Vắng như chùa Bà đanh. Thu 100k thì đông gấp trăm lần, thu hồi vốn nhanh. Ăn tham quá nên thâm...
Không có chuyện bọn nó quất 120 đâu dòng xe hịn đi trên đường 5 mới toàn quất 140 đấy. Đường này em đi đi về về đc 8 lần, có lần đang quất tầm hơn tăm ba thì bỗng vèo một toyota crow đời tống vọt qua.Hôm nọ em có dịp đi cao tốc HN HP, cảm nhận là đường nhám nên chạy ồn có thể nói cả chặng.
Đg vắng có 2 làn ngoài bên trái và giữa max 120km min 80km, làn ng oài cùng bên phải 100km 60km.
Có đoạn chỉ mình xe mình chạy, có đoạn phía trc đc chục xe, có đoạn nhìn qua gương hậu chả có xe nào bám.
Em chạy duy tri làn giữa 100km là max nên thi thoảng gặp vài con nó vèo qua ngay bên trái mình, nhất là đoạn con land cruiser to đùng vừa vượt mình thì lại em porsche cayenne S vọt qua như tên chả dc vài giây đã qua cả con land phía trc và mất hút luôn con mẹ hàng lươn! Chắc con land phải 120km còn porsche phải hơn thế nữa mới bỏ land nhanh thế.
Cứ đi một lát lại có 1 camera trên cao, cả đoạn ko nhầm thì có duy nhất 1 con xe tải 1.5T còn lại là xe con ít xe khách...
Có em morning màu nghệ phải dừng thay lốp bên đg nữa.
Chỉ cuối đg gần đồ sơn mpwis có vài chú csgt đứng đợi còn đg vắng heo.
Nữa là có đoạn phải 30p trời mưa xầm xập như trút, chỉ thấy vài xe bật hết tất cả các loại đèn, gạt thò bật tự động hết công suất mà vẫn ko gật đc hết nc mưa, ko dám dừng vì sợ các xe sau lao nhanh nên phải duy trì ở mức 80km.
Phải nói mức 80 100 đi trên đg vẫn thấy nó chậm vì đg trải mênh mang chả mấy xe.
Cảm giác đi lần đầu của em!
Phóng ác kinh thế cụ, camera khá dày nên ăn đòn ko lạ. Phải xe tốt mới dám chơi vậy.Chạy rất thích, tuy nhiên em đóng góp phát 164 mà bị bắn rụng
Em cayenne S kia có khi như cụ nói, nó vọt khỏi tầm mắt em tưởng chỉ vài giây, con land thì lâu hơn nhiều.Không có chuyện bọn nó quất 120 đâu dòng xe hịn đi trên đường 5 mới toàn quất 140 đấy. Đường này em đi đi về về đc 8 lần, có lần đang quất tầm hơn tăm ba thì bỗng vèo một toyota crow đời tống vọt qua.
Xe có cruiser control đi là thích nhất, lúc ấy mới thực sự nhàn.Em đi quảng ninh giờ cũng toàn tút đường này, tiết kiệm ối thời gian, chất lượng đường ok nhất trong các cao tốc miền bắc. Cứ 120km/h nhàn tênh
Bọn nó giảm 50% là lượng xe tăng vọt ngayVắng như chùa Bà đanh. Thu 100k thì đông gấp trăm lần, thu hồi vốn nhanh. Ăn tham quá nên thâm...
e mấy lần nhiều lúc toàn tít lên 140, chạy sướng, nhưng đường 10 đi QN tắc và chậm quá. E nghĩ về QN thì rẽ hải dương đi tiếp đường 5 cũ có khi nhanh hơnEm đi quảng ninh giờ cũng toàn tút đường này, tiết kiệm ối thời gian, chất lượng đường ok nhất trong các cao tốc miền bắc. Cứ 120km/h nhàn tênh
Em đi quảng ninh giờ cũng toàn tút đường này, tiết kiệm ối thời gian, chất lượng đường ok nhất trong các cao tốc miền bắc. Cứ 120km/h nhàn tênh
Cụ đi QN đi đường này mất bao lâu? Có nhanh hơn đi ql18 không ạ để đợt tới em thử.Em đi quảng ninh giờ cũng toàn tút đường này, tiết kiệm ối thời gian, chất lượng đường ok nhất trong các cao tốc miền bắc. Cứ 120km/h nhàn tênh
Kinh nghiệm là cụ nhìn lên cao xem có cam không, không có thì vượt phải thôi chứ lăn tăn jBực nhất là chạy làn 120km/h lại bị chướng ngại vật phía trước cứ lừ lừ 80km/h mà không chịu nhường đường.
Ngày thì 3 tiếng, tối thì 2,5 tiếng cụ nhé. Đoạn rẽ trái từ cao tốc qua QL10 ngày đông công khó vượt, tối thì ngon hơn.Cụ đi QN đi đường này mất bao lâu? Có nhanh hơn đi ql18 không ạ để đợt tới em thử.
Rẽ đường 10 nên có chỗ cầu Kiền và cầu gì từ HP sang QN í là hơi đông. Tuần trước em chuyển vật tư đi xe tải từ kho ở Vĩnh Hưng xuống Vàng Danh mất khoảng 3 tiếng. Vì xe hôm đó có vấn đề + cầu từ HP-QN thử tải nên phải chờ.Cụ đi QN đi đường này mất bao lâu? Có nhanh hơn đi ql18 không ạ để đợt tới em thử.
Em check nhiều lần lắm rồi, đi cao tốc rẽ đường 10 về uông bí tút thẳng hạ long là nhanh nhất, xxx toàn kiếm của xe tải chứ xe con ít bị vịn như là cụ đi đường 18e mấy lần nhiều lúc toàn tít lên 140, chạy sướng, nhưng đường 10 đi QN tắc và chậm quá. E nghĩ về QN thì rẽ hải dương đi tiếp đường 5 cũ có khi nhanh hơn
Sợ nhàn quá lại ngủ gật thì bỏ buXe có cruiser control đi là thích nhất, lúc ấy mới thực sự nhàn.