- Biển số
- OF-207194
- Ngày cấp bằng
- 22/8/13
- Số km
- 1,559
- Động cơ
- 333,443 Mã lực
Chủ thớt báo lại tình hình mụ già để các cụ trợ giúp tiếp .
Cụ giúp nhà cháu với ạ, dạo này dang đi nóng máy xe cháu có hiện tượng rồ ga kên dừng xe lại ko ngắt. Xuống xe vào quán làm chầu bia khoảng 2 tiếng ra nổ máy đi về lại bt.Chủ thớt báo lại tình hình mụ già để các cụ trợ giúp tiếp .
xe tôi vẫn chạy bình thường và chạy được 50km mới bị mà cụ...Bác lưu ý bộ phận điều hoà áp suất xăng cho kim phun hay bị thợ tháo bỏ dẫn tới dư xăng và khói đen.
Cụ rảnh hú em theo số naỳ01646081911Cụ giúp nhà cháu với ạ, dạo này dang đi nóng máy xe cháu có hiện tượng rồ ga kên dừng xe lại ko ngắt. Xuống xe vào quán làm chầu bia khoảng 2 tiếng ra nổ máy đi về lại bt.
Vẫn nên thay thử giàn kim phun trước khi đụng đến ecu, nếu kim phun tốt thì cụ liên hệ Tuệ Sóc Sơn để mổ ecu sửa chữa bên trong, chứ thay cả rất tốn kém với lại cũng vẫn là ecu cũ thợ đã sửa lại sđt Tuệ 0912946952như vậy là .:qoa hai ngày thầy thợ tìm tòi theo trình tự-[thay buri mới]-kiểm tra dây cao áp-mobin-vệ sinh họng hút- mở vệ sinh cảm biến khí nạp- cảm biến ga-[ mở tung ra lau chùi đồ đạc điện trở]- ktra cảm biến ôxi [ 000- 1100mili vốn ] đó bằng đồng hồ số- kiểm tra tất cả jiac cắm điện .chiều nay lắp vào vẫn bị khói đen khi garanti. và gã vẫn ko ổn định-. kết luận sủa chưa đúng bệnh.- Kính mong anh em trong hội ai bị hiện tượng này xin chỉ dáo...chỉ còn lại kim phun và ecu chưa kt ..
cảm ơn cụ đã tư vấn cho em hỏi nếu kimpfun bị có khi nào bị cả 4 c luôn một lần ko ạ.vì em kra bugi đến cả 4c chứ ko phải bị đen 1-2cVẫn nên thay thử giàn kim phun trước khi đụng đến ecu, nếu kim phun tốt thì cụ liên hệ Tuệ Sóc Sơn để mổ ecu sửa chữa bên trong, chứ thay cả rất tốn kém với lại cũng vẫn là ecu cũ thợ đã sửa lại sđt Tuệ 0912946952
Trường hợp bị cả 4 kim rất hiếm nhưng vẫn không ngoại trừ, tốt nhất cụ hẹn gặp Tuệ càng sớm càng tốt sẽ ra vấn đề ngay.cảm ơn cụ đã tư vấn cho em hỏi nếu kimpfun bị có khi nào bị cả 4 c luôn một lần ko ạ.vì em kra bugi đến cả 4c chứ ko phải bị đen 1-2c
Chỗ bôi đen là không chuẩn bác ạ, Van không tải lỗi mới gây ra òa ga còn cb ga ( Chính xác là cảm biến vị trí bướm ga) lỗi không hẳn đã bị, bằng chứng là ta có thể rút bỏ nó đi máy vẫn hoạt động tương đối bình thường, chỉ ăn xăng hơn.SAU khi mở cảm biến ga .lau chùi sạch sẽ thấy ko bị òa ga .chạy thử một vòng trong tp. chân gà ổn định hơn...ko bị rung giật oaga chết máy...kết luận:cậy tháo cb ga vệ sinh sạch sẽ (làm theo hướng dẫn của bác dixecu) ...đạt hiệu qỏa 100%.ko cần thấy.Bây giờ vẫn bị khói khi garanty..họặc đạp ga đột ngột.-anxang...
