780
Động cơ
340,846 Mã lực
Vớ vẩn. Người VN ở nước ngoài có bảo hiểm vẫn được khám chữa bệnh tương đương người nước ngoài.

Làm gì có nước nào từ chối không đón công dân nhiễm bệnh về nước.

Hồi tháng 1 khi dịch bùng phát ở Vũ Hán, Vietjet bay mấy chuyến ngày 24-25/1 đưa người TQ trở về mà không có bất kỳ người VN nào từ Vũ Hán về lánh nạn đây này

Thị trường - Tiêu dùng Chủ Nhật, 26/01/2020 13:03:00 +07:00

(VTC News) - Vietjet cho biết chuyến bay của hãng này từ TP.Vũ Hán (Trung Quốc) về Việt Nam không chở khách và toàn bộ công tác y tế, khử trùng tàu bay được đảm bảo tuyệt đối bởi cơ quan y tế, kiểm dịch.

Trả lời VTC News sáng 26/1 (mùng 2 Tết), đại diện Vietjet xác nhận hãng có thực hiện một số chuyến bay từ Vũ Hán (Trung Quốc) về Việt Nam. Tuy nhiên đây là các chuyến bay rỗng, không chở khách.

Theo ông Uông Việt Dũng, Phó chánh văn phòng Bộ Giao thông vận tải, dù phía Trung Quốc đã đóng cửa TP.Vũ Hán nhưng phía Việt Nam đàm phán thành công để cho phép Vietjet Air được phép bay để trả khách Trung Quốc từ Việt Nam quay về Vũ Hán và tuyệt đối không chở bất cứ hành khách nào từ Vũ Hán về Việt Nam.

Không nói đến các nước Âu, Mỹ, Indonesia ngày 2-2 đã điều máy bay sơ tán 238 người

Malaysia ngày 3-2 sơ tán 141 người

VN Airline đến ngày 10-2 mới bay sang và chở về 30 người.
1. Ngay câu đầu tiên là bịa rồi , mua bảo hiểm là thằng chi trả, không phải thằng chữa

2. Mỹ còn cấm đây này, đừng nói bậy

Mỹ cấm tất cả các chuyến bay từ 26 nước Châu Âu để ngăn COVID-19


3. học tiếng Việt chưa sõi đâu ông người mẽo nói tiếng Việt ạ. Đọc kỹ lại bài báo đấy đi
 

minh91

Xe container
Biển số
OF-330856
Ngày cấp bằng
12/8/14
Số km
5,780
Động cơ
340,846 Mã lực
Ga Hà Nội ghi nhận ngày đầu tiên 'toàn dân đeo khẩu trang ở nơi công cộng' thì gặp cảnh nhân viên ga Hà Nội chạy theo 1 du khách nước ngoài để nhắc đeo khẩu trang. 🧳🧳🧳Anh Tây cứ được nhắc lại xách ba lô lên và đi sang sảnh khác ngồi. Nhân viên ga đã phải phát cho du khách này 1 chiếc khẩu trang miễn phí để đeo mà.... ohhhhhh! Anh ta đút ngay vào túi chứ không đeo. 🧳🧳🧳Nhà ga quyết nhắc bằng được thì anh ta tỏ thái độ khó chịu gay gắt khua chân múa tay... nhân viên ga sợ bị đánh nên ngậm ngùi bỏ đi.

1584419551277.png


 

Jue

Xe tải
Biển số
OF-518211
Ngày cấp bằng
25/6/17
Số km
298
Động cơ
181,735 Mã lực
1. Ngay câu đầu tiên là bịa rồi , mua bảo hiểm là thằng chi trả, không phải thằng chữa

2. Mỹ còn cấm đây này, đừng nói bậy
Mỹ cấm tất cả các chuyến bay từ 26 nước Châu Âu để ngăn COVID-19

3. học tiếng Việt chưa sõi đâu ông người mẽo nói tiếng Việt ạ. Đọc kỹ lại bài báo đấy đi
Vớ vẩn.

Thằng chữa lấy tiền đâu mà trả nếu không lấy từ tiền đóng bảo hiểm của thằng mua.

