Cụ nào có cam hành trình trích xuất lại cho chủ thớt yên tâm đê.
Cụ nói thế ko đúngCụ muốn vượt mời cụ vào làn trong, làn trong vẫn đang trống nhé?
Đầu năm hợi em vào comt phát, cụ chạy y như nó ý. Đừng cãi nữaĐọc và hiểu còn có vấn đề, tôi đã ko muốn còm lại, xin tránh tranh luận với tôi giọng này.
Còm trên tôi hỏi 120 bắt buộc 120 à của 1 cụ đang nói sao hôm nay làn 120 toàn chạy 110, tất cả đông thì cả làn tự giảm đều, có thể đông nên thế, tuỳ tình hình, đủ đk phải chạy thông thoáng tránh gây cản trở chứ “ko phải vào làn 120 là cứ max 120” và cũng ko liên quan đến tình huống của tôi phía dưới,
Nhảy vào phọt chó lợn ra ngay?
Xe gì thì cũng phải gọn vào. Đg quốc gia chưa cấp sổ đỏ cho riêng ai. Còn đúng sai, nhanh chậm thế nào có toà án, công an làm việc. Ko phải việc của mấy ông xàm.Cụ nói thế ko đúng
Làn trong còn trống cụ nên đi vào đó, kể cả cụ đang max speed.
Người ta có việc cần vượt, phải để lane cho người khác. Đừng nghĩ mình chạy Gx460 120km/h là to, ko thằng nào đc vượt tao, vì vẫn có thằng đi bắt phạm, và nó chạy 570 ạ
Xe gì thì cũng phải gọn vào. Đg quốc gia chưa cấp sổ đỏ cho riêng ai. Còn đúng sai, nhanh chậm thế nào có toà án, công an làm việc. Ko phải việc của mấy ông xàm.
em thấy cái này giống như khi cụ đỗ đèn đỏ trước, thằng đằng sau yêu cầu cụ tránh ra cho nó vượt đèn đỏ thì các cụ có tránh không?Cụ nói thế ko đúng
Làn trong còn trống cụ nên đi vào đó, kể cả cụ đang max speed.
Người ta có việc cần vượt, phải để lane cho người khác. Đừng nghĩ mình chạy Gx460 120km/h là to, ko thằng nào đc vượt tao, vì vẫn có thằng đi bắt phạm, và nó chạy 570 ạ
Ai ko biết chứ em tránh đc tránh luôn. Nó đi đâu kệ cmn chứ liên quan gì tới mình. Thằng sau bấm còi mà còn chỗ em ghé luôn cho nó qua, đi nhanh lại về đích (văn điển) sớm chứ làm gì.em thấy cái này giống như khi cụ đỗ đèn đỏ trước, thằng đằng sau yêu cầu cụ tránh ra cho nó vượt đèn đỏ thì các cụ có tránh không?
Cụ thích chạy 60km/h ở làn 120 cũng đc. Nhưng Chạy chậm thì nên vào làn phải. Chạy dưới 100 ở làn 120 là ko ưng cái bụng rồi cụÝ cụ làn tối đa 120 thì phải chạy 120?
Ai ko biết chứ em tránh đc tránh luôn. Nó đi đâu kệ cmn chứ liên quan gì tới mình. Thằng sau bấm còi mà còn chỗ em ghé luôn cho nó qua, đi nhanh lại về đích (văn điển) sớm chứ làm gì.
