Cập nhật 1 số CP tiềm năng để đầu tư giá trị.

duyen khoi

Xe tăng
Biển số
OF-316615
Ngày cấp bằng
20/4/14
Số km
1,292
Động cơ
306,800 Mã lực
Trong các Siêu Phẩm của thời gian tới có VEF có thể ăn ngay từ 2017, còn MSR sẽ ổn định khi các BBs thoả thuận xong và giá Vonfram vẫn đang lên đều đều
Vâng! Không phải tự nhiên hàng loạt cao thủ sừng sỏ nhất hội tụ về VEF đâu cụ. Họ đều là những người có tầm nhìn rất xa.
 

Greeno

Xe lăn
Biển số
OF-22422
Ngày cấp bằng
14/10/08
Số km
12,591
Động cơ
619,608 Mã lực
Nơi ở
www.bodetam.vn
Website
www.bodetam.vn
Vâng! Không phải tự nhiên hàng loạt cao thủ sừng sỏ nhất hội tụ về VEF đâu cụ. Họ đều là những người có tầm nhìn rất xa.
Ăn VEF xong không biết quay về MSR có kịp không, toàn hạng siêu đẳng cả
 

KafeDel

Xe tăng
Biển số
OF-63981
Ngày cấp bằng
13/5/10
Số km
1,743
Động cơ
455,080 Mã lực
Cụ có vẻ rất thích những em bị thủng band dưới rồi giật vào nhỉ:))
Em JVC này mà bác mới vào cơ cấu ổn thì lại thành hàng giá trị đấy chứ. Vì mảng KD của em ấy gần như độc quyền và nhu cầu thì luôn tăng.
Em hold dài hạn nên nhiều lúc chẳng có gì làm ngồi chọc các cụ chơi tí thôi.:P
Có khi nó còn giá trị hơn VEF nếu xét vài ba năm nữa ý chớ :))
 

Meoww89

Xe máy
Biển số
OF-363615
Ngày cấp bằng
19/4/15
Số km
58
Động cơ
257,980 Mã lực
Nơi ở
Phố Không Mùa
hihi. hnay ngắm bảng thoai.
hqa e mới ôm 50 cổ hvg giá 10.9. ko biết về kịp T+3 có được cốc nc chè ko đây :D
 

duyen khoi

Xe tăng
Biển số
OF-316615
Ngày cấp bằng
20/4/14
Số km
1,292
Động cơ
306,800 Mã lực
hihi. hnay ngắm bảng thoai.
hqa e mới ôm 50 cổ hvg giá 10.9. ko biết về kịp T+3 có được cốc nc chè ko đây :D
HVG thì qua điểm mua lâu rồi, T+3 thì khó ăn nhưng kẹp cứ để đấy. Em này trung, dài hạn sẽ rất ngon.
 

duyen khoi

Xe tăng
Biển số
OF-316615
Ngày cấp bằng
20/4/14
Số km
1,292
Động cơ
306,800 Mã lực
MSR của cụ còn giá trị nữa ko để e vào bắt đáy cái nhỉ :P
Giá trị vẫn còn nguyên, còn thị giá nó là việc của TT. mà cụ đọc lại mấy trang trc xem. Team em sút hết rồi. Tin xấu thì phải biết đường mà té chứ. Trừ phi đông tiền như Mạnh Thường Quân.
 

Civic to Merc.

Xe container
Biển số
OF-96615
Ngày cấp bằng
23/5/11
Số km
5,893
Động cơ
459,360 Mã lực
Giá trị vẫn còn nguyên, còn thị giá nó là việc của TT. mà cụ đọc lại mấy trang trc xem. Team em sút hết rồi. Tin xấu thì phải biết đường mà té chứ. Trừ phi đông tiền như Mạnh Thường Quân.
Vừng, chúc mừng cụ...a em ck ta đều biết dù là đầu tư hay đầu cơ thì rủi ro cũng ko khác j nhau.

Đến JVC vô số cty khuyên nđt mua giữ và đánh giá nó thuộc diện cp tốt để đầu tư dài hạn mà 1 ngày lăn đùng ra chết. Vì thế mà dân chịu lướt như e luôn sãn sàng co giò chạy thôi ợ :))

E dân đầu cơ mà hiện giữ nhiều VNM lắm cụ ợ :))

E ko mong VEF giảm giá nhưng e cũng khuyên các cụ cảnh giác cao vì tốt mấy mà gặp tin xấu nó phi vèo về 2x thì e vào tất tay đấy ợ :))
 

duyen khoi

Xe tăng
Biển số
OF-316615
Ngày cấp bằng
20/4/14
Số km
1,292
Động cơ
306,800 Mã lực
Vừng, chúc mừng cụ...a em ck ta đều biết dù là đầu tư hay đầu cơ thì rủi ro cũng ko khác j nhau.

