Em nghĩ là nếu nó không chết mấy con IC đặc chủng thì với thợ điện tử giỏi có thể khắc phục được, Cụ cứ đem sang kiểm tra kỹ xem sao, thông thường các thiết bị đặc biệt như hộp ECU này nó có mạch bảo vệ, khi có xung điện có thể gây nguy hại đến IC trung tâm nó sẽ tự chết mấy con đi ốt bảo vệ để ngắt dòng khỏi IC chính. Bên hãng xe thì nó chỉ biết là hỏng và thay cả cụm thôi. Nhiều khi chỉ chết con tụ, con đi ốt vớ vẩn vài chục ngàn đồng mà không biết, thay cả cụm nó tha hồ chém.
Kính các cụ. Sau 3 ngày nghiên cứu và tiếp thu sự góp ý, chia sẻ rất tận tình và chu đáo của các cụ. Và sự giúp đỡ của các anh em trong và ngoài nước. Em xin thông báo về tình trạng vợ cũ của em như sau. Các cách ship hàng v...v... và mua đồ bã đều không có kết quả. ( Em đã nhỡ 1 ông bạn đang công tác ở Thái xem hộ xem bên đó có bán không nhưng cũng phải đặt hàng ). Việc sửa chữa thì như các cụ góp ý nhưng em thấy vẫn không yên tâm lắm vì trông ở trong nó chẳng có vẻ gì là sửa dc cả. Chính vì các lý do trên nên vào hồi 14h30 ngày hôm nay 22/10/2010 em đã order của hãng các thiết bị trên. Thời gian đặt hàng là khoảng 30 ngày các bác ah. Hai cái hộp được bảo hành 1 năm. Tổng thiệt hại là 2603,5 USD. Hôm nay em đã phải cốp trước 50 quả. Số còn lại trả sau ( ước gì nó thương mình nó khuyến mại cho mình chỗ đó cũng tốt ).
Em xin vô cùng cảm tạ các cụ các bác các anh đã nhiệt tình giúp đỡ. Sở dĩ em phải làm vậy là vì USD cứ tăng vùn vụt. Biết đâu mấy hôm nữa nó lại lên 25.000 thì toi. Nên thôi thì em xác định là em đen nên em phải chịu vậy ( mình cũng chưa đen bằng một số cụ sửa hết cả trăm triệu
) . Và cũng mong các bác từ bài học kinh nghiệm của em cẩn thận củi lửa. cẩn thận với lũ chuột nhất là mùa đông này. Hôm nay em đã cho cứu hộ cõng vợ em về nhà đắp chiếu dưỡng thương rồi. Không thể để lại xưởng lâu được chẳng may lại bị vặt thêm cái gì thì gay go toàn tập.
Xin chân thành cảm ơn các cụ. Chào thân ái và quyết thắng ( hik hik )