- Biển số
- OF-813317
- Ngày cấp bằng
- 28/5/22
- Số km
- 133
- Động cơ
- 1,934 Mã lực
Đường này chạy moto vẫn là ngon lành nhất.
Ngày xưa e cũng chạy 2 bánh xuyên việt các kiểu rồi giờ đi cả gia đình thì đi oto cho tiện cụ ạĐường này chạy moto vẫn là ngon lành nhất.
Chạy sedan từ Hà Nội lên chỉ khó mấy đoạn đang làm đường, các đoạn khác có khó khăn gì không bác?Ngày xưa e cũng chạy 2 bánh xuyên việt các kiểu rồi giờ đi cả gia đình thì đi oto cho tiện cụ ạ
Đường đi bình thường, không xấu, mỗi tội có chỗ heo hút, rất vắng. Nhà e đi cuối tháng 2.Ý e là đường đẹp hay xấu ạ. Chứ đường đi thì có gg k lo lạc được
chạy thoải mái bác ơi. đường hầu như là đẹp hếtChạy sedan từ Hà Nội lên chỉ khó mấy đoạn đang làm đường, các đoạn khác có khó khăn gì không bác?
vâng. lần sau đi lại thì e đi xuyên qua pắc bó luônĐường đi bình thường, không xấu, mỗi tội có chỗ heo hút, rất vắng. Nhà e đi cuối tháng 2.
Vâng. Đường qua tĩnh túc thì 6 7 năm trước e cũng chạy lúc đó cũng đã tương đối ngon rồi. Đường phía trên đi qua đèo này thì xấu hơn thì phải cụ ạNăm ngoái mình chạy morning AT 2017, 2 anh em lam 1 tua từ hà nội- cao bằng+ thác bản giốc - mỏ thiếc tĩnh túc - Hà giang. 4ngay 3 đêm. Đường đi ngon, chậm nhưng chắc!
CUV cụ chạy đèo 15 thì cẩn thận, nếu Subaru thì ngon còn dòng CX5 hay San ko đc chủ quan đâu. Chỗ này hơi dốc lên xe cầu trước chạy ko được thích cho lắm. Trước em đi mà có 1 con cx5 còn khó lên đg vào hồ Thanh Hen, núi mắt thần. Nguyên nhân dốc hơi cao và cua gấp.30/4 này e cũng làm chuyến HN-Hà Giang - Đồng Văn - Mèo Vạc - Đèo 15 tầng - Pắc Pó- Thác Bản Giốc - HN nên nhờ các cụ cập nhật thêm giúp tình hình đường từ Mèo Vạc sang Đèo 15 tầng. đoàn nhà e đi 2 xe dòng CUV
Chạy đèo rất nhiều nhưng chưa chạy CUV bao giờ, toàn 2 cầu và cầu sau. Chuyện CX5 lên dốc của núi mắt thần Cao Bằng bị trượt là của thằng bạn thân em luôn chứ ko phải nghe ai kể đâu.Vô tư đi cụ ơi, chắc cụ chỉ nghe nói chứ chưa đi bgio.
Cụ chạy ko sao ko có nghĩa là mãi ko sao. Xe khách đi láo rất nhiều, tài xế thường nói tao chạy toàn thế chả sao cả. Có những người đã bị sao thì ko vào đây còm được nữa. Còn em chưa biết cụ chạy ntn nhưng chưa chắc số km cụ chạy và cung đường núi cụ chạy được nửa của em đâu. Còn nói thật với cụ chứ mấy con xe cầu trước để chạy những cung đường núi đối với em ko tính tiền.Em chạy CRV2.4 FWD 2008 và em qua đấy 2 lần rồi cả 2 hướng đều k sao em thấy nó rất bình thường
e cám ơn cụ gửi thông tin, xe e santafe 2 cầu nhưng 1 xe đi cùng là cầu trước nên e sẽ dẫn đường và lưu ý các thông tin của cụ.Cụ chạy ko sao ko có nghĩa là mãi ko sao. Xe khách đi láo rất nhiều, tài xế thường nói tao chạy toàn thế chả sao cả. Có những người đã bị sao thì ko vào đây còm được nữa. Còn em chưa biết cụ chạy ntn nhưng chưa chắc số km cụ chạy và cung đường núi cụ chạy được nửa của em đâu. Còn nói thật với cụ chứ mấy con xe cầu trước để chạy những cung đường núi đối với em ko tính tiền.
đi được sedan bác ạ. Chỉ lo là chỗ nào làm đường họ chặn lại phải chờ thì rất mất thời gianChạy sedan từ Hà Nội lên chỉ khó mấy đoạn đang làm đường, các đoạn khác có khó khăn gì không bác?
Cứ đi thôi cụ. E chạy sedan còn được thì Suv thoải mái đi ạ30/4 này e cũng làm chuyến HN-Hà Giang - Đồng Văn - Mèo Vạc - Đèo 15 tầng - Pắc Pó- Thác Bản Giốc - HN nên nhờ các cụ cập nhật thêm giúp tình hình đường từ Mèo Vạc sang Đèo 15 tầng. đoàn nhà e đi 2 xe dòng CUV
Vâng đường đang sửa chữa nhiều. Chắc vài năm nữa thì đường nhựa đẹp hếtCuối tháng 9/2022 em đi từ Hà Giang tính qua Khau Cốc Chà để sang Cao Bằng, từ Bảo Lạc sang gần đến đèo thì dính làm đường, em lại phải lộn Nguyên Bình sang Cao Bằng, tiếc quá các cụ ạ.
Vâng đường đang sửa chữa nhiều. Chắc vài năm nữa thì đường nhựa đẹp hết
lúc đi qua thì có khi k để ý đâu cụ ạ. Nhìn từ điểm view thì thấy nó lạ thôiEm đi qua cái đèo này 2 lần mà qua rồi cũng không biết đã qua . Đường em thấy bình thường ( hay em đi đèo quen rồi) . Đang tính lần tới đi sẽ lên chỗ check in chụp cái ảnh xuống xem nó thế nào.