Đến JVC vô số cty khuyên nđt mua giữ và đánh giá nó thuộc diện cp tốt để đầu tư dài hạn mà 1 ngày lăn đùng ra chết. Vì thế mà dân chịu lướt như e luôn sãn sàng co giò chạy thôi ợ :))

E dân đầu cơ mà hiện giữ nhiều VNM lắm cụ ợ :))

E ko mong VEF giảm giá nhưng e cũng khuyên các cụ cảnh giác cao vì tốt mấy mà gặp tin xấu nó phi vèo về 2x thì e vào tất tay đấy ợ :))
Cụ cứ yên tâm. Em đầu tư vào VEF thì cũng tìm hiểu sâu lắm, ăn ngủ cùng doanh nghiệp ý chứ. Mấy cụ lướt sóng, đầu cơ thì sao hiểu nổi.
Cụ buffett nói "rủi ro là khi bạn không biết mình đang làm gì"
Còn như em đã nói với bất cứ NĐT hay đầu cơ nào em gặp nguyên tắc số 1 trong ĐTCK là Bảo toàn vốn đã, đây là KN của tỷ phú USD thứ 2 thế giới nên chắc chắn nó là xương máu rồi. Đừng hy vọng tìm kiếm LN vội.
 

Civic to Merc.

Xe container
Biển số
OF-96615
Ngày cấp bằng
23/5/11
Số km
5,893
Động cơ
459,360 Mã lực
Giá trị vẫn còn nguyên, còn thị giá nó là việc của TT. mà cụ đọc lại mấy trang trc xem. Team em sút hết rồi. Tin xấu thì phải biết đường mà té chứ. Trừ phi đông tiền như Mạnh Thường Quân.
Cụ chạy cũng nhanh đới...cụ có thể cho e biết thiệt hại bi nhiêu % ko? E hỏi thật vì muốn so sánh với rủi ro lướt của e thui để có suy tínhp/a trade tương lai cho hiệu quả. Nếu cụ ngại cứ ib cho e nhé, e đảm bảo đó là số bí mật!
 

duyen khoi

Xe tăng
Biển số
OF-316615
Ngày cấp bằng
20/4/14
Số km
1,292
Động cơ
306,800 Mã lực
Cụ chạy cũng nhanh đới...cụ có thể cho e biết thiệt hại bi nhiêu % ko? E hỏi thật vì muốn so sánh với rủi ro lướt của e thui để có suy tínhp/a trade tương lai cho hiệu quả. Nếu cụ ngại cứ ib cho e nhé, e đảm bảo đó là số bí mật!
Cá nhân em ko có vì chưa xác định vào MSR trong 2 năm tới (tất nhiên MSR về < mệnh thì em lại phá lệ tham lam vậy), có 5 bạn trong team thì nắm từ 1k-5k gì đó. Có bạn vẫn lãi to vì hold từ 12-13, có bạn lõm 10-20% vì mua vùng 18-20. Đại khái thế em ko nắm đc hết vì MSR tỷ trọng nhỏ trong team em khoảng 3-5% cash gì đó. Có bạn TK to hơn 2 tỏi thì bạn ý vẫn cầm chẳng bán như cụ Greeno cơ.

Mấy cái này thua thì nói, thắng cũng nói, em chơi fair lắm có gì đâu mà phải ngại, thế KSA cụ cắt chưa?
 

Civic to Merc.

Xe container
Biển số
OF-96615
Ngày cấp bằng
23/5/11
Số km
5,893
Động cơ
459,360 Mã lực
Cá nhân em ko có vì chưa xác định vào MSR trong 2 năm tới (tất nhiên MSR về < mệnh thì em lại phá lệ tham lam vậy), có 5 bạn trong team thì nắm từ 1k-5k gì đó. Có bạn vẫn lãi to vì hold từ 12-13, có bạn lõm 10-20% vì mua vùng 18-20. Đại khái thế em ko nắm đc hết vì MSR tỷ trọng nhỏ trong team em khoảng 3-5% cash gì đó. Có bạn TK to hơn 2 tỏi thì bạn ý vẫn cầm chẳng bán như cụ Greeno cơ.