Câu này em đùa, vì chạy làn 120 muốn đủ tóic độ cũng phải do cả thực tế, do cả nhiều xe phía trước. Và em hiểu chạy chậm thì vào trong, “ko gây cản trở”.Cụ thích chạy 60km/h ở làn 120 cũng đc. Nhưng Chạy chậm thì nên vào làn phải. Chạy dưới 100 ở làn 120 là ko ưng cái bụng rồi cụ
Cụ max speed rồi thì kệ mẹ nó. Cụ thấy nó đá đèn xin vượt thì cụ bật xi nhan trái. Ý nói m thích vượt thì sang làn phải msf vượt. Còn cụ muốn cho nó vượt thì cụ bạt xi nhan phải rồi chuyển làn dần dần. Đừng cuống ko là toi đó. Cá nhân em. Thằng nào gắt vậy thì e hay lừa nó đến đoạn có cam bắn tốc độ thì e lách làn cho nó vượt. . Mình đi max speed mà nó vượt mình thì quá tốc là chắc luônEm đẩy thớt để học hỏi thêm:
Do quy định đảo làn nhường làn trái chỉ để dành vượt là thông lệ hay có văn bản nào ko các cụ? Phải có hướng dẫn thì lái xe mới tuân thủ chứ, còn chuyện ở xứ văn minh là hay rồi nhưng rất khó cho những ai chưa đc trải nghiệm thực tế, xin các cụ cho em văn bản, em sẽ làm theo quy định, và xin thêm clip xứ văn minh để em và nhiều cụ lái làm theo.
Tiếp theo, em ko quan tâm xe biển 15 tốc độ hay đảo làn, hay đi kiểu gì nên các cụ đừng nghĩ em đang cố cản trở, hay phán xử nó như quan toà, em ko quan tâm, thực tế em đang max speed, em chưa sẵn sàng cho vượt, và bị gí mít rất sát có 2m ở tốc độ gần 120 nên cũng thấy khó chuyển làn nhường ở vận tốc này, sang làn bên có thể phải tăng lên thì em sai vận tốc, và giảm thì có thể xe làn bên đang chạy 120 lại tông em, túm lại em chưa sẵn sàng cho vượt thì em ko sai, sao lại cố tình gí gần như thế tức là gây nguy hiểm, như thế em chửi.
Xét về 2 xe tình huống này, xe biển 15 chạy ẩu sai vận tốc, sai về khoảng cách, còn xe em chưa nhường, vì em thấy chưa đảm bảo (ví dụ có cả yếu tố lái xe: lái yếu, đang bị ép, pha chói,... hoặc xe thấy đang 120 ko an toàn) thì em cũng ko sai, mà ko sai nên em chửi thằng đi sai, ép xe, thế thôi
Em hỏi thêm, cái này các cụ đã bao giờ bị gí sát tầm 2m ở tốc độ này ko, cảm giác nguy hiểm thế nào?
Thêm giả sử vẫn tình huống trên, em nhan trái liên tục để vượt, duy trì tốc độ max, vậy có phải nhường ko, hay phải tăng lên 130 thoát xa lên rồi nhường, như vậy mình vi phạm tốc độ để nhường? Vì ko có lựa chọn giảm, nó gí sát quá, gương phải cũng bị khuất 1 chút làn trong.
Nhờ các cao nhân nghiêm túc tranh luận, em học hỏi.
Tốc độ 120, xe còi còi mà bị áp ngay lập tức sát quá chứ ko phải nó xin vượt từ cách 100m, pha tầm gần có 2m nháy liên tục, chói và khuất 1 chút làn trong -> đi thế quá ẩu.Cụ max speed rồi thì kệ mẹ nó. Cụ thấy nó đá đèn xin vượt thì cụ bật xi nhan trái. Ý nói m thích vượt thì sang làn phải msf vượt. Còn cụ muốn cho nó vượt thì cụ bạt xi nhan phải rồi chuyển làn dần dần. Đừng cuống ko là toi đó. Cá nhân em. Thằng nào gắt vậy thì e hay lừa nó đến đoạn có cam bắn tốc độ thì e lách làn cho nó vượt. . Mình đi max speed mà nó vượt mình thì quá tốc là chắc luôn
Cảm ơn cụ chia sẻ,Cụ max speed rồi thì kệ mẹ nó. Cụ thấy nó đá đèn xin vượt thì cụ bật xi nhan trái. Ý nói m thích vượt thì sang làn phải msf vượt. Còn cụ muốn cho nó vượt thì cụ bạt xi nhan phải rồi chuyển làn dần dần. Đừng cuống ko là toi đó. Cá nhân em. Thằng nào gắt vậy thì e hay lừa nó đến đoạn có cam bắn tốc độ thì e lách làn cho nó vượt. . Mình đi max speed mà nó vượt mình thì quá tốc là chắc luôn
Nguyên tắc là cụ chỉ bất buộc phải nhường cho xe ưu tiên. Xe bình thường cụ méo phải nhường. Còn đường giới hạn 120km/h mà nó đòi vượt cụ là nó vi phạm tốc độ
Đi tốc độ cao mà đi gần xe trước 2m là vi phạm khoảng cách an toàn giữa 2 xe (cũng bị phạt) và đi khoảng cách như vậy là cực nguy hiểm cho cả 2 xe. Thế nên giờ các xe ms hay lắp cam hành trình quay đc cả phía trước và phía sau xe.
