Thì vẫn phải giữ cái đế ấy thì mới chế được cái ống nối để bắt cốc lọc vào mà.Cụ còn giữ lại được cái giá đấy không? không có là BH nó không đền đâu!
Thì vẫn phải giữ cái đế ấy thì mới chế được cái ống nối để bắt cốc lọc vào mà.Cụ còn giữ lại được cái giá đấy không? không có là BH nó không đền đâu!
-Thế là ngon rồi, chúc bác về nhà an toàn! Nhà Ếch lại có thêm 1 kinh nghiệm đáng nhớ!chính xác là cái này.bọn em không chờ được nên bảo thợ tiện 1 cái ống đồng ren taro âm cái lỗ ở đế bắt cốc lọc. Cái ống đồng thì ren để bắt cốc lọc, lắp vào vừa khít bắt cốc lọc vào. Đổ dầu nổ máy thấy vẫn êm re. May quá, hú hồn là máy móc không sao. Nhà cháu thấy là còn rất may, chỉ chệch 10cm nữa thì đá nó đập vỡ cạc te. Lúc đó chỉ có nước là thay vỏ máy. Tổng thiệt hại mât 6,5 củ trong đó có 5 củ cứu hộ, 1,5 củ tiền vật tư và công xá chế cháo. Đã làm xong các thủ tục bảo hiểm, ông anh mua bh mức 9 củ nên cũng yên tâm một tý. Mai về đến hn vứt xe gara thay cái đế là lại ngon như mới. Mà cái cục lọc dầu nó thấp thật, sát với cái miếng nhựa chắn bùn ở gầm. Các cụ nên hết sức chú ý vụ này nhé. Cảm ơn các cụ đã quan tâm. 4h chiều anh em cháu phi về hn thôi.
Đi đường ban ngày, đoạn từ Mẫu Đông Cuông lên Bảo Hà đi đường Trái hút đang thi công con đường HN-LC nên hơi xấu. Nếu từ tốn đi thì chả sao, đằng này ông anh phi ầm ầm, dính ngay 1 quả sập gầm vào sống trâu nên mới bị, chứ mình thấy mấy con camry đi vẫn ngon. Nói chung là cách đi thôi, không cẩn thận là tạch.Cụ chắc mò vào chỗ nào tối không nhìn thấy đường thế là rơi xuống hố đúng không?