Mấy cái này thua thì nói, thắng cũng nói, em chơi fair lắm có gì đâu mà phải ngại, thế KSA cụ cắt chưa?
KSA cắt 2.1 rồi cụ nhé...e dân đầu cơ xác định các tk lãi nhiều mạo hiểm chút với lãi. Mất khoảng 5tr mỗi tk cho deal này...ko có j lăn tăn cả.

Rất có thể sẽ vào lại ksa khi thấy có thể ăn đc.
 

Greeno

Xe lăn
Biển số
OF-22422
Ngày cấp bằng
14/10/08
Số km
12,591
Động cơ
619,608 Mã lực
Nơi ở
www.bodetam.vn
Website
www.bodetam.vn
Cá nhân em ko có vì chưa xác định vào MSR trong 2 năm tới (tất nhiên MSR về < mệnh thì em lại phá lệ tham lam vậy), có 5 bạn trong team thì nắm từ 1k-5k gì đó. Có bạn vẫn lãi to vì hold từ 12-13, có bạn lõm 10-20% vì mua vùng 18-20. Đại khái thế em ko nắm đc hết vì MSR tỷ trọng nhỏ trong team em khoảng 3-5% cash gì đó. Có bạn TK to hơn 2 tỏi thì bạn ý vẫn cầm chẳng bán như cụ Greeno cơ.

Mấy cái này thua thì nói, thắng cũng nói, em chơi fair lắm có gì đâu mà phải ngại, thế KSA cụ cắt chưa?
Em có tiền dư chưa dùng thì mua MSR từ năm ngoái, bình quân giá giờ loanh quanh 12 nên bán vẫn có lãi mà, tuy nhiên không phải em không ra vào cứ đứng im mà cứ lên bán, xuống mua và tỷ trọng vẫn giữ được như ban đầu mà tiền vẫn sinh sôi nảy nở thường xuyên cụ ạ.
Giờ thấy thấp mình vẫn cứ mua vào, lên lại bán ra kiếm đồng ra đồng vào, hehe..
 

duyen khoi

Xe tăng
Biển số
OF-316615
Ngày cấp bằng
20/4/14
Số km
1,292
Động cơ
306,800 Mã lực
KSA cắt 2.1 rồi cụ nhé...e dân đầu cơ xác định các tk lãi nhiều mạo hiểm chút với lãi. Mất khoảng 5tr mỗi tk cho deal này...ko có j lăn tăn cả.

Rất có thể sẽ vào lại ksa khi thấy có thể ăn đc.
KSA em thấy khó, ACM nhiều cửa ăn hơn. Dù sao ACM nó cũng là hàng thật, có nhà máy kho bãi đàng hoàng. Còn bọn KSA thì đúng chất giấy lôn.
 

duyen khoi

Xe tăng
Biển số
OF-316615
Ngày cấp bằng
20/4/14
Số km
1,292
Động cơ
306,800 Mã lực
Em có tiền dư chưa dùng thì mua MSR từ năm ngoái, bình quân giá giờ loanh quanh 12 nên bán vẫn có lãi mà, tuy nhiên không phải em không ra vào cứ đứng im mà cứ lên bán, xuống mua và tỷ trọng vẫn giữ được như ban đầu mà tiền vẫn sinh sôi nảy nở thường xuyên cụ ạ.
Giờ thấy thấp mình vẫn cứ mua vào, lên lại bán ra kiếm đồng ra đồng vào, hehe..
Em biết cụ đầu tư nhưng vẫn trading T+ ầm ầm. Đấy là cách đánh giảm giá vốn cũng khá hay. Cơ bản vốn cụ to nên mấy vụ này nó chả ảnh hưởng lắm.
Ngoài ra cụ có VEF đỡ rồi nên cũng yên tâm cho danh mục.
 

Greeno

Xe lăn
Biển số
OF-22422
Ngày cấp bằng
14/10/08
Số km
12,591
Động cơ
619,608 Mã lực
Nơi ở
www.bodetam.vn
Website
www.bodetam.vn
Em biết cụ đầu tư nhưng vẫn trading T+ ầm ầm. Đấy là cách đánh giảm giá vốn cũng khá hay. Cơ bản vốn cụ to nên mấy vụ này nó chả ảnh hưởng lắm.
Ngoài ra cụ có VEF đỡ rồi nên cũng yên tâm cho danh mục.
VEF thì đợi thôi, để sang năm là ăn to rồi, còn MSR có thể sẽ phải dài hơi hơn vì nó đang phụ thuộc việc chia phần giữa Q và Q, rồi giá Vonfram nữa. Tuy nhiên về nền tảng cơ bản, tài sản thực tế, tầm của 1 lãnh đạo thì MSR xứng đáng ở giá gấp nhiều lần hiện nay
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top