Đoạn tiếng Việt ở link bạn đưa viết thế này này

Theo thông tin từ Bộ An ninh Nội địa Mỹ, lệnh hạn chế được đưa không áp dụng đối với các thường trú nhân hợp pháp của Mỹ, công dân Mỹ và một số thành viên gia đình của họ.

Tức là Mỹ nó còn mở rộng thêm cho cả thành viên gia đình. Những người này có thể không có quốc tịch Mỹ.
 

Chilkan

Xe hơi
Biển số
OF-710099
Ngày cấp bằng
10/12/19
Số km
109
Động cơ
-17,315 Mã lực
Ông nào không thích đọc thì cứ đi chỗ khác , đừng vào còm nhảm
 

ARoundTheWorld

Xe hơi
Biển số
OF-709787
Ngày cấp bằng
8/12/19
Số km
109
Động cơ
-17,278 Mã lực
Các nhà xác tại Italia quá tải vì nạn nhân Covid-19 không ngừng tăng

https://www.otofun.net/javascript%3Avoid(0);
Dân trí Khi các nhà xác bị quá tải và những chiếc quan tài chồng chất, người thân của các bệnh nhân mất vì Covid-19 đau buồn thốt lên trong khi bị cách ly: "Đây là tình cảnh cay đắng nhất".
>>Italia: 349 người chết, hơn 3.200 người mắc Covid-19 trong ngày
>>Giây phút cuối cùng của bệnh nhân nhiễm virus corona tại Italia
>>Hơn 1.400 người chết, các bệnh viện ở Italia "gồng mình" đối phó Covid-19

Các nhà xác tại Italia quá tải vì nạn nhân Covid-19 không ngừng tăng - 1


Nhấn để phóng to ảnh
Các nhân viên vận chuyển quan tài của bệnh nhân chết vì Covid-19 tại một nghĩa địa ở Bergamo, Italia (Ảnh: AP)
Với số lượng người chết vì Covid-19 gia tăng hàng ngày một cách chóng mặt, nhiều bệnh nhân tại Italia đang lo ngại rằng họ có thể qua đời mà không được tổ chức tang lễ.
Ngay sau khi Thủ tướng Italia Giuseppe Conte ban bố lệnh phong tỏa toàn quốc nhằm hạn chế sự lây lan của dịch bệnh Covid-19, đã có nhiều dịch vụ lâm vào cảnh tiến thoái lưỡng nan, trong đó điển hình là các dịch vụ tang lễ.
Nhiều nhà xác tại Italia hiện nay đã bắt đầu có dấu hiệu quá tải khi họ không thể vận chuyển các thi thể tới những nơi chôn cất vì lệnh phỏng tỏa toàn quốc của chính phủ.
Renzo Carlo Testa, một bệnh nhân nam 85 tuổi, người đã qua đời vì dịch bệnh Covid-19 vào thứ tư tuần trước. Nhưng 5 ngày sau đó, thi thể của ông chưa được chuyển khỏi bệnh viện ở thị trấn Bergamo nơi ông được chữa trị trước đó.
Thông tin về cái chết của ông Testa sau đó cũng chỉ được những người họ hàng biết đến thông qua mẩu tin trên tờ L’Eco di Bergamo, một tờ báo địa phương đang dành riêng một mục chỉ để thông báo về những người qua đời ở thị trấn vì Covid-19.
Chia sẻ với truyền thông, Alberto Ceresoli, biên tập viên của tờ L’Eco di Bergamo cho biết: “Đối với chúng tôi đây là một tổn thương lớn về mặt tinh thần. Vẫn đang còn rất nhiều người chết hàng ngày mà đám tang của họ không hề có người thân hay bạn bè tới dự mà chỉ kết thúc chóng vánh với vài lời cầu nguyện từ những vị linh mục.”
Các nhà xác tại Italia quá tải vì nạn nhân Covid-19 không ngừng tăng - 2


