[VHGT] Cao tốc Láng - Hòa Lạc các cụ nào chưa biết thì lưu ý hộ em cái!

dan.dang

Xe đạp
Biển số
OF-34344
Ngày cấp bằng
30/4/09
Số km
17
Động cơ
475,570 Mã lực
Thứ 1 là có đến 2 làn 80km/h vì vậy các cụ chọn hộ em một trong 2 làn đó mà đi chứ em thấy nhiều cụ cứ một nửa xe ở làn trái, một nửa xe ở làn phải làm người đi sau rất bức xúc không biết ý các cụ muốn gì.

Thứ 2 là các cụ trước khi chuyển làn chú ý nhìn gương và xi nhan hộ em cái. Đang phóng tốc độ cao mà các cụ sang làn đến roẹt một cái thì em khó đỡ lắm.

Thứ 3 là các cụ muốn vượt xe khác ở làn 80 bên trái (làn trong cùng) thì làm ơn xi nhan phải rồi sang làn 80 bên phải (làn giữa) mà vượt đừng nháy đèn và đi sát vào *** xe em, bắt em nhường đường nữa, không ai bắt tội cụ vượt phải đâu vì đây là đường cao tốc có phân làn hẳn hoi cơ mà.

Thứ 4 là khi các cụ đi ở làn 80 bên trái mà có vượt xe ở làn 80 bên phải thì cũng làm ơn đừng đánh xi nhan trái lúc vượt nữa vì các cụ không phải xin vượt đâu ạ, làn của ai người đấy đi, làn bên phải họ đi chậm thì kệ họ. Các cụ làm thế hôm nào các cụ gặp khoảng 20 đến 30 xe ở làn phải thì các cụ cữ xi nhan trái suốt à.
 

F.I.A.T

Xe điện
Biển số
OF-40109
Ngày cấp bằng
7/7/09
Số km
2,563
Động cơ
480,337 Mã lực
Ai cũng biết như cụ thì đã tốt, mựa, em chạy 80 làn trong cùng bên trái, mấy cụ thích chạy 100-120 cứ gí em xi nhan, pha loạn cả lên như đúng rồi, em còn lâu mới nhường, cứ 80 em chạy, thích thì sang phải mà đi
 

hoanglee94

Xe tăng
Biển số
OF-81559
Ngày cấp bằng
31/12/10
Số km
1,933
Động cơ
433,600 Mã lực
Cụ đang bức xúc quá rồi ạ, hạ nhiệt đi cụ, cụ viết bài này xong mới có người rút kn đc ạ hehe
 

amunike

Xe tăng
Biển số
OF-44474
Ngày cấp bằng
25/8/09
Số km
1,863
Động cơ
481,275 Mã lực
Lý thuyết ai cũng biết nhưng ra thực tế mỗi ng lại vận dụng một kiểu:))
 

bangong

Xe máy
Biển số
OF-122046
Ngày cấp bằng
26/11/11
Số km
85
Động cơ
382,191 Mã lực
Sao cụ không vào làn giữa mà đi lại cứ bám làn trái thế~X(
 

Ford_Everest

Xe buýt
Biển số
OF-97685
Ngày cấp bằng
30/5/11
Số km
732
Động cơ
406,670 Mã lực
Ai cũng biết như cụ thì đã tốt, mựa, em chạy 80 làn trong cùng bên trái, mấy cụ thích chạy 100-120 cứ gí em xi nhan, pha loạn cả lên như đúng rồi, em còn lâu mới nhường, cứ 80 em chạy, thích thì sang phải mà đi
Ối xời, cụ cứ để cho xinhan thoải mái, đến đầu kia có *** tắt hộ xi nhan ngay ợ
 

beodeptrai

Xe buýt
Biển số
OF-131153
Ngày cấp bằng
16/2/12
Số km
902
Động cơ
381,600 Mã lực
Website
thamlo.vn
Thứ 1 là có đến 2 làn 80km/h vì vậy các cụ chọn hộ em một trong 2 làn đó mà đi chứ em thấy nhiều cụ cứ một nửa xe ở làn trái, một nửa xe ở làn phải làm người đi sau rất bức xúc không biết ý các cụ muốn gì.

