SOS- SOS - cứu em các bác ơi,
Sự việc diễn ra như sau:
Chiều 13h30 Chủ nhật, 03/12/2023 em bị tai nạn ô tô tại đầu đường Quốc Lộ 18 tại xã Thanh Xuân, huyện Sóc Sơn. Khi lái xe người lái xe buồn ngủ và không may bị va vào cột mốc và lao xuống ruộng. May mắn là không có va chạm với bên nào cả.
Sự việc trên có camera hành trình ghi lại.
Ngay sau khi gặp tai nạn, ngay tại hiện trường em đã gọi cho bên bảo hiểm BSH – CÔNG TY BẢO HIỂM SÀI GÒN HÀ NỘI; đơn vị mà em đã mua bảo hiểm thân vỏ, qua Ngân Hàng VIB chi nhánh Ba Đình. Gọi bên bảo hiểm từ 13h30 chiều và khoảng hơn 15h BSH có mặt tại hiện trường.
Sau khi đánh giá hiện trường, họ đã ghi nhận bằng văn bản và luôn yêu cầu gọi công an tới. Do Bên em không va chạm hay tranh chấp với đơn vị thứ 3, nên em đã không chủ động gọi công an. Phía bảo hiểm có gọi, nhưng công an không tới. Công an có hướng dẫn phía em rằng: Cần liên hệ bảo hiểm để xử lí vấn đề vì đây thuộc vào trách nhiệm của phía Bảo Hiểm . Cuối cùng sự việc kéo dài đến 18h tối nhưng vẫn chưa chốt được vấn đề, khi em yêu cầu kéo xe về nhưng không nhận được ý kiến gì từ người đến kiểm định hiện trường,
Trong điều kiện trời tối đen, giữa đồng không người không đèn đường, lại mưa rét .Vì lo lắng cho sự an toàn của taì sản và con người nên em đã phải chủ động gọi sự hỗ trợ từ hãng tới để cẩu xe về Gara của Hãng bảo quản cũng như làm kiểm tu về sau .
Khi Nhân viên kiểm định nghe Em thông báo là Em gọi hãng tới hỗ trợ kéo xe thì anh ta tỏ thái độ khó chiụ và yêu cầu bên em kí văn bản, khi đưa biên bản để kí, thì biên bản không trùng khớp với diễn biến ở hiện trường, nên bên em không đồng ý kí. Từ đó, anh ta bỏ về luôn và bỏ mặc bên em tự kéo xe về. Trước khi cho cẩu xe, chúng tôi có liên hệ với hotline của bảo hiểm để thông báo về diễn biến sự việc với họ và yêu cầu họ xác nhận để chúng tôi được kéo xe về. Nhưng chúng tôi chỉ nhận được những câu trả lời rất chung chung và vô trách nhiệm, điều này đã được chúng tôi ghi âm lại qua các cuộc gọi giữa 2 bên. Sau khi kéo xe về, chúng tôi phải chủ động liên hệ với hotline bảo hiểm để thúc giục liên tiếp trong 2 ngày sau, thì chúng tôi mới nhận được 1 cuộc hẹn lên làm việc tại trụ sở chính. Còn bất ngờ hơn nữa, khi đến trụ sở chính làm việc, gặp người liên lạc và phó phòng bồi thường với thái độ cùng với những lời nói mang tính chất quy chụp, tạo cảm giác ức chế và mất bình tĩnh cho chúng tôi. khi tôi yêu cầu trích lục thông tin hợp đồng, điều luật để làm căn cứ khi đàm phán thì Phía Bảo Hiểm BSH lại nói em quay về bảo Ngân Hàng hướng dẫn, chứ họ không bán cho em mà phải giải thích cho em ,
thực sự e thấy bất lực khi làm việc cùng với đội nhân viên và lãnh đạo của BSH.
Từ đó đến nay (07/12/2023), chúng tôi vẫn chưa nhận được lịch làm việc rõ ràng cho việc kiểm tu. Sáng ngày 06/12/2023, có 1 nhân viên giới thiệu là nhân viên của bảo hiểm BSH, liên lạc với chúng tôi và thông báo mức bồi hoàn cho chúng tôi là 70% giá trị sửa chữa, tôi có yêu cầu làm văn bản với xác nhận bởi lãnh đạo của công ty bảo hiểm BSH, có kèm theo trích lục điều khoản quy định với mức bồi hoàn 70% đó. Nhưng cho đến giờ chúng tôi vẫn chưa nhận được bất kì thông tin gì.
xin anh chị em ai đã có kinh nghiệm về việc đòi hỏi quyền lợi baỏ hiểm hỗ trợ tư vấn để em có thể giải quyết nhanh chóng sự việc, Mong anh em giúp đỡ chia sẻ đến nhiều forum hơn để câu chuyện đến với nhiều anh em hơn và cũng là bài học cho nhiều anh em trước khi chọn mua bảo hiểm thân vỏ
Sự việc diễn ra như sau:
Chiều 13h30 Chủ nhật, 03/12/2023 em bị tai nạn ô tô tại đầu đường Quốc Lộ 18 tại xã Thanh Xuân, huyện Sóc Sơn. Khi lái xe người lái xe buồn ngủ và không may bị va vào cột mốc và lao xuống ruộng. May mắn là không có va chạm với bên nào cả.
