- Biển số
- OF-548177
- Ngày cấp bằng
- 30/12/17
- Số km
- 1,512
- Động cơ
- -292,363 Mã lực
20h: 2 chiều VĐ3 qua nút giao Khuất Duy Tiến - Nguyễn Trãi hiện đang ngon lành, xe lao vun vút luôn ạ!
Trên kia có ảnh cụ nào chụp thì thấy được đi từ 18 nhưng bài này thì từ 19/1. Hy vọng là bài báo nói đúng vì hôm qua 18 em vẫn phải đi đường cũ (nếu đã cho đi rồi thì hơi tiếc hehe).Ơn giời, thế là đến được Hà Trung rồi... bỏ qua đc TĐ và BS quá tốt
Ôtô con được đi cao tốc Mai Sơn - quốc lộ 45 khi quốc lộ 1 ùn tắc
Khi quốc lộ 1 đoạn qua Ninh Bình, Thanh Hóa ùn ứ, lực lượng chức năng sẽ phân luồng ôtô con đi vào cao tốc Mai Sơn - quốc lộ 45 mới thông xe kỹ thuật.
Bộ Giao thông Vận tải ngày 18/1 có văn bản gửi tỉnh Ninh Bình, Thanh Hoá và các cơ quan liên quan thông báo điều tiết, phân luồng giao thông trên quốc lộ 1, tạo thuận lợi cho người dân lưu thông dịp Tết.
Khi đoạn qua TP Tam Điệp, Ninh Bình và thị xã Bỉm Sơn, Thanh Hóa bị quá tải hoặc xảy ra sự cố, ôtô con được đi vào đoạn tuyến cao tốc từ nút giao Mai Sơn đến nút giao Gia Miêu (giao với quốc lộ 217B). Thời gian thực hiện từ 19/1 đến hết 29/1 (tức từ 28 tháng Chạp đến mùng 8 Tết). Nếu không còn ách tắc trên quốc lộ 1, phương tiện không đi vào cao tốc.
Các xe ôtô từ 9 chỗ trở xuống khi chạy trên cao tốc Mai Sơn - quốc lộ 45 có vận tốc tối đa 60km/h; các phương tiện khác, xe thô sơ và xe máy các loại không được vào cao tốc.
Thảm bê tông nhựa trên cao tốc Mai Sơn - quốc lộ 45 tháng 10/2022. Ảnh: CTV
Bộ Giao thông Vận tải yêu cầu các tỉnh, ban quản lý dự án bố trí lực lượng đầy đủ để điều tiết, phân luồng, đảm bảo an toàn, thông suốt trên tuyến cao tốc qua địa bàn hai tỉnh.
Cao tốc Mai Sơn - quốc lộ 45 dài 63,37 km, tổng mức đầu tư hơn 12.100 tỷ đồng. Dự án được khởi công tháng 9/2020 và thông xe kỹ thuật đầu tuyến từ Mai Sơn đến nút giao Đông Xuân (dài 53 km) ngày 31/12/2022. Dự án dự kiến hoàn thành trước 30/4 năm nay.
Chợ đào Trần Duy Hưng cũng vắng rồi cụ Muốn ra đó xem thử quất mà chả chọn được cây nàoGiờ về hết rồi ko tắc mấy đâu, tắc chỉ ở mấy điểm tập trung bán hoa, đào, quất thôi.
Em cùng câu hỏi với cụ. Để mùng 2 về ngoại không phải bò trên đường!các cụ cho em hỏi đi hướng này là chạy kiểu gì ạ. em toàn đi đường trục phía nam, rẽ ra phố ga, thường tín
Chủ yếu lực lượng lao động các tỉnh thôi (không phải chỉ có tự do, lông nhông ngoài đường đâu cụ, các ngành nghề khác tương đối phết đấy)Các cháu học sinh ko đi học thôi cụ. Lượng lao động tự do về thôi chứ lượng xe con vẫn ít
Xe đưa đón học sinh nội thành hơi bị đông đấy cụ.Chủ yếu lực lượng lao động các tỉnh thôi (không phải chỉ có tự do, lông nhông ngoài đường đâu cụ, các ngành nghề khác tương đối phết đấy)
Nhưng nói chung tăng dân số tự nhiên ở HN thì hạ tầng đáp ứng thừa sức
Chủ yếu các tỉnh về nhiều quá, gây sức ép nên hạ tầng. Nhất là khu có nhiều chung cư, mà chỉ có 1 trục chính
Nói nhiều thành phân biệt Quê với HN, Nên cứ tạm tính những người HN là người mà cả mấy ngày Tết chỉ đi họ hàng vòng quanh HN, không phải về quê thì hạ tầng giao thông tốt chán.
Tất nhiên các hàng quán mở lại thì đông hơn nhưng vẫn lưu thoát tốt.
Hạ tầng thì bất cập quá rõ là các bố ý chưa nhìn thấy việc cần thiết phải quy hoạch 20-30 năm trước cho Thủ Đô đón làn sóng lớn lao động nhập cư ngoại tỉnh, nên giờ như gà mắc tóc rồi.
Vì đó là tất yếu, như e đã từng nói, có phức tạp an ninh trật tự, nhưng chính họ cũng làm phồn vinh cho thủ đô.
1tr học sinh cụ ạ, nhiều gia đình lựa chọn cho con học trái tuyến đi từ quận này qua quân khác, bố mẹ lại đưa đón nữa tạo áp lực cho giao thông.Chủ yếu lực lượng lao động các tỉnh thôi (không phải chỉ có tự do, lông nhông ngoài đường đâu cụ, các ngành nghề khác tương đối phết đấy)
Nhưng nói chung tăng dân số tự nhiên ở HN thì hạ tầng đáp ứng thừa sức
Chủ yếu các tỉnh về nhiều quá, gây sức ép nên hạ tầng. Nhất là khu có nhiều chung cư, mà chỉ có 1 trục chính
Nói nhiều thành phân biệt Quê với HN, Nên cứ tạm tính những người HN là người mà cả mấy ngày Tết chỉ đi họ hàng vòng quanh HN, không phải về quê thì hạ tầng giao thông tốt chán.
Tất nhiên các hàng quán mở lại thì đông hơn nhưng vẫn lưu thoát tốt.
Hạ tầng thì bất cập quá rõ là các bố ý chưa nhìn thấy việc cần thiết phải quy hoạch 20-30 năm trước cho Thủ Đô đón làn sóng lớn lao động nhập cư ngoại tỉnh, nên giờ như gà mắc tóc rồi.
Vì đó là tất yếu, như e đã từng nói, có phức tạp an ninh trật tự, nhưng chính họ cũng làm phồn vinh cho thủ đô.
Cảm ơn cụ.Hướng về Liêm tuyền đang ùn dài nhé các cụ
Sáng nay về cơ bản rồi, giờ này vành đai 3 khá thoáng. Cụ chạy luôn đi về cho sớmCảm ơn cụ.
Đầu giờ chiều chắc em chạy theo đường cụ banmotnucuoi chỉ thôi, né đoạn PV - Liêm Tuyền ra.
Cụ cho E hỏi nếu về Bỉm Sơn thì có đi đc cao tốc Cao Bồ- Mai Sơn bỏ qua TĐ k ah và đến chỗ nào thì rẻ đi đc Bỉm Sơn ah ? thanks cụĐông càng vui ạ, nhưng những ngày này xuất phát lệch giờ nhau. Em cũng gốc ở đấy định về thắp hương trước tết nhưng có mỗi ngày mai