Nhấn để phóng to ảnh
Quảng trường Duomo, Milan vắng bóng người mùa dịch bệnh (Ảnh: Reuters)
Cũng trong tuần này, ông Giorgio Gori, Thị trưởng của thị trấn Bergamo, đã tuyên bố đóng cửa nghĩa trang địa phương, một quyết định mà bình thường chỉ được áp dụng trong thời chiến tại Italia.
Phát biểu về tình hình khó khăn của các bệnh viện nói chung cũng như các nhà xác tại thị trấn nói riêng, ông Marco Bergamelli, một vị linh mục địa phương, cho hay: “Thật sự là lúc này chúng tôi vẫn chưa thể tìm được chỗ để đặt những thi thể mới ở đâu cả. Sẽ cần nhiều thời gian để xử lý những thi thể cũ trước khi chúng tôi có thể tiếp nhận thêm những thi thể mới từ các bệnh viện hay nhà xác”.
Trước đó, Thủ tướng Conte cũng đã có những phát biểu bày tỏ lo ngại sâu sắc về tình hình dịch bệnh đang ngày một xấu đi trong cuộc họp trực tuyến với các nhà lãnh đạo nhóm G7.
Ông Conte cho biết: “Những thói quen sai lầm như việc mọi người rời khỏi nhà vì những hoạt động cá nhân trong lúc này là không thể chấp nhận được và cần phải dừng lại ngay lập tức”. Cũng trong bài phát biểu, Thủ tướng Italia nhấn mạnh rằng đại dịch Covid-19 là một thách thức lớn với đất nước của ông trong một thập niên qua.
Tính tới thời điểm hiện tại, Italia đã ghi nhận tổng cộng 27.980 người nhiễm Covid-19, trong đó 2.158 ca đã tử vong. Chính phủ Italia vẫn đang ráo riết tìm kiếm các biện pháp để phòng chống dịch nhưng trước mắt mới chỉ dừng lại ở việc phong tỏa đất nước.
Đặng Long
Theo NYT
 

ARoundTheWorld

Xe hơi
Biển số
OF-709787
Ngày cấp bằng
8/12/19
Số km
109
Động cơ
-17,278 Mã lực
1/3 đội Valencia dương tính với virus corona
https://www.otofun.net/javascript%3Avoid(0);
Dân trí Theo xác nhận của CLB Valencia, 1/3 số ca xét nghiệm ở CLB này cho kết quả dương tính với virus corona.
>>HLV bóng đá đầu tiên trên thế giới qua đời vì Covid-19
>>Chưa thoát nạn, Ronaldinho bất ngờ vướng vào nghi án rửa tiền

Vào hôm Chủ nhật, CLB Valencia thừa nhận có 5 trường hợp dương tính với virus corona, trong đó có các ngôi sao như Ezequiel Garay, Jose Gaya và Eliaquim Mangala.
1/3 đội Valencia dương tính với virus corona - 1


Nhấn để phóng to ảnh
CLB Valencia chịu ảnh hưởng nặng nề từ Covid-19
Các xét nghiệm mới cho thấy thêm những ca dương tính mới trong CLB, bao gồm sau khi Valencia chạm trán với Atalanta ở Champions League.
Thông báo trên trang chủ, CLB Valencia cho biết: “Bất chấp những lệnh cấm nghiêm ngặt mà CLB áp dụng sau trận đấu ở Champions League, những kết quả xét nghiệm mới phơi bày sự thật vốn có sau những trận đấu như vậy. Nó dẫn tới thử nghiệm dương tính khoảng 35% số ca xét nghiệm.
Tất cả các trường hợp đều không có triệu chứng nào và những người có liên quan đều hiện đang được cách ly ở nhà. Họ sẽ điều trị theo lộ trình của những nhân viên y tế”.
Tây Ban Nha đã xác nhận 9.682 trường hợp mắc Covid-19, với 342 trường hợp tử vong. Tính trên toàn thế giới đã có hơn 180.000 người dương tính và có trên 7.000 người đã tử vong.
Dịch Covid-19 đang bùng phát mạnh mẽ ở châu Âu. Nó khiến cho nền thể thao ở châu lục này và cả thế giới tê liệt. Nhiều giải VĐQG hàng đầu châu Âu như Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga, Ligue 1 hay Champions League, Europa League phải hoãn lại.
H.Long
 

ARoundTheWorld

Xe hơi
Biển số
OF-709787
Ngày cấp bằng
8/12/19
Số km
109
Động cơ
-17,278 Mã lực
Trung Quốc ghi nhận chỉ một ca nhiễm nội bộ
Trung Quốc hôm nay ghi nhận thêm 21 người nhiễm nCoV, trong đó 20 "ngoại nhập" và chỉ một ca lây nhiễm nội bộ ở Vũ Hán.

