[Funland] Cập nhật kết quả điều tra vụ rơi máy bay Nga

Haiptfv

Xe tải
Biển số
OF-338657
Ngày cấp bằng
15/10/14
Số km
225
Động cơ
277,550 Mã lực
Sự thật là máy bay đã nổ tung trên trời và không ai sống sót. Em nghĩ những vụ như thế này có thể đã có kết quả điều tra nhưng chưa chắc những thông tin chính xác sẽ được công bố vì yếu tố chính trị
 
Biển số
OF-8453
Ngày cấp bằng
18/8/07
Số km
24,569
Động cơ
697,036 Mã lực
Ngay từ đầu đã xác định là nổ trên không, nhưng ko phải 9.000m mà lianh quanh 1.500-2.000m thôi
 

kinhquanhi

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-18744
Ngày cấp bằng
18/7/08
Số km
475
Động cơ
507,520 Mã lực
Cụ Lầm chốt thông tin vụ Ai cập họp báo tối qua đi cụ. Cháu tìm mãi chả thấy báo nào đăng.
 

xedap1975a

Xe hơi
Biển số
OF-324437
Ngày cấp bằng
22/6/14
Số km
179
Động cơ
288,960 Mã lực
dtrung nói:
Cập nhật: phân tích dữ liệu hộp đen cho thấy đã có vụ nổ bom làm máy Nga bay rơi, tuy nhiên Ai cập không muốn công nhận điều này vì sợ bị lên án vì thiếu trách nhiệm đảm bảo an ninh tại sân bay, Tin hói thì cũng không muốn công nhận vì ngại ngườii dân Nga nghĩ rằng việc can thiệp tại Syria làm dân Nga phải chết oan.

Nguồn: mạng xã hội và báo lề phải.

Việc nổ bom hay không rất quan trọng. Ngoài việc tìm hiểu lý do đúng đắng để phổ biến lại còn nhiều lý do phụ khác nhưng không kém quan trọng và ít được đề cập công khai.

Nếu không phải bom thì là do lổi kỹ thuật nên có thể bắt vạ hảng sản xuất máy bay (Airbus) và các công ty bảo hiểm quốc tế (thường là các công ty lớn Âu-Mỹ).

Nếu là bom thì hảng hàng không (Nga) mất chì lẩn chài, tự chịu trách nhiệm bồi thường cho khách. Các hảng sản xuất và bảo hiểm không chịu trách nhiệm về tai nạn gây ra bởi tác động của chiến tranh hay khủng bố.
 

Tutibonbon

Xe buýt
Biển số
OF-365462
Ngày cấp bằng
4/5/15
Số km
898
Động cơ
263,198 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Theo Anh và mỹ họ nhận định 99,9% là do is đặt bom và có sự giúpđỡ của nv sân bay Aicap
 

xecon

Xe container
Biển số
OF-4527
Ngày cấp bằng
3/5/07
Số km
6,388
Động cơ
1,048,184 Mã lực
Tuổi
54
Việc nổ bom hay không rất quan trọng. Ngoài việc tìm hiểu lý do đúng đắng để phổ biến lại còn nhiều lý do phụ khác nhưng không kém quan trọng và ít được đề cập công khai.

Nếu không phải bom thì là do lổi kỹ thuật nên có thể bắt vạ hảng sản xuất máy bay (Airbus) và các công ty bảo hiểm quốc tế (thường là các công ty lớn Âu-Mỹ).

Nếu là bom thì hảng hàng không (Nga) mất chì lẩn chài, tự chịu trách nhiệm bồi thường cho khách. Các hảng sản xuất và bảo hiểm không chịu trách nhiệm về tai nạn gây ra bởi tác động của chiến tranh hay khủng bố.
Kho6ng ai bảo hành trọn đời cụ ạ, lỗi kỹ thuật còn có thể là nguyên nhân do bảo trì kém mà cái này thì hãng hàng không ôm hết
 

Bachsima

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-327829
Ngày cấp bằng
20/7/14
Số km
17,737
Động cơ
434,773 Mã lực
Việc nổ bom hay không rất quan trọng. Ngoài việc tìm hiểu lý do đúng đắng để phổ biến lại còn nhiều lý do phụ khác nhưng không kém quan trọng và ít được đề cập công khai.

