mấy thanh taluy của VN mình hình như làm bằng tôn chất lượng kém hay sao ấy.em thấy taluy cao tốc châu âu đâm vào chỉ có xe nát chứ taluy chẳng hề hấn gì.
Thế thì em lại thích taluy mềm mềm thôi . Em nghĩ con Altis trông không tới mức nát bấy là do taluy đỡ lực và biến dạng vừa phải chứ ko quá cứng.mấy thanh taluy của VN mình hình như làm bằng tôn chất lượng kém hay sao ấy.em thấy taluy cao tốc châu âu đâm vào chỉ có xe nát chứ taluy chẳng hề hấn gì.
Theo nguyên tắc là túi khí sẽ bung ra khi va chạm ở mức cần thiết và đúng hướng.Chắc chưa đủ "đô" và đúng hướng mà TOY thiết kế bác ạ. :-|Đâm như thế mà túi khí không bung hả các cụ? Hay chưa đủ điều kiện tốc độ nên nó chưa bung? Hay có khi tốc độ phải 130km/h đâm thì nó mới bung các cụ ợ. Lúc đấy túi khí của Toyota có tác dụng giúp cho tử thi còn nguyên mặt mũi,ko bị biến dạng đỡ phải xét nghiệm ADN... To shi ba nhà chúng nó cứ thần thánh lẻn mà lúc nào cũng hot,bán cứ gọi là lỗ không đáng kể mới dã man.
Em Ai tít này về khai sinh lại lên sàn lại "...đảm bảo chưa đâm đụng hay bơi lội gì. Vì có nhu cầu lên đời xe cao hơn nên muốn bán..." cho mà xem. Lỗ ít mà cũng trôi nhanh lắm,Toyota mà lị.
Đúng là các xe đều đi nhanh hơn tốc độ cho phép thì phải. Em chạy đúng tốc độ mà toàn thấy bị vượt. Đoạn Yên Bái - Lào Cai rất khó chịu. Gần như là không thể vượt nếu ko đè vạch vàng và lấn sang làn ngược chiềuĐường này em thấy các xe đi quá tốc độ nhiều lắm, còn đè vạch liền vàng nữa