E thật. Gặp đội đấy thì vững tay lái mà nhường thôi. 1 là ngáo. 2 là bặm trợn. 3 là thàn kinh có vấn đề. Nhây vs bọn nó. Nó vượt đc mình rồi nó đì lại mình thì mệt lấm. Lúc đó tông vào đít nó thì 100% lỗi là của mình. Lại rách chuyện :vCảm ơn cụ chia sẻ,
Em đẩy thớt để được thêm các cụ chỉ bảo, nếu sai đáng bị chửi nhưng mong đc trích dẫn rõ ràng.
Em đẩy thớt để học hỏi thêm:
Do quy định đảo làn nhường làn trái chỉ để dành vượt là thông lệ hay có văn bản nào ko các cụ? Phải có hướng dẫn thì lái xe mới tuân thủ chứ, còn chuyện ở xứ văn minh là hay rồi nhưng rất khó cho những ai chưa đc trải nghiệm thực tế, xin các cụ cho em văn bản, em sẽ làm theo quy định, và xin thêm clip xứ văn minh để em và nhiều cụ lái làm theo.
Tiếp theo, em ko quan tâm xe biển 15 tốc độ hay đảo làn, hay đi kiểu gì nên các cụ đừng nghĩ em đang cố cản trở, hay phán xử nó như quan toà, em ko quan tâm, thực tế em đang max speed, em chưa sẵn sàng cho vượt, và bị gí mít rất sát có 2m ở tốc độ gần 120 nên cũng thấy khó chuyển làn nhường ở vận tốc này, sang làn bên có thể phải tăng lên thì em sai vận tốc, và giảm thì có thể xe làn bên đang chạy 120 lại tông em, túm lại em chưa sẵn sàng cho vượt thì em ko sai, sao lại cố tình gí gần như thế tức là gây nguy hiểm, như thế em chửi.
Xét về 2 xe tình huống này, xe biển 15 chạy ẩu sai vận tốc, sai về khoảng cách, còn xe em chưa nhường, vì em thấy chưa đảm bảo (ví dụ có cả yếu tố lái xe: lái yếu, đang bị ép, pha chói,... hoặc xe thấy đang 120 ko an toàn) thì em cũng ko sai, mà ko sai nên em chửi thằng đi sai, ép xe, thế thôi
Em hỏi thêm, cái này các cụ đã bao giờ bị gí sát tầm 2m ở tốc độ này ko, cảm giác nguy hiểm thế nào?
Thêm giả sử vẫn tình huống trên, nếu em nhan trái liên tục để vượt, duy trì tốc độ max, vậy có phải nhường ko, hay phải tăng lên 130 thoát xa lên rồi nhường, như vậy mình vi phạm tốc độ để nhường? Vì ko có lựa chọn giảm, nó gí sát quá, gương phải cũng bị khuất 1 chút làn trong.
Nhờ các cao nhân nghiêm túc tranh luận, em học hỏi, nếu có cơ sở, dẫn chứng, chửi em nghe.