Nếu không phải bom thì là do lổi kỹ thuật nên có thể bắt vạ hảng sản xuất máy bay (Airbus) và các công ty bảo hiểm quốc tế (thường là các công ty lớn Âu-Mỹ).

Nếu là bom thì hảng hàng không (Nga) mất chì lẩn chài, tự chịu trách nhiệm bồi thường cho khách. Các hảng sản xuất và bảo hiểm không chịu trách nhiệm về tai nạn gây ra bởi tác động của chiến tranh hay khủng bố.
Chém như đúng rồi, thế quả Lockerby PAN AM nó mất cả chì lẫn chài chắc ;))
 

xedap1975a

Xe hơi
Biển số
OF-324437
Ngày cấp bằng
22/6/14
Số km
179
Động cơ
288,960 Mã lực
xecon nói:
Kho6ng ai bảo hành trọn đời cụ ạ, lỗi kỹ thuật còn có thể là nguyên nhân do bảo trì kém mà cái này thì hãng hàng không ôm hết
Bảo trì là 1 lẻ. Một số lảnh vực kỹ thuật liên hệ đến thiết kế của sản phẩm công nghệ như máy bay thì được bảo đảm cả đời. Hảng sản xuất củng muốn tìm hiểu rỏ lổi kỹ thuất (nếu có) của sản phẩm của mình từ khách hàng để rút kinh nghiệm cho phiên bản mới.

Việc bảo hiểm thì bắt buộc lúc nào củng phải có
 
Biển số
OF-8453
Ngày cấp bằng
18/8/07
Số km
24,569
Động cơ
697,036 Mã lực
Update:

Điều tra Ai Cập khẳng định: Tiếng ồn vào phút cuối được hộp đen ghi lại KHÔNG PHẢI VỤ NỔ BOM
 

Nokfev

Xe ba gác
Biển số
OF-188258
Ngày cấp bằng
4/4/13
Số km
21,842
Động cơ
522,360 Mã lực
Tuổi
47
Nơi ở
Trương Định phố , Hoàng Mai quận , Hà Nội tỉnh ...
Website
www.nhattao.com

billyjone

Xe tăng
Biển số
OF-326069
Ngày cấp bằng
5/7/14
Số km
1,795
Động cơ
300,894 Mã lực
Việc nổ bom hay không rất quan trọng. Ngoài việc tìm hiểu lý do đúng đắng để phổ biến lại còn nhiều lý do phụ khác nhưng không kém quan trọng và ít được đề cập công khai.

Nếu không phải bom thì là do lổi kỹ thuật nên có thể bắt vạ hảng sản xuất máy bay (Airbus) và các công ty bảo hiểm quốc tế (thường là các công ty lớn Âu-Mỹ).

Nếu là bom thì hảng hàng không (Nga) mất chì lẩn chài, tự chịu trách nhiệm bồi thường cho khách. Các hảng sản xuất và bảo hiểm không chịu trách nhiệm về tai nạn gây ra bởi tác động của chiến tranh hay khủng bố.
Trách nhiệm bồi thường bảo hiểm không quan trọng bằng việc cam kết bảo vệ người Nga ở nước ngoài bị phá vỡ và trách nhiệm truy đuôi tội phạm đến cùng hay việc có món nợ với IS.

Họ sẽ diễn, chắc đến 90 % giống vụ MH17, người Nga đã quen nói dối, đó là bản chất, tên lửa bắn mà còn dựng nên cả một mớ lí thuyết về tiêm kích bắn thì họ chả còn sợ gì.
 

billyjone

Xe tăng
Biển số
OF-326069
Ngày cấp bằng
5/7/14
Số km
1,795
Động cơ
300,894 Mã lực
Dân Anh lũ lượt kéo nhau về nước, ngủ trên cả sàn bt để chờ lên máy bay té thẳng



 

billyjone

Xe tăng
Biển số
OF-326069
Ngày cấp bằng
5/7/14
Số km
1,795
Động cơ
300,894 Mã lực
Biển số
OF-8453
Ngày cấp bằng
18/8/07
Số km
24,569
Động cơ
697,036 Mã lực
Thế làm sao mà các mảnh vỡ lại bay xa như thế này bác

Nổ cách mặt đất 1,5 -2km mà mảnh vỡ bay xa cả chục km?
Vâng, nằm rải rác 13km. Phần lớn xác tập trung 1 chỗ, còn số ít vương vãi trong phạm vi như vậy.

