Chuyện là em mới cưới em nó về được nửa năm, xe mới - nhập khẩu. Đang đi ngon lắm, đường trường, thành phố em chạy đều nhưng ko nhiều, CTMet giờ mới lên được 4500 km.
Bỗng dưng cái Côn nó giở quẻ, bi h đạp hết cỡ nhiều khi không vào được số. Phải dùng mẹo trả về hết hành trình rồi đạp lại mới được. Tức nhất là số lùi, xong cái không thể về Mo(0) được. Có hôm em đành kéo cả phanh tay lẫn đạp phanh chân chấp nhận cho tắt máy mới về 0 đc. Tí nữa thì phang vào tường.
Em thì chưa có kinh nghiệm nhiều về "xế" lắm, tuy nhiên cảm giác của em về cái bệnh này giống như đang đi xe máy côn tay mà dây Côn bị trùng nên gẩy số nặng và khó.
Ra Garage, mấy ông ẻm thợ nói là cái Côn này được điều khiển bằng dầu thủy lực. Nay có thể bị nát zoăng dầu hoặc hỏng pittong thủy lực, phải tháo cả củ ra loằng ngoằng lắm mà chi phí không nhỏ. Nên ko bít các "thầy" này phán đúng không?
Em hơi buồn tí, xe em đang còn mới mừ. Các kụ đã ai trải qua bệnh này rồi làm ơn chỉ giáo giùm em với.
Thanks các Kụ ah!
Bỗng dưng cái Côn nó giở quẻ, bi h đạp hết cỡ nhiều khi không vào được số. Phải dùng mẹo trả về hết hành trình rồi đạp lại mới được. Tức nhất là số lùi, xong cái không thể về Mo(0) được. Có hôm em đành kéo cả phanh tay lẫn đạp phanh chân chấp nhận cho tắt máy mới về 0 đc. Tí nữa thì phang vào tường.
Em thì chưa có kinh nghiệm nhiều về "xế" lắm, tuy nhiên cảm giác của em về cái bệnh này giống như đang đi xe máy côn tay mà dây Côn bị trùng nên gẩy số nặng và khó.
Ra Garage, mấy ông ẻm thợ nói là cái Côn này được điều khiển bằng dầu thủy lực. Nay có thể bị nát zoăng dầu hoặc hỏng pittong thủy lực, phải tháo cả củ ra loằng ngoằng lắm mà chi phí không nhỏ. Nên ko bít các "thầy" này phán đúng không?
Em hơi buồn tí, xe em đang còn mới mừ. Các kụ đã ai trải qua bệnh này rồi làm ơn chỉ giáo giùm em với.
Thanks các Kụ ah!