Ủy ban Y tế Quốc gia Trung Quốc (NHC) hôm nay ra thông cáo cho biết các ca nCoV mới có nguồn gốc từ nước ngoài gồm 9 người ở Bắc Kinh, ba người ở Thượng Hải, ba người ở Quảng Đông. Chiết Giang, Sơn Đông, Quảng Tây, Vân Nam và Thiểm Tây đều ghi nhận một trường hợp.

Ca nhiễm nội địa duy nhất được phát hiện ở Vũ Hán, thủ phủ tỉnh Hồ Bắc, tâm dịch Covid-19.

Y tá điều trị cho bệnh nhân ở Vũ Hán ngày 22/2. Ảnh: AFP.
Y tá điều trị cho bệnh nhân ở Vũ Hán ngày 22/2. Ảnh: AFP.
NHC cũng thông báo 13 trường hợp tử vong mới, trong đó 12 người ở Hồ Bắc, một người ở Thiểm Tây, nâng tổng số người chết trên toàn Trung Quốc đại lục lên 3.226. Trong 80.881 ca nhiễm, hơn 3.200 trường hợp nguy kịch và hơn 68.000 người đã hồi phục.

Tình hình Covid-19 ở Trung Quốc đã cải thiện đáng kể, song giới chức nước này bắt đầu lo lắng về những người trở về từ các điểm nóng khác trên thế giới như Iran và Italy. Tổng 143 ca nhiễm ở nước này là "ngoại nhập".
 

Anycar

Xe tăng
Biển số
OF-53581
Ngày cấp bằng
25/12/09
Số km
1,147
Động cơ
461,910 Mã lực
Ga Hà Nội ghi nhận ngày đầu tiên 'toàn dân đeo khẩu trang ở nơi công cộng' thì gặp cảnh nhân viên ga Hà Nội chạy theo 1 du khách nước ngoài để nhắc đeo khẩu trang. 🧳🧳🧳Anh Tây cứ được nhắc lại xách ba lô lên và đi sang sảnh khác ngồi. Nhân viên ga đã phải phát cho du khách này 1 chiếc khẩu trang miễn phí để đeo mà.... ohhhhhh! Anh ta đút ngay vào túi chứ không đeo. 🧳🧳🧳Nhà ga quyết nhắc bằng được thì anh ta tỏ thái độ khó chịu gay gắt khua chân múa tay... nhân viên ga sợ bị đánh nên ngậm ngùi bỏ đi.

View attachment 4450292

Bọn này phải dùng khẩu lệnh. Ngắn gọn dễ học, sai một tí không sao nhưng căn bản nó sẽ hiểu: No khau trang. Get out.
 

Abram

Xe điện
Biển số
OF-318599
Ngày cấp bằng
6/5/14
Số km
3,071
Động cơ
10,614 Mã lực
Tôi thấy UK được cho là / bị chỉ trích là tương đối lỏng lẻo, nhưng Số ca bệnh mới khá thấp so với các nước EU khác.
Có lẽ vì nó là 1 hòn đảo chăng?
Em dự phát, trong vòng 2 tuần nữa thằng Anh sẽ lọt vào top 3 thế giới.
15 ngày sau em sẽ lôi còm này lên xem đúng sai ra sao!
 

