Đoạn Diễn Châu - Bãi Vọt mặt đường không được phẳng như các đoạn khác từ Hà Nội vào Diễn Châu. Ưu điểm đoạn này sẽ thu phí rất nhanh chóng, các cột cao lêu nghêu lắp camera cơ bản đã xong.
Tập đoàn Sơn Hải làm đường cực tốt, dám cam kết bảo hàng 10 năm => chi phí làm đường của TĐ này sẽ cao hơn các đơn vị khác rất nhiều (có thể là rất rất nhiều) - đi CT đoạn nào thấy chữ Sơn Hải là sướng cả thằng người.
Bên cạnh đó, tập đoàn này có lương thưởng và chế độ cho người lao động rất tốt, làm ăn có lãi.
Còn em thì có mấy thằng bạn làm cao tốc, đang kêu như vạc vì lỗ. Bọn nó ở vai trò đội trưởng - tức là được nhận vốn từ tập đoàn rót xuống.
Nói chuyện thế để các cụ hình dung ra số tiền thực chất để làm đường là bao nhiêu %.
Và hệ lụy của những con đường lởm, nhanh hỏng, theo em ... là rất lớn.