-cảm biến ga bị bẩn -gây ra hiện tượng òa ga-
xe bac cái cb gà này thì bác đã thử nghiệm hơn 10lần rồi chú ạ .hôm qoa.rút jiac cbga ra thì thấy máy vẫn hoạt động bt gà hơi to lên một tý máy chạy đều ga .cắm cb gà vào khi đạp ga lên là vù gà lên 2000-3000vong/p..tháo họng hút ra đưa lên bàn cấp 5v cho chân 1-2-đo điện áp chân3 -vôn kế dao động lên xuống-2v-4v-1.5v. kết luận 100% cái biến trở này bẩn.(sột soạt giống như chiết áp của amli bẩn)-cạy cb ra xịt rp7 lau chùi sạch sẽ lắp vào gã đứng im ko dao động đạp chân ga máy tua đều thả ga xuống 600v/p.bật điều hòa máy vẫn 600v/p...mất 3h để làm cbga..kết qỏa -rất tốt-bây giỏ chỉ còn bệnh garanty Bị khói...CHỦA TÌM RA GIẢI PHÁP XỦ LÝ chú à.Chỗ bôi đen là không chuẩn bác ạ, Van không tải lỗi mới gây ra òa ga còn cb ga ( Chính xác là cảm biến vị trí bướm ga) lỗi không hẳn đã bị, bằng chứng là ta có thể rút bỏ nó đi máy vẫn hoạt động tương đối bình thường, chỉ ăn xăng hơn.
hôm nay đọc được sơ đồ của ecu bác mocchâu mới biết...bác mc nghiên cứu phần điện xe piat rất kỹ. bác là kỹ sủ điện tử à.' bác cho e xin số đt của b.để e xin được tư vấn.đt của e 0915107229-0989650855. vì e ở trong vinh nên thợ piat rất ítChủ thớt báo lại tình hình mụ già để các cụ trợ giúp tiếp .
Bác Cường là Thầy của thầy Fiat Mekong đó ạ, đt 01646081911.hôm nay đọc được sơ đồ của ecu bác mocchâu mới biết...bác mc nghiên cứu phần điện xe piat rất kỹ. bác là kỹ sủ điện tử à.' bác cho e xin số đt của b.để e xin được tư vấn.đt của e 0915107229-0989650855. vì e ở trong vinh nên thợ piat rất ít
Theo kinh nghiệm của em thì cụ nên kiếm gara nào có máy đọc lỗi, cắm máy vào test là sẽ ra bệnh. Xe em trước cũng bị như vậy. Dùng đồng hồ điện đo cảm biên lambda, thông số vẫn ok. Lấy cảm biến mới (hàng ngoài chỗ cụ Tân) thay vào vẫn bị khói đen, lấy ECU xe khác + cảm biến mới thay vào thì Ok. Bác sỹ Tuệ nói là ECU xe em bị lỗi phải mở để can thiệp. Sau em quyết định không mở mà mang xe vào hãng dùng máy đọc lỗi để test. Kết quả sau 15p, thay cảm biến lambda mới chính hãng và clear lỗi trên máy là bệnh khỏi hoàn toàn (tổng thiệt hại bằng 1/3 so với phương án mở ECU cụ Tuệ đưa ra).hôm nay đọc được sơ đồ của ecu bác mocchâu mới biết...bác mc nghiên cứu phần điện xe piat rất kỹ. bác là kỹ sủ điện tử à.' bác cho e xin số đt của b.để e xin được tư vấn.đt của e 0915107229-0989650855. vì e ở trong vinh nên thợ piat rất ít
Ủa uôi...Bác Cường là Thầy của thầy Fiat Mekong đó ạ, đt 01646081911.
hè hè...Ủa uôi...
Còn mật ong chúa không?hè hè...
Còn rượu ngâm mũ Ong Chúa thoai, chưa có bạn uống..Còn mật ong chúa không?
Vậy hôm tới ra thì uống gì?Còn rượu ngâm mũ Ong Chúa thoai, chưa có bạn uống..