Chào các bác. (E ở tỉnh lẻ ạ)
Hôm trước E đang chạy xe (c240/2004) thì tự nhiên chết máy, đề thế nào cũng không nổ được. Sau đó thợ kiểm tra thì bị chết bơm xăng, đã thay bơm mới và lọc xăng. Nhưng từ hôm đó (dịp Tết dương lịch) đến nay hay bị trục trặc, ngay khi thay bơm xăng mới vào thì đồng hồ báo xăng bị loạn, có khi vừa đổ đầy bình xăng cũng báo đèn vàng, có khi báo nửa bình nhưng thực tế đã hết... Cách đây mấy hôm E vừa dừng xe, tắt máy, sau đó khởi động lại thì ko thể nổ được. Để lâu lâu sau, đề thì tự nhiên lại nổ. Hôm nay E đang đi thì tự nhiên chết máy, đề ko nổ được, E phải nhờ xe khác kéo về nhà.
E xin hỏi các bác liệu có phải tại bơm xăng ko? Một chiếc bơm xăng mới liệu có trục trặc sau 1 tháng sử dụng ko? Nếu ko phải do bơm xăng thì có thể là nguyên nhân gì?
E cũng đã thử bật chìa khóa đến nấc chuẩn bị đề và mở đầu van ống dẫn xăng (chuẩn bị chia vào kim phun...) thì phụt tý xăng ra rồi lại hết ngay. Liệu có phải bơm xăng ko đủ áp ko?...
Xin các cụ tư vấn. Xin cảm ơn các cụ.
Hôm trước E đang chạy xe (c240/2004) thì tự nhiên chết máy, đề thế nào cũng không nổ được. Sau đó thợ kiểm tra thì bị chết bơm xăng, đã thay bơm mới và lọc xăng. Nhưng từ hôm đó (dịp Tết dương lịch) đến nay hay bị trục trặc, ngay khi thay bơm xăng mới vào thì đồng hồ báo xăng bị loạn, có khi vừa đổ đầy bình xăng cũng báo đèn vàng, có khi báo nửa bình nhưng thực tế đã hết... Cách đây mấy hôm E vừa dừng xe, tắt máy, sau đó khởi động lại thì ko thể nổ được. Để lâu lâu sau, đề thì tự nhiên lại nổ. Hôm nay E đang đi thì tự nhiên chết máy, đề ko nổ được, E phải nhờ xe khác kéo về nhà.
E xin hỏi các bác liệu có phải tại bơm xăng ko? Một chiếc bơm xăng mới liệu có trục trặc sau 1 tháng sử dụng ko? Nếu ko phải do bơm xăng thì có thể là nguyên nhân gì?
E cũng đã thử bật chìa khóa đến nấc chuẩn bị đề và mở đầu van ống dẫn xăng (chuẩn bị chia vào kim phun...) thì phụt tý xăng ra rồi lại hết ngay. Liệu có phải bơm xăng ko đủ áp ko?...
Xin các cụ tư vấn. Xin cảm ơn các cụ.