Mới đến Kỳ Anh (chén mực nhảy) là phải quay ra QL1 rồi nha lãoEm cập nhật đoạn Hà Tĩnh nhé!
Mới đến Kỳ Anh (chén mực nhảy) là phải quay ra QL1 rồi nha lãoEm cập nhật đoạn Hà Tĩnh nhé!
Đoạn này em chạy rồi, xuyên qua vùng trồng cao su, hạt điều ... nhưng cũng còn nhiều đất hoang hóa, chắc do phèn1 đoạn ven biển Bà Rịa Vũng Tàu
Ven biển chắc chỉ 4 làn (2 làn cho một chiều) thôi cụCon đường ven biển này đã và đang làm khá nhiều rồi nhưng còn rất dài mới xong được, đoạn Miền Tây còn khá nặng.
Ngoài ra nhiều tỉnh quy hoạch rộng nhưng mới chỉ làm giai đoạn 1, mình thấy khá ưng với quy hoạch đường ven biển của một số tỉnh mặc dù chưa mỹ mãn, theo ý mình nếu kinh tế mà khá thì nên làm gần như toàn bộ 4-6 làn xe, trừ những đoạn địa hình khó không làm được thôi nhưng mà mình đoán chắc sẽ được khoảng 1000 km là 4-6 làn xe thôi, không tính cao tốc Quảng Ninh.
Như Phú Yên hôm rồi phê duyệt 14 km 3400 tỷ rộng 42 m, sau này quy hoạch các khu đô thị, khu nghỉ dưỡng 2 bên bài bản chẳng kém gì các nước , mình xây cho con cháu ngàn năm sau.
QL1 khá xấu xí mình cố gắng làm cao tốc với đường ven biển đẹp, xong thì đường bộ mình cũng khá, cũng tự hào đấy, nhiều cụ cứ nhìn Mỹ, Nhật về chê mình, so với bọn làng nhàng thôi.
Có nhiều đoạn 6 làn cụ nhé, 3 làn một chiều, những đoạn có tiềm năng phải làm vậy là chuẩn.Ven biển chắc chỉ 4 làn (2 làn cho một chiều) thôi cụ
Đất Quảng Nam 3 làn mỗi bên, Tết vừa rồi chạy 1 bên thử nghiệm (Cho 2 chiều) mà vẫn còn rộng.Ven biển chắc chỉ 4 làn (2 làn cho một chiều) thôi cụ
Giờ xuống QL đi đường 55 qua cầu khỏi cần phà, đường 55 giờ rộng và đẹp hơn đường bên Giao Thủy rồiThế có khi Quất Lâm lại nhộn nhịp
Đoạn Cồn Lào cũng sắp xongCó đoạn Cồn Đen đó cụ
Quay ra QL1 để còn săm VoiMới đến Kỳ Anh (chén mực nhảy) là phải quay ra QL1 rồi nha lão
Đoạn ấy qua Bãi Vọt rồi, lão hết cơ hội rồi nhaQuay ra QL1 để còn săm Voi
Cứ đội mũ lái xe thì còn nhầm nữa ,Voi ở kỳ anh nhé ,còn qua Bãi vọt là Can Lộc thì làm gì có voiĐoạn ấy qua Bãi Vọt rồi, lão hết cơ hội rồi nha
Kỳ Anh thì cứ mực nhảy, gà đồi cho lành ạ. Voi giờ xơ xác, mất tiếng rồi cụCứ đội mũ lái xe thì còn nhầm nữa ,Voi ở kỳ anh nhé ,còn qua Bãi vọt là Can Lộc thì làm gì có voi
Ối giời ,cụ ghé bãi Em kỳ nam điKỳ Anh thì cứ mực nhảy, gà đồi cho lành ạ. Voi giờ xơ xác, mất tiếng rồi cụ
Thì mục đích nó có phải là đi ngắn và nhanh nhất đâu. Nó bám sát biển vì mục đích khác ví dụ mở rộng dư địa mới để phát triển kinh tế bám biển, đường quốc phòng an ninh a b c.... còn đi lại sau phải tính đi cao tốc, chạy ô tô tít mù chứ ai tính đường ven biển.Đường bao biển em thấy mới được 1 số đoạn là tiện và gần, nhanh hơn như Quảng Bình - Quảng Trị, Hội An - Quảng Nam, Nha Trang - Cam Ranh, còn đâu toàn bé, vòng vèo xa và bất tiện hơn đi đường chính hoặc cao tốc, chưa kể nhiều đường cắt ngang đi còn nguy hiểm. Ví dụ đoạn bao biển Quảng Ninh đi đẹp nhưng chỉ tiện khi đi từ Hạ Long sang Vân Đồn, còn nếu từ Hạ Long đi Móng Cái thì lại vừa xa vừa lâu, Bà Rịa Vũng Tàu về SG, Huế sang ĐÀ Nẵng tương tự. Còn các đoạn khác chưa đi em chưa biết.
Cụ rành thế, chắc dân trong nghềCó nhiều đoạn 6 làn cụ nhé, 3 làn một chiều, những đoạn có tiềm năng phải làm vậy là chuẩn.
Vũng Tàu toàn bộ 78 km sắp nâng 6 làn.
Quảng nam vừa xong 3 làn lại thi công nâng lên 6 làn, cái đoạn có vụ tai nạn hôm vừa rồi ấy.
Bình Thuận nhiều đoạn 6 làn.
Huế toàn bộ 6 làn.
Hải Phòng, Thái Bình, Nam Định toàn bộ 6 làn.
Bến Tre toàn bộ 6 làn trở lên.
Tuy nhiên đa phần mới làm GĐ1, 12m thôi.
....
Các đoạn ngắn 6 làn thì nhiều tỉnh có.
Rành gì đâu toàn thông tin trên báo, mình để ý vì mình thích sau này sống ở tỉnh ven biển nào đấy ko thích ở HN.Cụ rành thế, chắc dân trong nghề