Cập nhật 1 số CP tiềm năng để đầu tư giá trị.

Meovang007

Xe buýt
Biển số
OF-309139
Ngày cấp bằng
24/2/14
Số km
908
Động cơ
309,117 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
chết đơ, in vét tơ sống được mấy ai hở các cụ
 

Civic to Merc.

Xe container
Biển số
OF-96615
Ngày cấp bằng
23/5/11
Số km
5,893
Động cơ
459,360 Mã lực
E trải qua tâm lý yêu thic cp như mấy cụ VEF lâu rồi. Thời 2007-2009 ko ít thớt cùng hô hào ôm cp đầu tư giá trị, nhưng ko giá trị nào thắng đc TT cả.
Các thớt kiểu VEF bên F319 ko khác j liều doping cả và 1 khi lao dốc chính các nđt càng nhiều niềm tin càng là người mất mát lớn nhất!

E ko cười ai cả...các cụ mất tiền rất đáng tiếc. Tiền mất là thật nếu các cụ ko sell cp khi vef 7x-8x hay thậm chí 90. Cái lý luận chưa bán ra là chưa mất tiền chỉ dành cho mấy chú gà thôi...e thật!
 

Meovang007

Xe buýt
Biển số
OF-309139
Ngày cấp bằng
24/2/14
Số km
908
Động cơ
309,117 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
E chui ra từ đống tro tàn 2007 đây cụ ơi :P
Sống sót qua đại dịch 2007 thì giờ miễn dịch rồi chúc mừng cụ. em thật nếu bướng với thị trường mà nó dập cho mươi phiên cháy tk sau này nhìn gì cũng thấy chết chóc như chim sợ cành cong. Nhớ Thời 2007 chỉ xuống và xuống bướng chỉ có bán nhà.
 

Râu Minh

Xe buýt
Biển số
OF-303061
Ngày cấp bằng
27/12/13
Số km
850
Động cơ
313,620 Mã lực
Theo cụ hàng thế nào mới không lởm nhỉ? Chắc chỉ có chú vận tải đường sắt mới không lởm thôi?:)):)):))
Dạo này có vẻ các seeder PR cho vận tải đường sắt hơi ác, chuẩn bị in giấy thêm hay sao ý nhỉ
hàng MTM chả lởm mà mọi nhà đầu tư cứ bảo lởm, em thật.
 

Greeno

Xe lăn
Biển số
OF-22422
Ngày cấp bằng
14/10/08
Số km
12,591
Động cơ
619,608 Mã lực
Nơi ở
www.bodetam.vn
Website
www.bodetam.vn
Sống sót qua đại dịch 2007 thì giờ miễn dịch rồi chúc mừng cụ. em thật nếu bướng với thị trường mà nó dập cho mươi phiên cháy tk sau này nhìn gì cũng thấy chết chóc như chim sợ cành cong. Nhớ Thời 2007 chỉ xuống và xuống bướng chỉ có bán nhà.
Mẹ, hồi đó em mất con Altis vì nghe Hùng hói đấy. May vẫn còn rút ra kịp khi về 500, để cắm xuống 270 thì đi ăn cắp hết
 

duyen khoi

Xe tăng
Biển số
OF-316615
Ngày cấp bằng
20/4/14
Số km
1,292
Động cơ
306,800 Mã lực
E hiểu rồi, cụ ko bán ra vì thương đồng đội phải ko hay cụ yêu VEF với tình yêu vĩnh cửu...e nghĩ mãi ko ra đc ợ ~X(
Em đầu tư dùng lý trí chứ không xét tình cảm cụ ạ, DN vẫn tốt, còn thị giá giảm do nhiều thông tin xấu tác động mà chủ yếu là do các cụ T+ cờ bạc sài margin 2:8 chiến VEF mới ra nông nỗi này. Em không bán vì thương đồng đội là tất nhiên, TT đang xấu, CP giảm sàn mà mình bán thì khác gì đâm sau lưng đồng đội, ngoài ra giá vốn trung bình em rất thấp, sàn 2-3 phiên nữa em vẫn chịu được.
 

duyen khoi

Xe tăng
Biển số
OF-316615
Ngày cấp bằng
20/4/14
Số km
1,292
Động cơ
306,800 Mã lực
Đầu não ssi có chỉ đạo nhân viên tư vấn cho khách hàng đứng ngoài thị trường để dìm thị trường đỏ lửa rồi âm thầm xúc làm tua mới khi đạt điểm mua không hả cụ duyen khoi, em nghi lém. SSI giờ có cơ hội dìm thị trường theo cách này đấy các cụ à vì lượng khách hàng của ssi là cực lớn. Em và mấy đứa bạn đọc mail của nhân viên ssi nội dung i chang.
Em không hiểu cụ đọc mail của ai? Nv SSI không đại diện cho SSI cụ ạ, Đầu não SSI càng không bao giờ làm thế. Riêng phiên hôm qua các BBs bên SSI vào lệnh chiếm 1/3 thị trường mới ngăn cho VNI không giảm đến 20 điểm. Còn nếu là môi giới cá nhân thì em nghĩ các bạn khuyên cụ như thế là tốt cho cụ, giai đoạn này TT nhiều rủi ro, tiền các cụ có hạn không thể so với các BBs được nên với NĐT nhỏ lẻ đó là cách tránh loss hợp lý nhất.
 