mitdac1819

Xe điện
Biển số
OF-477090
Ngày cấp bằng
15/12/16
Số km
2,201
Động cơ
198,826 Mã lực
Đêm qua phải nói đội ngũ khoa học cố vấn Anh nói quá hay... lúc nước sôi lửa bỏng mà hiến kế không gắn liền với tư duy khoa học thì sai lầm khủng khiếp.
1/ Nước anh không cho lây lan ồ ạt nhưng cũng không cấm lây lan bằng mọi giá
2/ Đánh giá về sự ẩn dấu để phát hiện con virus này là cực khó.... có khả năng ẩn dấu 2 tuần mới bộc phát ( cái này nước Vệ dính nhiều rồi) hoặc có nhưng trường hợp dính nhưng ẩn trong người không bộc phát là chuyện rất bình thường
3/ Đánh giá cực dễ lây lan, cái này không phải bàn.. em bé nói nói chuyện với chú tây lông vài câu đã dính====> tóm lại quệt nhẹ là chửa
4/ Cái này quan trọng nhất đó là sự BỀN VỮNG của virus... nó cực bền vững trong nhiều môi trường và gần như hàng năm nó quay lại gặp chúng ta và nói “ Chào anh.. anh có khỏe không? “ là điều không thể không tránh khỏi .. và quan niệm của ta Bịt mũ nhịn thở lặn sâu dưới hố ( đóng cửa biên giới) sau 1 tháng ngoi mặt lên mặt nước hỏi thế giới “ thế con corona chết hết chưa các anh” là một điều ngu xuẩn
5/ cái ông cố vấn tư vấn cho ********* anh nói... chính vì 2,3,4 nên đối tượng trước mắt là người già ... nhưng đối tượng tương lai mà bị chi phối hàng năm nhiều nhất là Phụ nữ có thai, khoảng thời gian quá dài mang thai là mồi ngon cho virus tất công bào thai.====> chúng tôi càng cần nó đẩy nhanh càng tốt mặc dù trả giá cao là những người có khả năng phòng vệ yếu xe mất mát
6/ thuốc đắng phải uống.. nước Anh có quyền lựa chọn cách nước anh phòng vệ.. và tôn trọng quyền lựa chọn “thông minh” nước khác. mọi tính toán chúng tôi đã nghĩ kỹ hết rồi
7/ Khuyên người giá nên ở nhà, tăng cường đề kháng.
Nói chung nước Anh nó không “Ngu “ như ta tưởng bở... giống anh gì nói “tháng 4 là cơ bản hết dịch.... chúng ta đánh du kích chui xuống nước ... lúc ngoi lên là hết dich ..” hết cái L..
Miệng quan trôn trẻ không chỉ là huyền thoại ở xứ thiên đường mà ở cả xứ Ăng lê. Em chỉ hỏi cụ 2 vấn đề đơn giản, ok cách ly người già, nhưng bọn trẻ nó tung tăng ngoài đường xong về lây cho người già, vậy cách ly kiểu gì, hay cho tất cả người già ra 1 khu rồi nhốt lại. Ở Mẽo, viện dưỡng lão ở Washington đang là ổ dịch đấy. Tiếp câu thứ 2, ờ thì chính phủ Anh khôn, có quyền lựa chọn cho riêng mình, các ông công dân Anh nhiễm bệnh, miễn dịch cộng đồng trong nước Anh thì kệ, nhưng khi các ông đấy đi sang nước khác, họ mời các ông cách ly 14 ngày rồi mới cho nhập cảnh, thì đừng ông ổng kêu lên nhé là 1, 2 là dân nước khác cũng khiếp mẹ nó vía, chả sang Anh mà du lịch, học hành, kinh doanh, thì các anh tự miễn dịch cộng đồng với nhau cho sướng nhé, hay là người trên 65 tuổi ở nước khác cũng phải cách ly khi sang Anh mới đúng mốt phỏng?
 