Chính vì điều này nên các nhà điều tra có nhận định ban đầu là máy bay nổ trên không, nhưng ko quá cao bởi nếu trên 9.900m, các mảnh vương vãi lung tung, ko tập trung phần lớn một chỗ như vậy.

Hiện trường chiếc PanAm là một ví dụ, hay chiếc MH17 cũng thế.

Khi bất ngờ mất độ cao từ hơn 9.000m và rơi xuống, rada vẫn còn ghi nhận máy bay ở khoảng 1.500 đến 2.000m rồi mới mất hẳn tín hiệu.

Từ đây, máy bay vỡ thành nhiều mảng và rơi xuống.

Thông tin ban đầu (cho đến giờ) là vậy ạ.
 
Biển số
OF-8453
Ngày cấp bằng
18/8/07
Số km
24,569
Động cơ
697,036 Mã lực
Update

-24 giờ qua, Nga đã đưa được hơn 11.000 công dân từ Ai Cập về nước.

-Anh đang khẩn trương làm việc tương tự

-Các nước khác chỉ khuyến cáo công dân

-Phát ngôn viên công ty mẹ của Thomson Air nói không có bằng chứng rõ ràng nào về việc "một quả tên lửa đã bắn vào máy bay Anh trên bầu trời Sinai..." như báo chí đã nêu.

-Nga và 3 nước có liên quan đến chiếc máy bay xấu số vẫn đang im lặng điều tra nguyên nhân, và sẽ công bố đầy đủ.

-Báo chí phương Tây liên tục đưa ra những thông tin khẳng định máy bay Nga bị đặt bom.

-Chưa thu được hết các mảnh xác máy bay
 

Dan du an

Xe ba gác
Biển số
OF-94944
Ngày cấp bằng
11/5/11
Số km
22,956
Động cơ
399,931 Mã lực
Thằng Ai cập lãnh đủ, khách du lịch sẽ vắng như chùa bà đanh một thời gian, ít nhất là 2 năm. Có khi anh em mình làm tua đi ai cập di.
 

matizvan2009

Xe ngựa
Biển số
OF-42690
Ngày cấp bằng
8/8/09
Số km
25,805
Động cơ
756,984 Mã lực
Kho6ng ai bảo hành trọn đời cụ ạ, lỗi kỹ thuật còn có thể là nguyên nhân do bảo trì kém mà cái này thì hãng hàng không ôm hết
Cụ đừng cười em nhưng mà hãng nó làm `đúng quy trình´ (do nhà sx đưa ra) thì nhà sx vẫn chịu hoặc liên đới chịu trách nhiệm
 

billyjone

Xe tăng
Biển số
OF-326069
Ngày cấp bằng
5/7/14
Số km
1,795
Động cơ
300,894 Mã lực
Vâng, nằm rải rác 13km. Phần lớn xác tập trung 1 chỗ, còn số ít vương vãi trong phạm vi như vậy.
Chính vì điều này nên các nhà điều tra có nhận định ban đầu là máy bay nổ trên không, nhưng ko quá cao bởi nếu trên 9.900m, các mảnh vương vãi lung tung, ko tập trung phần lớn một chỗ như vậy.
Hiện trường chiếc PanAm là một ví dụ, hay chiếc MH17 cũng thế.
Khi bất ngờ mất độ cao từ hơn 9.000m và rơi xuống, rada vẫn còn ghi nhận máy bay ở khoảng 1.500 đến 2.000m rồi mới mất hẳn tín hiệu.
Từ đây, máy bay vỡ thành nhiều mảng và rơi xuống.
Thông tin ban đầu (cho đến giờ) là vậy ạ.
22-3 vừa rồi móc câu time cho thổ và ai cập vào danh sách khuyến nghị khách du lịch Nga nên đến. Chả thấy cảnh báo nào cả.
Thổ đứng đầu danh sách điểm nên đến với 3 triệu khách cho năm 2014.
Ai cập 2,5 triệu trong năm 2014, và nga phấn đầu nâng 15%!trong năm nay 2015
Mới đưa được 11.000 / 70.000 nghìn khách về nên chưa dám công bố thông tin, công bố thật có khi loạn
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top