Em cũng đa số đi làn giữa có gì còn có đất 2 phía khi cần. Tất nhiên là vẫn giữ khoảng cách an toànCao tốc em toàn đi làn giữa. Sợ nhất có những sự xuất hiện đột ngột từ lùm cây của dải phân cách.
Em cũng đa số đi làn giữa có gì còn có đất 2 phía khi cần. Tất nhiên là vẫn giữ khoảng cách an toànCao tốc em toàn đi làn giữa. Sợ nhất có những sự xuất hiện đột ngột từ lùm cây của dải phân cách.
Khoảng cách thì em tuân thủ tuyệt đối nguyên tắc 2 giây. Tốc độ càng cao thì khoảng cách với xe trước càng lớn.Em cũng đa số đi làn giữa có gì còn có đất 2 phía khi cần. Tất nhiên là vẫn giữ khoảng cách an toàn
Nó vồ cái vụ tạt từ trái sang phải, và quên mất tốc độ cho phép.Em hỏi các cụ thông não em cái,không biết đường cao tốc ở ta( đường 5mới,hoặc Láng-Hoà lạc ) tại sao lại phân làn tốc độ nhỉ ,?.. sao không cho chạy đều 80/100 hay 80/120 mà lại phân riêng làn bên phải tốc độ thấp hơn.( hay làm vậy để xxxx phạt cho dễ)
cụ cứ vượt phải tạt đầu cho 2 phát em nghĩ cụ sẽ nhận được cái đt từ kính sau.Làm thế nào để nan tỏa được nhỉ?
Nguy hiểm quá cụ ạ, em thì cứ sang làn khác nếu đường có nhiều làn để vượt thôi ạ. Quan trọng là khi tham gia giao thông mỗi người có ý thức một chút là được ạ.cụ cứ vượt phải tạt đầu cho 2 phát em nghĩ cụ sẽ nhận được cái đt từ kính sau.
Chưa thấy quan tài chưa đổ lệ thôi gấu mà gặp ong cũng đứt. Em chạy cam nhưng xl kể cả 8 chân mà còi không né em cũng tạt không chạy yên với em đâu có giỏi đuổi theo em mà đánh
Nhiều xe tải nặng làm sao mà bắt họ vít tối thiểu 80 được cụ ơi nên phải để làn có tốc độ thấp hơn để họ đi chứ, em thấy thế là hợp lý.Em hỏi các cụ thông não em cái,không biết đường cao tốc ở ta( đường 5mới,hoặc Láng-Hoà lạc ) tại sao lại phân làn tốc độ nhỉ ,?.. sao không cho chạy đều 80/100 hay 80/120 mà lại phân riêng làn bên phải tốc độ thấp hơn.( hay làm vậy để xxxx phạt cho dễ)
Ý em là có thể đặt 60/100 ( Láng - Hoà Lạc) hoặc 60/120( HN-HP) là để ba làn cùng tốc độ tối đa và tối thiểu,Nhiều xe tải nặng làm sao mà bắt họ vít tối thiểu 80 được cụ ơi nên phải để làn có tốc độ thấp hơn để họ đi chứ, em thấy thế là hợp lý.
Em tưởng có mỗi em hay vượt phải tạt đầucụ cứ vượt phải tạt đầu cho 2 phát em nghĩ cụ sẽ nhận được cái đt từ kính sau.
Chưa thấy quan tài chưa đổ lệ thôi gấu mà gặp ong cũng đứt. Em chạy cam nhưng xl kể cả 8 chân mà còi không né em cũng tạt không chạy yên với em đâu có giỏi đuổi theo em mà đánh
Nó đặt thế mới dễ có xiền chứ bác.Ý em là có thể đặt 60/100 ( Láng - Hoà Lạc) hoặc 60/120( HN-HP) là để ba làn cùng tốc độ tối đa và tối thiểu,
Hiện giờ đang để làn ngoài giáp lề đường tốc độ thấp hơn( ko giải quyết được gì,làm chậm lưu thông)
Em có thói quen là cứ làn giữa em chơi.Nó đặt thế mới dễ có xiền chứ bác.
Cái hay dính nhất là khi bác nhao từ bên trái về bên phải, vì bất cứ lý do gì: Khi đó hay quên cái max speed.
Nhiều khi phải chịu thôi bác. Còn ko thì chuyển làn chạy 100 thì cũng gần song song rồi.Các cụ cho em hỏi, như cao tốc Hà Nội - Hải Phòng có quy định tốc độ tối đa cho từng làn 120, 100 và 80. Vậy, giả sử có cụ chạy làn ngoài cùng (làn 120) mà đi tốc độ thấp hơn tốc độ tối đa nhưng vẫn hơn tốc độ tối thiểu (Em ví dụ 105 chẳng hạn). Em chạy 120, muốn vượt thì vượt kiểu gì nhỉ nếu cụ ấy không nhường? Chuyển làn để vượt thì lại bị quá tốc độ cho phép của làn đó. Em là em rất tâm tư vì thực tế rất nhiều trường hợp như vậy
Hazz, khó nhỉ ? Muốn làm người lương thiện cũng đâu phải dễNhiều khi phải chịu thôi bác. Còn ko thì chuyển làn chạy 100 thì cũng gần song song rồi.