Sự việc trên có camera hành trình ghi lại.
Ngay sau khi gặp tai nạn, ngay tại hiện trường em đã gọi cho bên bảo hiểm BSH – CÔNG TY BẢO HIỂM SÀI GÒN HÀ NỘI; đơn vị mà em đã mua bảo hiểm thân vỏ, qua Ngân Hàng VIB chi nhánh Ba Đình. Gọi bên bảo hiểm từ 13h30 chiều và khoảng hơn 15h BSH có mặt tại hiện trường.
Sau khi đánh giá hiện trường, họ đã ghi nhận bằng văn bản và luôn yêu cầu gọi công an tới. Do Bên em không va chạm hay tranh chấp với đơn vị thứ 3, nên em đã không chủ động gọi công an. Phía bảo hiểm có gọi, nhưng công an không tới. Công an có hướng dẫn phía em rằng: Cần liên hệ bảo hiểm để xử lí vấn đề vì đây thuộc vào trách nhiệm của phía Bảo Hiểm . Cuối cùng sự việc kéo dài đến 18h tối nhưng vẫn chưa chốt được vấn đề, khi em yêu cầu kéo xe về nhưng không nhận được ý kiến gì từ người đến kiểm định hiện trường,
Trong điều kiện trời tối đen, giữa đồng không người không đèn đường, lại mưa rét .Vì lo lắng cho sự an toàn của taì sản và con người nên em đã phải chủ động gọi sự hỗ trợ từ hãng tới để cẩu xe về Gara của Hãng bảo quản cũng như làm kiểm tu về sau .
Khi Nhân viên kiểm định nghe Em thông báo là Em gọi hãng tới hỗ trợ kéo xe thì anh ta tỏ thái độ khó chiụ và yêu cầu bên em kí văn bản, khi đưa biên bản để kí, thì biên bản không trùng khớp với diễn biến ở hiện trường, nên bên em không đồng ý kí. Từ đó, anh ta bỏ về luôn và bỏ mặc bên em tự kéo xe về. Trước khi cho cẩu xe, chúng tôi có liên hệ với hotline của bảo hiểm để thông báo về diễn biến sự việc với họ và yêu cầu họ xác nhận để chúng tôi được kéo xe về. Nhưng chúng tôi chỉ nhận được những câu trả lời rất chung chung và vô trách nhiệm, điều này đã được chúng tôi ghi âm lại qua các cuộc gọi giữa 2 bên. Sau khi kéo xe về, chúng tôi phải chủ động liên hệ với hotline bảo hiểm để thúc giục liên tiếp trong 2 ngày sau, thì chúng tôi mới nhận được 1 cuộc hẹn lên làm việc tại trụ sở chính. Còn bất ngờ hơn nữa, khi đến trụ sở chính làm việc, gặp người liên lạc và phó phòng bồi thường với thái độ cùng với những lời nói mang tính chất quy chụp, tạo cảm giác ức chế và mất bình tĩnh cho chúng tôi. khi tôi yêu cầu trích lục thông tin hợp đồng, điều luật để làm căn cứ khi đàm phán thì Phía Bảo Hiểm BSH lại nói em quay về bảo Ngân Hàng hướng dẫn, chứ họ không bán cho em mà phải giải thích cho em ,
thực sự e thấy bất lực khi làm việc cùng với đội nhân viên và lãnh đạo của BSH.
Từ đó đến nay (07/12/2023), chúng tôi vẫn chưa nhận được lịch làm việc rõ ràng cho việc kiểm tu. Sáng ngày 06/12/2023, có 1 nhân viên giới thiệu là nhân viên của bảo hiểm BSH, liên lạc với chúng tôi và thông báo mức bồi hoàn cho chúng tôi là 70% giá trị sửa chữa, tôi có yêu cầu làm văn bản với xác nhận bởi lãnh đạo của công ty bảo hiểm BSH, có kèm theo trích lục điều khoản quy định với mức bồi hoàn 70% đó. Nhưng cho đến giờ chúng tôi vẫn chưa nhận được bất kì thông tin gì.
xin anh chị em ai đã có kinh nghiệm về việc đòi hỏi quyền lợi baỏ hiểm hỗ trợ tư vấn để em có thể giải quyết nhanh chóng sự việc, Mong anh em giúp đỡ chia sẻ đến nhiều forum hơn để câu chuyện đến với nhiều anh em hơn và cũng là bài học cho nhiều anh em trước khi chọn mua bảo hiểm thân vỏ