Nguyên tắc cơ bản khi đi trên cao tốc là bám phải. Dù chạy tốc độ nào cũng phải luôn chạy luồng sát phải khi có thể. Ra luồng ngoài chỉ khi vượt xe chậm hơn, sau đó lại về làn. Có vậy mới bảo đảm giao thông thông suốt. Trên cao tốc không có khái niệm xin đường. Chạy bám nguyên một làn giữa vẫ sai, thường chỉ lái non hoặc phụ nữ thiếu tự tin mới chạy kiểu vậy.Cụ max speed rồi thì kệ mẹ nó. Cụ thấy nó đá đèn xin vượt thì cụ bật xi nhan trái. Ý nói m thích vượt thì sang làn phải msf vượt. Còn cụ muốn cho nó vượt thì cụ bạt xi nhan phải rồi chuyển làn dần dần. Đừng cuống ko là toi đó. Cá nhân em. Thằng nào gắt vậy thì e hay lừa nó đến đoạn có cam bắn tốc độ thì e lách làn cho nó vượt. . Mình đi max speed mà nó vượt mình thì quá tốc là chắc luôn
Nguyên tắc là cụ chỉ bất buộc phải nhường cho xe ưu tiên. Xe bình thường cụ méo phải nhường. Còn đường giới hạn 120km/h mà nó đòi vượt cụ là nó vi phạm tốc độ
Đi tốc độ cao mà đi gàn xe trước 2m là vi phạm khoảng cách an toàn giữa 2 xe (cũng bị phạt) và đi khoảng cách như vậy là cực nguy hiểm cho cả 2 xe. Thế nên giờ các xe ms hay lắp cam hành trình quay đc cả phía trước và phía sau xe.
em hỏi khí không phải chứ nguyên tắc đấy do cụ định ra à?Nguyên tắc cơ bản khi đi trên cao tốc là bám phải. Dù chạy tốc độ nào cũng phải luôn chạy luồng sát phải khi có thể. Ra luồng ngoài chỉ khi vượt xe chậm hơn, sau đó lại về làn. Có vậy mới bảo đảm giao thông thông suốt. Trên cao tốc không có khái niệm xin đường. Chạy bám nguyên một làn giữa vẫ sai, thường chỉ lái non hoặc phụ nữ thiếu tự tin mới chạy kiểu vậy.
theo cụ sai ở chỗ nào?em hỏi khí không phải chứ nguyên tắc đấy do cụ định ra à?
Đm kiểu nó cậy xe to ép xe nhỏ phải nhường đường ý cụMk, hôm nay em chạy làn 120 cũng tầm 115-118, có con chó Ford Transit biển 15 xin nhan, còi, pha loạn xạ gí sát đuôi cách xe em tầm 2 mét, sao nó ko đảo làn mà cứ đòi vượt xe đang chạy vận tốc tối đa, em quyết éo nhường, nó lại lên song song gí sát sườn kiểu ý kiến, lúc này em thấy nguy hiểm nên chậm lại cho nó biến cmn đi, ước gì lúc đó em là xe cont, em cho nó biết lễ độ ngay.
Nhân đây em cũng chửi m bố thằng biển 15 hôm nay và những thằng cầm lái óc lợn, cao tốc chạy 120 mà ý thức như chạy đường làng.
xã hội còn nhiều thứ chưa đúng nhưng cụ nói phải có sách, dẫn phải có chứng em mới tin ạ?theo cụ sai ở chỗ nào?
cụ tin hay không là việc của cụ. Nếu cụ thấy em nói sai thì cụ nêu ra em sẽ giải thích. Còn luật giao thông và kỹ năng lái xe thì mỗi người phải tự tìm hiểu và rèn luyện trước khi ra đường.xã hội còn nhiều thứ chưa đúng nhưng cụ nói phải có sách, dẫn phải có chứng em mới tin ạ?