duyen khoi

Xe tăng
Biển số
OF-316615
Ngày cấp bằng
20/4/14
Số km
1,292
Động cơ
306,800 Mã lực
E trải qua tâm lý yêu thic cp như mấy cụ VEF lâu rồi. Thời 2007-2009 ko ít thớt cùng hô hào ôm cp đầu tư giá trị, nhưng ko giá trị nào thắng đc TT cả.
Các thớt kiểu VEF bên F319 ko khác j liều doping cả và 1 khi lao dốc chính các nđt càng nhiều niềm tin càng là người mất mát lớn nhất!

E ko cười ai cả...các cụ mất tiền rất đáng tiếc. Tiền mất là thật nếu các cụ ko sell cp khi vef 7x-8x hay thậm chí 90. Cái lý luận chưa bán ra là chưa mất tiền chỉ dành cho mấy chú gà thôi...e thật!
Cụ tiền hậu bất nhất nhỉ, trong topic của cụ lập thì hô hào TT ngon lắm, kêu gọi hợp tác đầu tư ầm ầm. Đánh là thắng và TT còn tăng mạnh thời gian tới thế mà giờ lại lôi cái thời 2007-2009 ra hù bà con. Nếu cụ thích chim lợn hay bìm bịp thì tốt nhất sang F319 lập thớt. Trả thớt lại cho chúng em xin làm những NĐT an nhiên thôi ạ.
 

h0ng

Xe hơi
Biển số
OF-124945
Ngày cấp bằng
20/12/11
Số km
167
Động cơ
380,570 Mã lực
Nơi ở
Dreamtown
Hị hị em đang lỗ mới khổ chứ, mua tận 27.7 :(
Có đứa nó khuyên em mua chơi mấy nghìn con VHG bác ạ :D
Cụ mua lâu chưa? Giá nào? Lời chưa? Nếu lời thì biết làm gì rồi đấy :D
Em không biết đâu nha, cụ nghĩ sao thì nghĩ :D
 

Meovang007

Xe buýt
Biển số
OF-309139
Ngày cấp bằng
24/2/14
Số km
908
Động cơ
309,117 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em không hiểu cụ đọc mail của ai? Nv SSI không đại diện cho SSI cụ ạ, Đầu não SSI càng không bao giờ làm thế. Riêng phiên hôm qua các BBs bên SSI vào lệnh chiếm 1/3 thị trường mới ngăn cho VNI không giảm đến 20 điểm. Còn nếu là môi giới cá nhân thì em nghĩ các bạn khuyên cụ như thế là tốt cho cụ, giai đoạn này TT nhiều rủi ro, tiền các cụ có hạn không thể so với các BBs được nên với NĐT nhỏ lẻ đó là cách tránh loss hợp lý nhất.
Nói theo kiểu của cụ thì đàng hoàng cũng chỉ là khái niệm thôi mà cụ, nó do con người tạo ra nên nó có thể thay đổi giống như cách đây mấy tháng mr Trịnh Xuân Thanh là người bên ngoài ai cũng thấy cực kì thành đạt nay hóa ra tuồng lục lâm thảo khấu. Vấn đề ở trên em ko có ý nghĩ xấu về ssi mà chỉ muốn tìm hiểu xem nó có đúng như vậy hay ko mà thôi. Lúc mms, bbs đạt chỉ tiêu lợi nhuận nó đẩy thị trường lên rồi clear danh mục, clear xong nó chim lợn trên diện rộng là này nọ để bà con nôn thốc nôn tháo ra thì nó lại vào làm tua mới vì thế nên em nói ở post trên không phải là ko có lý.

Sent from my SM-A9100 using Tapatalk
 

Teo ti

Xe hơi
Biển số
OF-434677
Ngày cấp bằng
5/7/16
Số km
152
Động cơ
215,074 Mã lực
Nay đỏ sàn cụ nào nói ko dám vào thớt này đâu rồi :))
 

Civic to Merc.

