- Biển số
- OF-518852
- Ngày cấp bằng
- 29/6/17
- Số km
- 3,056
- Động cơ
- 211,810 Mã lực
- Nơi ở
- Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
- Website
- chaogangviet.vn
con này với Kia Carnival xe dầu, con nào phê hơn các cụ
Em cũng thắc mắc vụ không có màn che trần kính. Không biết nó tốn mấy tiền mà hãng cũng cắt.Ko có màn che trần kính.
Xe này đi mùa hè kiểu gì đây ?
Em cũng thấy kì lạ cái vụ rèm này, nên em đợi xem vin có giải pháp nào cho cải tạo độ thêm cái rèm điện hay không? chứ không là em chơi sang bản Eco cho nó lành chứ quả kính này em hơi choáng, dù cùng hơi tiếc mấy cái vụ ghế da xịn và mát xa dù rất ít khi dùng đến.Em cũng thắc mắc vụ không có màn che trần kính. Không biết nó tốn mấy tiền mà hãng cũng cắt.
Cụ yên tâm. Các cụ nhận ra được thì các chuyên gia của Vinfast họ cũng tính được chứ. Có rèm che nắng mà ( em không nhớ ở video nào đó).Em cũng thấy kì lạ cái vụ rèm này, nên em đợi xem vin có giải pháp nào cho cải tạo độ thêm cái rèm điện hay không? chứ không là em chơi sang bản Eco cho nó lành chứ quả kính này em hơi choáng, dù cùng hơi tiếc mấy cái vụ ghế da xịn và mát xa dù rất ít khi dùng đến.
các xe vừa giao là bản 6 chỗ plus là không có đâu cụ ạ, còn có trần là bản Eco đó ạ.Cụ yên tâm. Các cụ nhận ra được thì các chuyên gia của Vinfast họ cũng tính được chứ. Có rèm che nắng mà ( em không nhớ ở video nào đó).
Rèm che nắng ạ.các xe vừa giao là bản 6 chỗ plus là không có đâu cụ ạ, còn có trần là bản Eco đó ạ.
Bản này chắc xuất châu Âu chứ VN là phải đội nón nếu không có gì che.Rèm che nắng ạ.
Còn một chỗ nữa là vị trí cái cổng sạc, trước là vf8 giờ đến vf9 cũng lặp lại y chang. Không biết tay thiết kế nào mà vị trí cổng sạc khó thế mà cũng nghĩ ra được. Đỗ dọc thì phải cắm đầu vào, đỗ ngang thì phải vắt dây qua đầu xe .... Dốt hết chỗ của người khác.Em cũng thấy kì lạ cái vụ rèm này, nên em đợi xem vin có giải pháp nào cho cải tạo độ thêm cái rèm điện hay không? chứ không là em chơi sang bản Eco cho nó lành chứ quả kính này em hơi choáng, dù cùng hơi tiếc mấy cái vụ ghế da xịn và mát xa dù rất ít khi dùng đến.
Cái này thì em cho rằng nó không phải là họ dốt đâu cụ ạ, nó là vấn đề an toàn đó cụ, vì nếu cắm ở phía bên ngược lại hoặc phía sau mà lái xe lơ đệnh là hoàn toàn có thể phóng xe đi khi vẫn đang cắm sạc, cái chỗ này là chỗ gây vướng víu nhất khi anh em ta lên xe, như taycan thì có cả ở 2 bên nhưng chủ yếu là do nó phục vụ nhiều thị trường còn riêng Tesla thì họ làm phía sau bên lái nên cũng sẽ hạn chế được cái cụ nói là bất tiện những vẫn có khả năng nếu ko nhìn gương hoặc vội là phóng xe đi khi vẫn căm sạc. Việc đặt ở đâu chỉ là đảm bảo an toàn đến mức tối đa và hạn chế chi phí vì dây cao áp cần ngắn để dẫn vào thẳng inverter tránh tổn hao điện. Phần lớn các xe điện đều chọn vị trí sạc ngay trước cửa bên lái là như vậy.Còn một chỗ nữa là vị trí cái cổng sạc, trước là vf8 giờ đến vf9 cũng lặp lại y chang. Không biết tay thiết kế nào mà vị trí cổng sạc khó thế mà cũng nghĩ ra được. Đỗ dọc thì phải cắm đầu vào, đỗ ngang thì phải vắt dây qua đầu xe .... Dốt hết chỗ của người khác.