VW Golf

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-24533
Ngày cấp bằng
21/11/08
Số km
23,567
Động cơ
727,956 Mã lực
Em dự phát, trong vòng 2 tuần nữa thằng Anh sẽ lọt vào top 3 thế giới.
15 ngày sau em sẽ lôi còm này lên xem đúng sai ra sao!
Quote lại và tôi cũng nhận định tương tự.
Hẹn bác 2 tuần.
 

m4s

Xe điện
Biển số
OF-168614
Ngày cấp bằng
26/11/12
Số km
2,502
Động cơ
3,189 Mã lực
Ko trong top 3 đâu bác, vì nó không xét nghiệm nên còn lâu mới top 3
Hẹn bác 2 tuần
Rồi bọn nó sẽ hò nhau sang VN du lịch tránh dịch :T nên cấm nhập cảnh toàn bộ để bảo vệ người Việt
 

Havo

Xe điện
Biển số
OF-374748
Ngày cấp bằng
22/7/15
Số km
2,621
Động cơ
1,272,765 Mã lực
Thông tin đáng hoan nghênh:

Kit real-time RT-PCR của Việt Nam có nhiều ưu điểm hơn (cho kết quả nhanh hơn, dễ sử dụng hơn so với Kit của CDC Mỹ và WHO đang sử dụng) nên các đơn vị sử dụng đều phản hồi tốt về chất lượng kit.
Tại cuộc họp bàn giải pháp tiếp theo ứng phó Covid-19 sáng 17/3, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Phạm Công Tạc đánh giá, kết quả này là đóng góp lớn của các nhà khoa học Việt Nam, kịp thời cho công tác chống dịch. Ngay cả trong trường hợp dịch bệnh lan rộng, Việt Nam có thể chủ động kit thử.
 

bomon

Xe tăng
Biển số
OF-202335
Ngày cấp bằng
16/7/13
Số km
1,171
Động cơ
339,109 Mã lực
Vớ vẩn. Người VN ở nước ngoài có bảo hiểm vẫn được khám chữa bệnh tương đương người nước ngoài.

Làm gì có nước nào từ chối không đón công dân nhiễm bệnh về nước.

Hồi tháng 1 khi dịch bùng phát ở Vũ Hán, Vietjet bay mấy chuyến ngày 24-25/1 đưa người TQ trở về mà không có bất kỳ người VN nào từ Vũ Hán về lánh nạn đây này

Thị trường - Tiêu dùng Chủ Nhật, 26/01/2020 13:03:00 +07:00

(VTC News) - Vietjet cho biết chuyến bay của hãng này từ TP.Vũ Hán (Trung Quốc) về Việt Nam không chở khách và toàn bộ công tác y tế, khử trùng tàu bay được đảm bảo tuyệt đối bởi cơ quan y tế, kiểm dịch.

Trả lời VTC News sáng 26/1 (mùng 2 Tết), đại diện Vietjet xác nhận hãng có thực hiện một số chuyến bay từ Vũ Hán (Trung Quốc) về Việt Nam. Tuy nhiên đây là các chuyến bay rỗng, không chở khách.

Theo ông Uông Việt Dũng, Phó chánh văn phòng Bộ Giao thông vận tải, dù phía Trung Quốc đã đóng cửa TP.Vũ Hán nhưng phía Việt Nam đàm phán thành công để cho phép Vietjet Air được phép bay để trả khách Trung Quốc từ Việt Nam quay về Vũ Hán và tuyệt đối không chở bất cứ hành khách nào từ Vũ Hán về Việt Nam.

Không nói đến các nước Âu, Mỹ, Indonesia ngày 2-2 đã điều máy bay sơ tán 238 người

Malaysia ngày 3-2 sơ tán 141 người

VN Airline đến ngày 10-2 mới bay sang và chở về 30 người.
Chuyến đó Vietjet chỉ được phép trả khách về Vũ Hán mà không được chở khách quay lại. Chính vì thế khi có đứa show btich mất nết la làng lên Vietjet hám tiền vẫn chở khách không tuân thủ lệnh đóng đường bay Vũ Hán, nó bị ngọng luôn, nhờ CA phường vận động đã góp 12tr5 cho công tác chống dịch.