Thứ 2 là các cụ trước khi chuyển làn chú ý nhìn gương và xi nhan hộ em cái. Đang phóng tốc độ cao mà các cụ sang làn đến roẹt một cái thì em khó đỡ lắm.

Thứ 3 là các cụ muốn vượt xe khác ở làn 80 bên trái (làn trong cùng) thì làm ơn xi nhan phải rồi sang làn 80 bên phải (làn giữa) mà vượt đừng nháy đèn và đi sát vào *** xe em, bắt em nhường đường nữa, không ai bắt tội cụ vượt phải đâu vì đây là đường cao tốc có phân làn hẳn hoi cơ mà.

Thứ 4 là khi các cụ đi ở làn 80 bên trái mà có vượt xe ở làn 80 bên phải thì cũng làm ơn đừng đánh xi nhan trái lúc vượt nữa vì các cụ không phải xin vượt đâu ạ, làn của ai người đấy đi, làn bên phải họ đi chậm thì kệ họ. Các cụ làm thế hôm nào các cụ gặp khoảng 20 đến 30 xe ở làn phải thì các cụ cữ xi nhan trái suốt à.
Vodka cụ, nhưng cháu chạy đường đấy thấy cũng khá lành mà. Chỉ thỉnh thoảng có xe chạy vượt thì nó phải chạy đến 120 chuối,thấy vèo cái là mất hút con mẹ hàng lươn. Kinh phết
 

honda

Xe buýt
Biển số
OF-435
Ngày cấp bằng
21/6/06
Số km
626
Động cơ
586,272 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Về lý thuyết cụ rất chuẩn, nhưng ở đường cao tốc VN còn nhiều điều gai mắt lắm. Tối hôm 29/4 em gặp trên đường L-HL vụ tai nạn Oto và xe máy đâm nhau, Nguyên nhân là trên đường này có mấy thằng xe máy đi ngược chiều sát bên trái đường, mà nó phóng tốc độ kinh hoàng luôn, nếu cụ cứ quyết tâm đi sát trái thì oan gia có ngày, tuy nhiên nhiều cụ đi giữa hai làn thì quá đáng thật
Về kinh nghiệm em hay đi làn trái, nhưng xe phải sát vạch đường bên làn giữa là an toàn nhất.
 

dan.dang

Xe đạp
Biển số
OF-34344
Ngày cấp bằng
30/4/09
Số km
17
Động cơ
475,570 Mã lực
Về lý thuyết cụ rất chuẩn, nhưng ở đường cao tốc VN còn nhiều điều gai mắt lắm. Tối hôm 29/4 em gặp trên đường L-HL vụ tai nạn Oto và xe máy đâm nhau, Nguyên nhân là trên đường này có mấy thằng xe máy đi ngược chiều sát bên trái đường, mà nó phóng tốc độ kinh hoàng luôn, nếu cụ cứ quyết tâm đi sát trái thì oan gia có ngày, tuy nhiên nhiều cụ đi giữa hai làn thì quá đáng thật
Về kinh nghiệm em hay đi làn trái, nhưng xe phải sát vạch đường bên làn giữa là an toàn nhất.
Cái vụ xe máy ngược chiều ở làn trong thì đúng là sợ thật, nếu chẳng may có cụ nào đang ở làn giữa mà đằng trước có xe tải đi chậm che mất tầm nhìn rồi vượt vào làn trong thì chú 2b đấy chắc đi luôn.
 

dan.dang

Xe đạp
Biển số
OF-34344
Ngày cấp bằng
30/4/09
Số km
17
Động cơ
475,570 Mã lực
Sao cụ không vào làn giữa mà đi lại cứ bám làn trái thế~X(
thực tế nếu các bác xe tải chịu khó chạy sang làn 60 thì em đi làn giữa ngay, đây các bác ý toàn chạy khoảng 60 nhưng cứ thích đi làn giữa, mình chạy làn giữa một lúc lại phải vượt trái rồi lại quay lại làn giữa thì mệt lắm
 

gadaubac69

Xe buýt
Biển số
OF-108091
Ngày cấp bằng
7/8/11
Số km
504
Động cơ
397,295 Mã lực
em toàn chạy có 60km/h thì chạy làn nào hả cụ ?
 