Xe container
Biển số
OF-96615
Ngày cấp bằng
23/5/11
Số km
5,893
Động cơ
459,360 Mã lực
Em đầu tư dùng lý trí chứ không xét tình cảm cụ ạ, DN vẫn tốt, còn thị giá giảm do nhiều thông tin xấu tác động mà chủ yếu là do các cụ T+ cờ bạc sài margin 2:8 chiến VEF mới ra nông nỗi này. Em không bán vì thương đồng đội là tất nhiên, TT đang xấu, CP giảm sàn mà mình bán thì khác gì đâm sau lưng đồng đội, ngoài ra giá vốn trung bình em rất thấp, sàn 2-3 phiên nữa em vẫn chịu được.
E sợ các ndt có ní nuận như cụ lắm.
Sàn 2-3 phiên nữa bán vẫn lãi thì VEF còn giảm 50% nữa mất. Vì bán fl 2-3 phiên nữa vẫn lãi thì tội j ko bán. Cụ ko bán thì ng khác bán, kinh nghiệm 10 năm trade chứng bẩu e thế.
E đang nghi cụ traderdoclap bán ra thu đủ gần chục tỉ để lấy tiền mua cp phát hành đấy :P
 

duyen khoi

Xe tăng
Biển số
OF-316615
Ngày cấp bằng
20/4/14
Số km
1,292
Động cơ
306,800 Mã lực
Nói theo kiểu của cụ thì đàng hoàng cũng chỉ là khái niệm thôi mà cụ, nó do con người tạo ra nên nó có thể thay đổi giống như cách đây mấy tháng mr Trịnh Xuân Thanh là người bên ngoài ai cũng thấy cực kì thành đạt nay hóa ra tuồng lục lâm thảo khấu. Vấn đề ở trên em ko có ý nghĩ xấu về ssi mà chỉ muốn tìm hiểu xem nó có đúng như vậy hay ko mà thôi. Lúc mms, bbs đạt chỉ tiêu lợi nhuận nó đẩy thị trường lên rồi clear danh mục, clear xong nó chim lợn trên diện rộng là này nọ để bà con nôn thốc nôn tháo ra thì nó lại vào làm tua mới vì thế nên em nói ở post trên không phải là ko có lý.

Sent from my SM-A9100 using Tapatalk
Cụ nói đúng ở chỗ đàng hoàng chỉ là khái niệm thôi và những điều cụ nói đều đúng cả. Thậm chí với người này đàng hoàng với người khác chưa chắc đã đàng hoàng, mọi chuyện đều có thể xảy ra và chẳng có gì là bất biến. Còn chuyện MMS, BBS họ làm thế cũng là hiển nhiên và chúng ta không có quyền hay có khả năng kiểm soát họ, họ vào TT với mục đích kiếm lợi nhuận chứ không phải vác tiền ra cho thiên hạ. Mà muốn kiếm lợi nhuận thì phải mua được giá thấp bán được giá cao đơn giản vậy thôi. Tuy nhiên, họ cũng giúp cho TTCK ổn định hơn vì những điều tiết ở cả vi mô lẫn vĩ mô để TTCK vẫn nằm trong tầm kiểm soát của họ, đấy là điều những NĐT nhỏ lẻ phải cảm ơn họ. Trong cuộc chơi có tổng bằng 0 này thì tất nhiên đa phần tiền sẽ chảy từ túi của nhỏ lẻ sang BBs và MMs, thế nên mới có câu chuyện 90% các nhà đầu tư thua lỗ trên TTCK, câu chuyện đó không phải là chuyện vui hay bông đùa và nó có căn cứ, nguyên do của nó cả.

Vậy để tồn tại trong cái sới bạc này và lọt vào 10% còn lại các cụ phải hành động như thế nào? Tất nhiên phải tạo nên sự khác biệt cho riêng mình, có thể theo một trong 2 cách sau:
1. Trở thành những trader pro như cụ hunt, cụ gà có thể lướt sóng cùng đội lái, ăn trên lưng đội lái.
2. Trở thành những nhà đầu tư giá trị thực sự, đồng hành cùng doanh nghiệp, hưởng lợi tức từ doanh nghiệp và nếu có được sự tăng trưởng thị giá CP nữa thì chẳng còn gì tuyệt vời hơn.
 

duyen khoi

Xe tăng
Biển số
OF-316615
Ngày cấp bằng
20/4/14
Số km
1,292
Động cơ
306,800 Mã lực
E sợ các ndt có ní nuận như cụ lắm.
Sàn 2-3 phiên nữa bán vẫn lãi thì VEF còn giảm 50% nữa mất. Vì bán fl 2-3 phiên nữa vẫn lãi thì tội j ko bán. Cụ ko bán thì ng khác bán, kinh nghiệm 10 năm trade chứng bẩu e thế.
E đang nghi cụ traderdoclap bán ra thu đủ gần chục tỉ để lấy tiền mua cp phát hành đấy :P
Chuyện ai bán và lý do tại sao phải bán thì em biết. Cám ơn cụ đã lo hộ e ạ! Còn nếu là trader pro thì nay có tiền em phải mua vào VEF để ăn nhịp hồi T+3 chứ không phải bán đâu. Cụ cứ nhận trader 10 năm mà nhìn nhận thế này thì chết. 90% nhỏ lẻ thua lỗ vì đua nhau bán những phiên thế này, bán mà chả hiểu tại sao phải bán mà chỉ biết thằng bên cạnh mình nó bán. Để rồi 1-2 phiên nữa tăng trần thì lại đổ xô vào mua và lại đu đỉnh.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top