Đúng rồi trước hay sau không quan trọng những cái slot đỗ xe ý, làm chéo ra để dễ chui vào, đây làm thẳng nên ai muốn vào toàn phải cho xe ra giữa đường mới vào đúng thẳng đcCái này thì em cho rằng nó không phải là họ dốt đâu cụ ạ, nó là vấn đề an toàn đó cụ, vì nếu cắm ở phía bên ngược lại hoặc phía sau mà lái xe lơ đệnh là hoàn toàn có thể phóng xe đi khi vẫn đang cắm sạc, cái chỗ này là chỗ gây vướng víu nhất khi anh em ta lên xe, như taycan thì có cả ở 2 bên nhưng chủ yếu là do nó phục vụ nhiều thị trường còn riêng Tesla thì họ làm phía sau bên lái nên cũng sẽ hạn chế được cái cụ nói là bất tiện những vẫn có khả năng nếu ko nhìn gương hoặc vội là phóng xe đi khi vẫn căm sạc. Việc đặt ở đâu chỉ là đảm bảo an toàn đến mức tối đa và hạn chế chi phí vì dây cao áp cần ngắn để dẫn vào thẳng inverter tránh tổn hao điện. Phần lớn các xe điện đều chọn vị trí sạc ngay trước cửa bên lái là như vậy.
Cái đó thì em công nhận!Đúng rồi trước hay sau không quan trọng những cái slot đỗ xe ý, làm chéo ra để dễ chui vào, đây làm thẳng nên ai muốn vào toàn phải cho xe ra giữa đường mới vào đúng thẳng đc
Xe xăng cũng dễ phóng đi khi còn đang cắm đầu bơm xăng vậy, sao người ta toàn làm chỗ dễ bơm.Cái này thì em cho rằng nó không phải là họ dốt đâu cụ ạ, nó là vấn đề an toàn đó cụ, vì nếu cắm ở phía bên ngược lại hoặc phía sau mà lái xe lơ đệnh là hoàn toàn có thể phóng xe đi khi vẫn đang cắm sạc, cái chỗ này là chỗ gây vướng víu nhất khi anh em ta lên xe, như taycan thì có cả ở 2 bên nhưng chủ yếu là do nó phục vụ nhiều thị trường còn riêng Tesla thì họ làm phía sau bên lái nên cũng sẽ hạn chế được cái cụ nói là bất tiện những vẫn có khả năng nếu ko nhìn gương hoặc vội là phóng xe đi khi vẫn căm sạc. Việc đặt ở đâu chỉ là đảm bảo an toàn đến mức tối đa và hạn chế chi phí vì dây cao áp cần ngắn để dẫn vào thẳng inverter tránh tổn hao điện. Phần lớn các xe điện đều chọn vị trí sạc ngay trước cửa bên lái là như vậy.
lo lắng này hơi thừa thãi, xe xăng cũng vậy mà, sau còn có robot sạc điện nữa cơ )Cái này thì em cho rằng nó không phải là họ dốt đâu cụ ạ, nó là vấn đề an toàn đó cụ, vì nếu cắm ở phía bên ngược lại hoặc phía sau mà lái xe lơ đệnh là hoàn toàn có thể phóng xe đi khi vẫn đang cắm sạc, cái chỗ này là chỗ gây vướng víu nhất khi anh em ta lên xe, như taycan thì có cả ở 2 bên nhưng chủ yếu là do nó phục vụ nhiều thị trường còn riêng Tesla thì họ làm phía sau bên lái nên cũng sẽ hạn chế được cái cụ nói là bất tiện những vẫn có khả năng nếu ko nhìn gương hoặc vội là phóng xe đi khi vẫn căm sạc. Việc đặt ở đâu chỉ là đảm bảo an toàn đến mức tối đa và hạn chế chi phí vì dây cao áp cần ngắn để dẫn vào thẳng inverter tránh tổn hao điện. Phần lớn các xe điện đều chọn vị trí sạc ngay trước cửa bên lái là như vậy.
VF9 khỏe hơn, êm hơn, đầm hơn. Không gian bên trong thì không được như Carnival vì dù sao Carnival nó cũng là MPV.con này với Kia Carnival xe dầu, con nào phê hơn các cụ
ngại nhất khoản sạc pinVF9 khỏe hơn, êm hơn, đầm hơn. Không gian bên trong thì không được như Carnival vì dù sao Carnival nó cũng là MPV.
Mẫu VF9 này có cả bản chạy xăng nữa thì mình cũng đổi xe nàyngại nhất khoản sạc pin
Quả trần này thì vin làm dở rồi. Xe em cũng nóc xe panaroma có tấm che hẳn hoi mà mùa hè đi ngoài trời cũng nóng không chịu được. Tưởng tượng con vf9 này đi giữa trưa năng hè 50 độ không biết thế nào.Em cũng thắc mắc vụ không có màn che trần kính. Không biết nó tốn mấy tiền mà hãng cũng cắt.
chắc Vin làm cho các cụ thích tắm nắng...Quả trần này thì vin làm dở rồi. Xe em cũng nóc xe panaroma có tấm che hẳn hoi mà mùa hè đi ngoài trời cũng nóng không chịu được. Tưởng tượng con vf9 này đi giữa trưa năng hè 50 độ không biết thế nào.
Đẹp gì thì cũng phải hợp lý, nhất là khí hậu của VN như vậy.