dan.dang

Xe đạp
Biển số
OF-34344
Ngày cấp bằng
30/4/09
Số km
17
Động cơ
475,570 Mã lực
em toàn chạy có 60km/h thì chạy làn nào hả cụ ?
Có làn 60 ngoài cùng cho bác đi đấy, làn đấy lúc nào cũng vắng, thỉnh thoảng có mấy chu 2b đi vào cho vui thôi. Còn thích thì bác chọn làn nào đi cũng được, xxx ở VN có bắt bác khi bác đi chậm đâu.
 

tannat2511

Xe hơi
Biển số
OF-140773
Ngày cấp bằng
6/5/12
Số km
138
Động cơ
366,761 Mã lực
Đi theo kiểu VN
Làn nào thích là đi :D
 

kiamorning2007

Xe tăng
Biển số
OF-104222
Ngày cấp bằng
26/6/11
Số km
1,601
Động cơ
412,229 Mã lực
Em đi đường này vài lần chân ga cứ độ 78 - 80, em thấy cũng ít khi có cụ nào đòi vượt lắm, thi thoảng có biển xanh với siêu xe chạy cực tít nhưng từ xa nhìn thấy mình rồi thì tự vào làn 2 để vượt. Còn khi vượt xe bật si nhan em nghĩ nó là cái phản xạ rồi.
 

thangld2801

Xe buýt
Biển số
OF-135593
Ngày cấp bằng
22/3/12
Số km
552
Động cơ
375,059 Mã lực
cái này chuẩn đấy anh em cần lưu ý
 

cwise

Xe container
Biển số
OF-94242
Ngày cấp bằng
6/5/11
Số km
8,606
Động cơ
486,460 Mã lực
TSB, cả tuần nay em đi gặp mấy thằng nửa nạc nửa mở, cực kỳ khó chịu, không hiểu đầu óc chúng nó làm từ cái gì, đặc biệt bác nào đi hôm qua, xe máy, người đi bộ vẫn ngang nhiên lượn lờ, quá nguy hiểm
 

keptman

Xe buýt
Biển số
OF-116180
Ngày cấp bằng
10/10/11
Số km
876
Động cơ
398,336 Mã lực
Nơi ở
Phú Thượng - Tây Hồ - Hà Nội
Ai cũng biết như cụ thì đã tốt, mựa, em chạy 80 làn trong cùng bên trái, mấy cụ thích chạy 100-120 cứ gí em xi nhan, pha loạn cả lên như đúng rồi, em còn lâu mới nhường, cứ 80 em chạy, thích thì sang phải mà đi
Hôm trước e đi cũng gặp vài trường hợp như cụ, e đi 80 ở làn trái rồi mà vẫn có cụ xi nhan rồi nháy pha loạn xa sau *** e ko hiểu các cụ ý muốn đi đâu nữa? Nhiều lúc e phải xi nhan trái cho các cụ ý hiểu mà vượt làn phải nhưng các cụ ý nhất định vẫn bắt e phải nhường làn thế là e đành phải chọn chỗ có bắn tốc độ để nhường các cụ ý vượt --> thế mà các cụ ý vẫn đến cuối đường sau e ;))
 

Bóng Chày

Xe lừa
Biển số
OF-66195
Ngày cấp bằng
13/6/10
Số km
39,944
Động cơ
832,757 Mã lực
Nó là văn hoá của cả 1 cái xã hội bon chen, không tranh giành thì sợ thiệt, hèn vì biết nhiều thứ chuối không dám nói lâu dần thành quen hèn ... cái hành vi trong giao thông chỉ là bề nổi của một nền văn hoá mọt rỗng. Em cũng hèn vì chỉ dám chém ở đây, ra cao tốc các cụ đèn còi em lại dạt :)

Sent from my iPhone using Forum Runner
 
Biển số
OF-22
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
7,658
Động cơ
645,226 Mã lực
Thông thường nếu giữ được tốc độ ổn định ở 80km/h thì cụ vẫn nên đi vào làn giữa. Để dành làn ngoài cho ai thích vượt ... ở VN số người hiểu về phân làn chưa nhiều nên vì thế cứ chạy theo lối VN vẫn an toàn hơn mà đỡ bức xúc
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top