- Biển số
- OF-193444
- Ngày cấp bằng
- 10/5/13
- Số km
- 288
- Động cơ
- 329,608 Mã lực
Thưa các bác, tình hình là em có con Lead 110 được ông anh rể cho, mua từ đầu 2009, khổ thân em này, năm nào cũng phải đo tới > 1 vạn km nên giờ có phần già trước tuổi.
Em đang tính đi bảo dưỡng, cơ mà gà mờ chẳng biết chỗ nào, lần trước vào head Honda, xong ra sợ chạy mất dép vì vừa vào cái, mấy anh xâu xé, kêu hỏng hết cái này đến cái khác, cần thay hết cái này tới cái khác, kể cả náp mới thay trước đó 2 tuần cũng kêu ... "hết"... Rồi, tới lúc em bảo tính cho em xem hết bn, b nói hết 2 củ, em bảo ko đủ tiền và náp thì mới thay, nó mới quay sang kiểm tra rồi bảo, vâng, náp vẫn còn... Thế đấy các bác ạ, phận gái nên bị mấy ông í qua mặt... Em mô tả tình trạng xế của em lên đây, bác nào phán được bệnh cho em í thì tốt quá, để em ra head chỉ việc bảo họ làm thôi... Nếu không, thì các bác cho em địa chỉ tin cậy (ở Hà Đông) để em đến (em có đọc một số thớt cuả các bác chia sẻ về địa chỉ sửa chữa xế uy tín, cơ mà các bác í toàn là khách quen mấy năm rồi thì chẳng được rẻ)
Chả là xế của em về cơ bản là ko có vấn đề gì, nhưng khi dắt thì đầu em í hơi rung (như kiểu bị dơ í ạ), rồi lại có tiếng rè rè khi dựng chân chống giữa mà quay bánh sau...tiếng này khá rõ. Rồi khi đề và lượn thì cứ thỉnh thoảng lại thấy hình như bị chết máy, em thấy thế lại ga mạnh lên thì lại đi tiếp được không phải đề lại. Còn nữa, cái kim xăng vẫn hoạt động nhưng cho dù em đổ đầy bình thế nào thì vẫn ko tiến sát chữ F được, chỉ ở vạch trắng trên cùng thôi...
Em đi khoảng 1000km/tháng, cứ 2 tháng em thay dầu 1 lần thì liệu như thế có ít quá không ạ, em chỉ đi 1m, đường xá thì cũng bình thường ạ (đường bê tông, có đoạn hơi bị ổ gà ri tí thôi), em đi chậm, thường thì tốc độ 30-40km vì đường hẹp và khá đông dân.
Tks các bác đã quan tâm, mong được chỉ giáo!
Em đang tính đi bảo dưỡng, cơ mà gà mờ chẳng biết chỗ nào, lần trước vào head Honda, xong ra sợ chạy mất dép vì vừa vào cái, mấy anh xâu xé, kêu hỏng hết cái này đến cái khác, cần thay hết cái này tới cái khác, kể cả náp mới thay trước đó 2 tuần cũng kêu ... "hết"... Rồi, tới lúc em bảo tính cho em xem hết bn, b nói hết 2 củ, em bảo ko đủ tiền và náp thì mới thay, nó mới quay sang kiểm tra rồi bảo, vâng, náp vẫn còn... Thế đấy các bác ạ, phận gái nên bị mấy ông í qua mặt... Em mô tả tình trạng xế của em lên đây, bác nào phán được bệnh cho em í thì tốt quá, để em ra head chỉ việc bảo họ làm thôi... Nếu không, thì các bác cho em địa chỉ tin cậy (ở Hà Đông) để em đến (em có đọc một số thớt cuả các bác chia sẻ về địa chỉ sửa chữa xế uy tín, cơ mà các bác í toàn là khách quen mấy năm rồi thì chẳng được rẻ)
Chả là xế của em về cơ bản là ko có vấn đề gì, nhưng khi dắt thì đầu em í hơi rung (như kiểu bị dơ í ạ), rồi lại có tiếng rè rè khi dựng chân chống giữa mà quay bánh sau...tiếng này khá rõ. Rồi khi đề và lượn thì cứ thỉnh thoảng lại thấy hình như bị chết máy, em thấy thế lại ga mạnh lên thì lại đi tiếp được không phải đề lại. Còn nữa, cái kim xăng vẫn hoạt động nhưng cho dù em đổ đầy bình thế nào thì vẫn ko tiến sát chữ F được, chỉ ở vạch trắng trên cùng thôi...
Em đi khoảng 1000km/tháng, cứ 2 tháng em thay dầu 1 lần thì liệu như thế có ít quá không ạ, em chỉ đi 1m, đường xá thì cũng bình thường ạ (đường bê tông, có đoạn hơi bị ổ gà ri tí thôi), em đi chậm, thường thì tốc độ 30-40km vì đường hẹp và khá đông dân.
Tks các bác đã quan tâm, mong được chỉ giáo!