Còn về ngài cố vấn khoa học, ông ta chưa bao giờ nói về mục tiêu số người chết, cho nên khi cái giá phải trả là người chết thì không bao giờ ông ta cần nhận trách nhiệm. Ông ta chỉ tuyên bố nỗ lực "làm phẳng đường cong", còn phẳng đến đâu là ý trời, chết bao nhiêu cũng là ý trời vậy.
Quả là rất đáng lo cho người dân UK.
Dịch chỉ mới vừa bắt đầu, ngày hôm nay tỉ lệ tử vong đã đạt chuẩn Vũ Hán hơn 3%, bác sỹ kêu thiếu trang thiết bị và mất lòng tin (1). Sự chuẩn bị của UK thể hiện ở đâu ? Tuy CP đính chính nhưng tất cả đang thực hiện kế hoạch miễn dịch cộng đồng. Bác sỹ từ full bảo hộ thành khẩu trang y tế, được chỉ đạo coi nó như cúm mùa thôi.
(1) https://www.theguardian.com/world/2020/mar/16/im-losing-faith-in-the-leadership-a-doctors-story-coronavirus
I treat patients who are proven to have coronavirus. One week ago, I was wearing full PPE [personal protective equipment]. That consists of a proper FFP3 mask [offering high respiratory protection], a visor, a surgical gown, and two pairs of gloves.
Now we’ve been told not to bother with any of that. They’ve told us “just treat it as though it’s seasonal flu”. Now we are expected to wear just a normal surgical mask, a pair of ordinary short gloves, and a plastic apron that doesn’t cover all of you like a surgical gown does.
 

3077

Xe container
Biển số
OF-146453
Ngày cấp bằng
20/6/12
Số km
9,056
Động cơ
-392,593 Mã lực
Em dự phát, trong vòng 2 tuần nữa thằng Anh sẽ lọt vào top 3 thế giới.
15 ngày sau em sẽ lôi còm này lên xem đúng sai ra sao!
Nó có xét nghiệm đâu mà tăng bác, CDC của nó thông báo ai có triệu chứng ở nhà cách ly 7 ngày, nếu sau 7 ngày nặng hơn thì mới gọi y tế tới chứ không tự tới viện
 

kienvinh

Xe lăn
Biển số
OF-115035
Ngày cấp bằng
1/10/11
Số km
12,062
Động cơ
540,373 Mã lực
'I'm losing faith in the leadership': an NHS doctor's story
On the frontline of the UK coronavirus outbreak, a doctor is ‘terrified’ about the lack of protection – and a plan

Tôi đang dần mất lòng tin vào sự lãnh đạo của tiệc và nhà nước: câu chuyện của một bác sỹ NHS

Trên tuyến đầu mặt trận chống virus corona bùng phát, một bác sỹ khiếp đảm về việc thiếu thốn vật tư bảo hộ - và một kế hoạch

--

Thì UK đã bao giờ có kế hoạch gì đâu

--

Chuyến đó Vietjet chỉ được phép trả khách về Vũ Hán mà không được chở khách quay lại. Chính vì thế khi có đứa show btich mất nết la làng lên Vietjet hám tiền vẫn chở khách không tuân thủ lệnh đóng đường bay Vũ Hán, nó bị ngọng luôn, nhờ CA phường vận động đã góp 12tr5 cho công tác chống dịch.

Còn về ngài cố vấn khoa học, ông ta chưa bao giờ nói về mục tiêu số người chết, cho nên khi cái giá phải trả là người chết thì không bao giờ ông ta cần nhận trách nhiệm. Ông ta chỉ tuyên bố nỗ lực "làm phẳng đường cong", còn phẳng đến đâu là ý trời, chết bao nhiêu cũng là ý trời vậy.
Quả là rất đáng lo cho người dân UK.
Dịch chỉ mới vừa bắt đầu, ngày hôm nay tỉ lệ tử vong đã đạt chuẩn Vũ Hán hơn 3%, bác sỹ kêu thiếu trang thiết bị và mất lòng tin (1). Sự chuẩn bị của UK thể hiện ở đâu ? Tuy CP đính chính nhưng tất cả đang thực hiện kế hoạch miễn dịch cộng đồng. Bác sỹ từ full bảo hộ thành khẩu trang y tế, được chỉ đạo coi nó như cúm mùa thôi.
(1) https://www.theguardian.com/world/2020/mar/16/im-losing-faith-in-the-leadership-a-doctors-story-coronavirus
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top