Củ đề là dạng motor DC xài chổi than. Nên thường là hư cái đấy nhiều.
Trước mắt cái nào dể làm trước, em không nhớ chắc cầu chì starter nằm ở glove box hay nằm ở hộp relay ngay chổ gối phuộc bên tài. Cụ cứ nhờ thợ dùng VOM đo all cầu chì cho chắc. Nhiều khi hên nó chỉ bị nhẹ thì khỏe. Cầu chì thường 5A, 10A, 15A , 20A. Có thể coi màu biết or nó có ghi trị số luôn. ( cầu chì dạng thẻ cắm này mua 1000 vnđ/cái à )
Thay củ đề phải có cầu nâng, và thợ phải biết 1 tí về BMW, chứ không tháo từa lưa 1 buổi ra 1 đống đồ luôn.
Củ đề đấy em có vài củ, nhưng còn để bên US chưa ship về. Chứ có em cũng share cụ giá hạt dẻ. Hàng zin tháo xe đi bền hơn hàng new OEM nhiều.